Không làm người ngày thứ năm

70 7 0
                                    

Truyền đạt với trong ý thức thanh âm phi thường nhẹ nhàng chậm chạp, như là nói mê.

Này nói tinh thần liên tiếp hiện tại còn ở liên tục, nhưng thanh âm chủ nhân không nói chuyện nữa.

Lỗ tai vẫn như cũ bản năng bắt giữ cảnh vật chung quanh sở hữu thanh âm, nhưng này đó thường lui tới lệnh Alvis cảm thấy không kiên nhẫn mà bực bội thanh âm vào lúc này phảng phất đột nhiên biến mất, hắn có thể nghe thấy, chỉ có trong ý thức kia nói thanh thiển tiếng hít thở.

Này không phải Alvis lần đầu tiên nghe thấy thanh âm này, cùng mặt khác Trùng tộc giống nhau, ở hai ngày trước, hắn cũng tiếp thu đến lần đó cực kỳ ngắn ngủi tinh thần liên tiếp.

Mà lúc ấy, hắn vừa vặn đang ở trong chiến đấu, chính lâm vào với ngẩng cao hiếu chiến cảm xúc.

Cùng mặt khác Trùng tộc bất đồng chính là, Alvis cũng không có bởi vì này nói tinh thần liên tiếp mà sinh ra cái gì thần phục dục.

Có lẽ bởi vì hắn là Alpha giai cấp Trùng tộc, lại có lẽ bởi vì hắn vốn dĩ ở Trùng tộc trung chính là cái dị loại, hắn lúc ấy bị này nói tinh thần liên tiếp sở kích khởi chỉ có bực bội cảm.

Không rõ nguyên nhân, nhưng loại này bực bội thậm chí liền chiến đấu đều không thể phát tiết, bén nhọn đến cơ hồ đem hắn bức đến muốn dứt khoát vứt bỏ lý trí nông nỗi.

Chính là hiện tại lần thứ hai nghe thấy thanh âm này, hắn lại bị trấn an.

Khó có thể hiểu được tạo thành này hai lần khác nhau nguyên nhân là cái gì, sở nghe thấy tiếng hít thở làm Alvis vào lúc này vô ý thức ném động hạ hắn bạc đuôi, chung quanh nguyên bản phải dùng lạnh băng đáng sợ tới hình dung khí tràng biến thành bình thường lãnh đạm.

Đây là cảnh báo giải trừ ý tứ.

Tránh ở mấy trăm mét nơi xa quan vọng nhà mình đầu lĩnh chiến đấu phát tiết Alger thực mau phát hiện điểm này, hắn không nói hai lời lập tức chạy tới.

"Đầu nhi, chúng ta kế tiếp đi đâu a?" Ấn xuống đáy lòng nào đó dao động, Alger thần sắc bình thường về phía trước mặt hắn tóc bạc Trùng tộc dò hỏi.

Alvis biểu tình thập phần lạnh nhạt, cũng không có lập tức trả lời, ở hắn trong im lặng, Alger lại nói: "Có một chuyện phải hướng ngài hội báo, chúng ta bộ đội có một bộ phận binh lính một mình rời đi, thuộc hạ không có ngăn lại bọn họ......"

Là không có ngăn lại, không phải không có thể ngăn lại.

Ở Alger tư tâm, tuy rằng chính hắn áp xuống kia phân dao động, không rời đi đi tìm vương, hắn lại hy vọng mặt khác Trùng tộc có thể tìm được.

Hắn hy vọng cái kia hắn không có thể nhìn thấy trân quý sự vật có thể đã chịu bảo hộ, cho nên Alger không đi quản những cái đó vốn dĩ hẳn là bị tính làm kẻ phản bội Trùng tộc.

Khắc chế kia phân dao động đã là bọn họ cực hạn, không chỉ là Alger, hạm đội nhìn đồng liêu rời đi mặt khác Trùng tộc cũng là bị đồng dạng tư tâm ảnh hưởng, cho nên bọn họ mới có thể trang hạt đem loại này phản bội hành vi làm như nhìn không thấy.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ