Về hiện tại cái này trường hợp rốt cuộc là như thế nào phát sinh, sự tình còn phải từ mười tới phút trước nói lên.
Không gian dời đi cái này loại hình dị năng đặt ở toàn bộ tinh tế đều là rất là thưa thớt, mà Thẩm Mục vừa vặn là số ít người sở hữu chi nhất, loại này dị năng mỗi lần sử dụng đều yêu cầu tiêu hao đại lượng tinh thần lực, hơn nữa dời đi khoảng cách càng xa, tinh thần lực tiêu hao cũng lại càng lớn.
Bị Black Sand tinh đạo đoàn bắt lấy đương tù binh kia đoạn thời gian, Thẩm Mục cùng Hammer tiếp nhận rồi liên tục hảo chút thiên thẩm vấn, chỉ là ứng phó thẩm vấn cũng đã tinh bì lực tẫn, ngược lại là ở Toussaint tinh trong ngục giam ăn hơn nửa tháng lao cơm trong khoảng thời gian này, bọn họ có nghỉ ngơi lấy lại sức cơ hội.
Khôi phục hơn nữa tích góp cũng đủ tinh thần lực về sau, bị Trùng tộc giam giữ ở căn nhà nhỏ hai người tưởng việc đầu tiên đương nhiên chính là kế hoạch chạy trốn.
Tuy rằng nói bị đóng lại này hơn nửa tháng, bọn họ đã không đã chịu nghiêm hình bức cung, cũng không gặp cái gì ngược đãi, lao cơm ăn thật sự bình tĩnh an ổn, nhưng bọn hắn dù sao cũng là nhân loại a.
Nhân loại cùng Trùng tộc chi gian không có gì hữu hảo quan hệ, này đó Trùng tộc lại không có khả năng hảo tâm mà đem bọn họ cấp thả, thậm chí cũng sẽ không suy xét đem bọn họ cầm đi cùng Địa Cầu Liên Bang nói trao đổi điều kiện.
Bọn họ ở cái này tinh cầu đương tù binh kết cục trừ bỏ bị quan đến chết chính là trực tiếp bị Trùng tộc giết chết, nếu cũng chưa cái gì kết cục tốt, vậy không bằng liều một lần vận khí.
Bởi vì trước nay không đặt chân quá Toussaint tinh, bị nhốt ở trong phòng lại nhìn không thấy phần ngoài hoàn cảnh, Thẩm Mục không gian dời đi chỉ có thể chuyển dời đến một cái tùy cơ địa điểm.
Đây là đua vận khí lúc, nếu là ở tùy cơ truyền tống đến địa điểm không có gặp gỡ Trùng tộc, bọn họ là có thể thuận lợi tiến hành bước tiếp theo chạy trốn kế hoạch.
Nhưng mà lần này không gian dời đi kết quả tỏ vẻ, bọn họ hai người giống như còn là có điểm xui xẻo.
Hiện tại ở bọn họ trước mắt, một, hai, ba...... Đại khái ước chừng có hơn hai mươi chỉ Tucker Trùng tộc ở đưa bọn họ bao quanh vây quanh, hơn nữa này đàn Tucker Trùng tộc còn không biết vì cái gì bị hoàn toàn chọc giận, lúc này mắt thường có thể thấy được mà tiến vào cuồng bạo trạng thái.
Chẳng lẽ liền bởi vì thấy bọn họ này ba nhân loại?
Liền tính bọn họ hai cái chủng tộc quan hệ không tốt, nhưng này đến mức này sao, mới vừa vừa thấy mặt liền cuồng bạo??
Đương Hammer phát hiện bị hắn chế phục trụ thanh niên cũng không phải Trùng tộc mà là một người nhân loại thời điểm, hắn thực mau thả lỏng đè lại đối phương tay, tuy rằng trước mắt trường hợp cực độ khẩn trương, hắn vẫn là nhịn không được mắng một câu: "Thảo, có lầm hay không, khi nào gặp được đồng bào không tốt, cố tình ở ngay lúc này ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA
RomanceĐuổi bản thảo chết đột ngột, Cố Hoài vừa mở mắt xuyên qua thành phi nhân chủng tộc -- Cái này chủng tộc tàn bạo lãnh khốc, ở tinh tế trung người người sợ hãi thả tránh còn không kịp. Làm cái này chủng tộc tân sinh vương, đối mặt một đám đem hắn trở...