Không làm người ngày 32

22 1 0
                                    

Norm tinh này tòa trung tâm đình viện là cư dân nhóm hằng ngày phi thường thích lại đây tản bộ du ngoạn địa phương, ở đi đến đình viện ngoại hoàn một khác phiến nhưng hái khu vực thời điểm, Cố Hoài nhìn thoáng qua cái kia chính treo ở trong đó một con Tucker Trùng tộc sắc bén cẳng tay thượng tiểu hoa hoàn, hắn hướng khu vực này đi vào.
Khu vực này hoa liền không phải Eleanor hoa, mà là một loại khác vàng nhạt sắc hoa.
Cố Hoài đi đến mục tiêu dưới tàng cây thời điểm, vừa vặn thấy một người tuổi trẻ Walter người ở buồn rầu mà ngẩng đầu nhìn tạp ở nhánh cây thượng một viên tiểu cầu, Cố Hoài duỗi tay thực nhẹ nhàng đem kia cây tiểu cầu cầm xuống dưới, xoay người đưa cho đối phương: “Cho ngươi.”
Ở Norm tinh thượng cùng Walter người đãi ở bên nhau, tổng hội làm Cố Hoài có loại chính mình thân cao quả thực ưu tú đến không được ảo giác.
Nhưng chỉ cần một mặt đối nhà mình Trùng tộc nhóm, đặc biệt là đối mặt Alvis thời điểm, Cố Hoài liền lại về tới hiện thực.
Trong khoảng thời gian này uống vỏ trứng nãi thời điểm, Cố Hoài vốn dĩ cho rằng chính mình ở thế giới này thân thể còn có thể lại trường cao mấy centimet, nhưng mà nguyện vọng này cũng không có thực hiện.
Tên này tuổi trẻ Walter người vừa định nói cảm ơn, kết quả liền thấy ở phía sau biên cùng lại đây Trùng tộc, hắn lập tức khẽ biến biến biểu tình đối Cố Hoài nói: “Ngươi nhanh lên trốn đến thụ mặt sau.”
Giúp hắn nhặt cầu thanh niên thực rõ ràng là nhân loại, nhân loại cùng Trùng tộc quan hệ không tốt, đây là tinh tế các tộc mọi người đều biết đến sự tình, tên này Walter người không hy vọng đối phương bị thương.
Cố Hoài nghi hoặc mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, hắn vì cái gì muốn trốn đi?
Mà ở Cố Hoài như vậy tưởng thời điểm, vốn dĩ liền cách hắn không xa Alvis cùng Tucker Trùng tộc nhóm đều đã tới gần lại đây.
Bởi vì thấy Cố Hoài vừa rồi ở ngẩng đầu vọng thụ, này đó Tucker Trùng tộc tự động lý giải vì Cố Hoài đối trên cây đồ vật cảm thấy hứng thú, bởi vậy trong đó một con Tucker Trùng tộc di động đến Cố Hoài trước mặt, động tác đã có thể xưng được với là thuần thục mà hơi nằm phục người xuống, dùng cẳng tay đem Cố Hoài bế lên phóng tới chính mình trên vai.
Tuổi trẻ Walter người ngây người: “……??”
Cố Hoài thấy đối phương biểu tình, rốt cuộc đại khái minh bạch nguyên nhân, hắn hảo tâm giải thích nói: “Ta không phải nhân loại.”
Tên này Walter người trong lúc nhất thời vẫn là không có thể phục hồi tinh thần lại, mà Cố Hoài đã duỗi tay đi trích trên cây hoa.
Ngồi ở một con Tucker Trùng tộc trên vai, trên cây hoa đối Cố Hoài tới nói liền giơ tay có thể với tới, Cố Hoài hái được vài chi hoa về sau, cúi đầu bắt đầu một trận mân mê.
Mân mê hồi lâu, Cố Hoài biên ra một cái miễn miễn cưỡng cưỡng còn xem như thành công vòng hoa, sau đó hắn đem cái này vàng nhạt sắc vòng hoa mang tới rồi chính chở hắn này chỉ Tucker Trùng tộc trên đầu.
Bị mang lên cái này vòng hoa Tucker Trùng tộc hơi hơi co rút lại nó màu đỏ tươi đôi mắt, nhưng không có làm ra oai một chút đầu động tác, mà là bỗng nhiên giống bị định trụ thân thể như vậy vẫn không nhúc nhích, bởi vì sợ đem cái này vòng hoa từ đầu thượng lộng rơi xuống.
Này chỉ Tucker Trùng tộc đối Cố Hoài phát ra thấp thấp khàn khàn tê thanh, từ nó thật cẩn thận động tác xem, có thể thấy được này chỉ Tucker Trùng tộc phi thường coi trọng Cố Hoài đưa cho nó vòng hoa.
Ở nhìn thấy Walter người tiểu hài tử đưa vòng hoa thời điểm, Cố Hoài liền toát ra cấp khán hộ hắn mỗi chỉ Tucker Trùng tộc đều biên cái vòng hoa ý tưởng, vì thế hắn hiện tại liền làm như vậy.
“Loại đồ vật này là kêu vòng hoa, tuy rằng không có gì thực chất tính tác dụng, nhưng là khá xinh đẹp……” Nói tới đây, Cố Hoài xem xét mắt hắn biên mấy cái vòng hoa, không thể không hơi chút sửa cái khẩu, “Ta biên đến không tốt, biên đến tốt liền sẽ rất đẹp.”
Hiện tại Cố Hoài bên người mỗi chỉ Tucker Trùng tộc trên đầu đều đỉnh cái vàng nhạt sắc vòng hoa, có như vậy một cái vòng hoa ở trên đầu, này đó ngoại hình đáng sợ Tucker Trùng tộc cho người ta nguy hiểm cảm phảng phất đều đột nhiên nhược hóa vài phần.
Nghe Cố Hoài nói, này đó Tucker Trùng tộc bắt đầu tự hỏi cùng nếm thử lý giải, chúng nó không nhất định có thể hoàn toàn nghe hiểu Cố Hoài nói, nhưng này đó Tucker Trùng tộc mỗi lần đều nỗ lực tự hỏi Cố Hoài đối chúng nó biểu đạt ý tứ, sau đó cấp ra đáp lại.
Cấp thấp Trùng tộc là khuyết thiếu trí tuệ, chúng nó trí tuệ cùng có thể tiến giai ra loại nhân hình thái mặt khác Trùng tộc có rõ ràng sai biệt.
Nhưng loại tình huống này tựa hồ cũng không phải hoàn toàn không thể thay đổi, giống Cố Hoài phát hiện, hắn bên người Tucker Trùng tộc nhóm hiện tại liền có thể lý giải so với phía trước càng nhiều một ít đồ vật.
Tuy rằng tổng thể tới nói vẫn là khiếm khuyết trí tuệ, nhưng đã là có một chút tiến bộ.
Cho nên Cố Hoài ở ở chung trung luôn là cố ý mà nói cho chúng nó mỗ sự kiện vật là cái gì, hắn muốn cho này đó Tucker Trùng tộc có thể lý giải càng ngày càng nhiều đồ vật.
Hoàn thành lần đầu tiên tinh thần lực tiến giai về sau, Cố Hoài hiện tại có thể tiêu xài tinh thần lực liền so với phía trước nhiều không ít, hắn từ chở hắn Tucker Trùng tộc trên vai xuống dưới, sau đó đứng ở này đó Tucker Trùng tộc trước mặt đối chúng nó thành lập khởi tinh thần liên tiếp.
Tinh thần liên tiếp có thể khởi đến dẫn đường tác dụng, làm vương bản năng làm Cố Hoài trời sinh biết nên như thế nào vận dụng hắn lực lượng đi dẫn đường cấp thấp Trùng tộc.
Đây là Cố Hoài làm ra nếm thử, hắn hy vọng trải qua dẫn đường, cấp thấp Trùng tộc trong tương lai có thể có được bình thường trí tuệ, thậm chí là tiến giai ra loại nhân hình thái khả năng.
Chuyện này không hề nghi ngờ là yêu cầu thời gian rất lâu mới có thể nhìn ra hiệu quả, hơn nữa cũng không nhất định có thể thành công, nhưng Cố Hoài vẫn là tưởng nỗ lực một chút, liền từ giờ trở đi.
Tiếp thu đến tinh thần liên tiếp, đối này đó Tucker Trùng tộc tới nói chẳng khác nào là Cố Hoài ở kêu gọi chúng nó.
Bị trông chừng ấu tể kêu gọi, cứ việc ấu tể chưa nói ra bất luận cái gì yêu cầu, này đó Tucker Trùng tộc hiện tại vẫn là đều phi thường nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào Cố Hoài, lạnh băng màu đỏ tươi dựng đồng gắt gao nhìn chăm chú.
“Hảo.” Ở năng lực trong phạm vi thành lập liên tục vài phút tinh thần liên tiếp, Cố Hoài đem bên người Tucker Trùng tộc đều bao phủ ở hắn tinh thần trong lĩnh vực, chờ sau khi kết thúc, hắn cong lên khóe miệng đối này đó Tucker Trùng tộc gật gật đầu.
Cũng không quá rõ ràng Cố Hoài làm cái gì, nhưng này đó Tucker Trùng tộc vẫn là phát ra đáp lại thanh âm.
“Chúng ta đây trở về đi.” Ra tới dạo đến cũng không sai biệt lắm, Cố Hoài nghiêng đầu đối an tĩnh đi theo hắn bên người Alvis nói.
Alvis hơi gật đầu, biểu tình lạnh lùng nhưng rõ ràng biểu hiện ra thuận theo thái độ.
Vượt qua nửa cái đầu thân cao chênh lệch, Cố Hoài đối lập một chút chính mình cùng Alvis thân cao, nhịn không được liền than nhẹ một hơi.
Hắn như thế nào liền không như vậy cao đâu?
“Vì cái gì thở dài?” Alvis rũ mắt hỏi.
“Cái này……” Cố Hoài rối rắm một chút, muốn nói ra nguyên nhân thật là cảm giác quái ngượng ngùng, nhưng miễn cho làm trước mắt này chỉ đại miêu hiểu lầm cái gì, Cố Hoài nghĩ nghĩ vẫn là ăn ngay nói thật, “Bởi vì cũng tưởng tượng ngươi như vậy cao, nhưng là không có khả năng lại trường cao, liền hơi chút có điểm thất vọng.”
Cố Hoài nói xong liền giơ tay nhéo nhéo chính mình lỗ tai, mỗi khi hắn cảm thấy ngượng ngùng thời điểm, thính tai sẽ có điểm phát hồng.
Mà ở trước mặt hắn Alvis không lập tức nói cái gì, chỉ là đem phía sau màu xám bạc cái đuôi hướng hắn dời qua tới, Cố Hoài vốn dĩ cho rằng hắn phải bị này cái đuôi khoanh lại vẫn là như thế nào, không nghĩ tới một cái hoảng thần, hắn bị động ngồi xuống này lạnh băng cái đuôi bên trên.
Cố Hoài sườn ngồi hai chân cách mặt đất, đều còn không có phản ứng lại đây đây là tình huống như thế nào, này màu xám bạc cái đuôi bị nó chủ nhân lại hướng lên trên nâng nâng, vì thế Cố Hoài tầm mắt liền vượt qua Alvis đỉnh đầu.
“So với ta cao.” Alvis nói, đem chính mình cái đuôi dời về phía sau, sau đó bắt đầu trở về đi phương hướng đi trước.
Alvis tiến lên bước đi từ trước đến nay là thập phần tĩnh ổn, không mau cũng không chậm, cho dù đối mặt địch nhân thời điểm cũng là như thế này.
Như vậy bước đi ở trong lúc vô tình khiến cho người cảm nhận được một loại thành thạo cao ngạo cùng nguy hiểm, chỉ là ở đối phương phía sau màu xám bạc cái đuôi ngồi một người thời điểm, cái loại này nguy hiểm cảm giác đã bị bách tiêu tán.
Người khác chạm vào sẽ muốn mệnh màu xám bạc cái đuôi, Cố Hoài hiện tại ngồi ở bên trên.
Vừa mới bắt đầu thời điểm, Cố Hoài còn sửng sốt không phản ứng lại đây, đến bị như vậy chở đi rồi vài bước lộ, hắn mới vội vàng hoàn hồn.
Này chỉ đại miêu nghĩ ra được loại này làm hắn “Trường cao” phương thức, không khỏi cũng quá đáng yêu điểm……
Alvis đối hắn phi thường thuận theo, Cố Hoài có thể rõ ràng cảm nhận được điểm này, cũng là vì Alvis ở trước mặt hắn thật sự biểu hiện đến quá nghe lời, hắn ở đối phương bởi vì nào đó sự tình mà rõ ràng biểu hiện không cao hứng thời điểm, thậm chí đều nhịn không được chủ động đi hống một hống.
Giống hiện tại bị Alvis dùng cái đuôi chở, Cố Hoài suy nghĩ hạ đối phương làm chuyện này nghiêm túc thái độ, liền an phận ngồi bất động, tùy ý đối phương như vậy chở chính mình trở về.
Đương Cố Hoài bị như vậy chở trở về thời điểm, vừa vặn cũng trở lại cung điện phụ cận Thẩm Mục cùng Hammer hai người cùng nhau đối thấy hình ảnh trầm mặc, mà lúc này đây Alvis không để ý đến bọn họ, thẳng đi qua.
Walter nhân vi Trùng tộc chuẩn bị hoan nghênh yến hội thực long trọng, ở cái này hoan nghênh yến hội sắp kết thúc thời điểm, Cố Hoài chính thức cùng Walter người lãnh tụ ký kết hai bên chủng tộc hữu hảo minh ước.
Trùng tộc đạt được ở trong tinh tế cái thứ nhất ngoại giao.
Mà ở trong lúc này, tinh tế cũng không phải chuyện gì cũng chưa phát sinh, tỷ như nói liền ở ngày hôm qua nửa đêm, lại có một cái quy mô tương đối tiểu nhân tinh tặc đoàn chạy tới Norm tinh.
Cái này tinh tặc đoàn là phía trước thu được Norm tinh bị Clifford tinh tặc đoàn tấn công xâm lược tin tức, đánh tưởng phân một ly canh hoặc là nhặt điểm lậu chủ ý lại đây, kết quả vừa lại đây muốn làm điểm cái gì đã bị toát ra tới Euler chiến hạm dọa cái chết khiếp, sau đó bị vô tình tiêu diệt.
Tinh Minh cứu viện bộ đội rốt cuộc khoan thai tới muộn, kết quả bọn họ đi vào Norm tinh phụ cận lại phát hiện cái này tinh cầu giống như không có việc gì phát sinh, tinh tặc gì đó căn bản là không có.
Tinh cầu phòng hộ tầng cũng bình thường mở ra, cũng không giống gặp xâm lược bộ dáng.
Vẫn là nói, tinh tặc đã hoàn thành công chiếm, hiện tại đã chiếm cứ tinh cầu bên trong?
Nếu là cái dạng này lời nói, kia bọn họ cứu viện bộ đội liền không thể dễ dàng thâm nhập, bằng không một không cẩn thận làm không hảo liền toàn quân bị diệt.
Vì nghĩ như thế nào chiêu đãi Trùng tộc, Walter người cao tầng quyết sách giả nhóm căn bản không rảnh tưởng chuyện khác, thẳng đến Tinh Minh cứu viện bộ đội tới, bọn họ mới nhớ tới chính mình đã quên hướng Tinh Minh huỷ bỏ cầu viện.
Mà ở lúc này, trên Tinh Võng cũng có rất nhiều chủng tộc mọi người ở nghị luận Norm tinh có phải hay không đã bị tinh tặc chiếm lĩnh sự.
Tinh tặc đội vẫn luôn là tinh tế các chủng tộc nhân dân phiền não đồ vật, cường đại chủng tộc còn hảo thuyết, đối tinh tế tương đối nhỏ yếu một ít chủng tộc tới nói, này đó khắp nơi tìm mục tiêu đánh cướp tinh tặc đội tựa như đỉnh đầu một bóng ma, làm cho bọn họ thường thường liền yêu cầu lo lắng một chút.
【-- ( Uppaz tinh hệ ): Lấy Norm tinh phòng giữ lực lượng, khẳng định căng không đến Tinh Minh cứu viện bộ đội chạy tới nơi, hiện tại hơn phân nửa là bị tinh tặc đánh cướp xong, hoặc là trực tiếp bị chiếm lĩnh tinh cầu. 】
【-- ( Curto tinh hệ ): Walter người cũng hướng lân cận tinh hệ cầu viện đi, đều không có người chịu đi cứu viện. 】
【-- ( Esso tinh hệ ): Norm tinh lại không phải cái gì phát đạt tinh cầu, cứu viện bọn họ không chiếm được cái gì đại chỗ tốt, hơn nữa bọn họ gặp gỡ chính là Clifford tinh tặc đoàn, cái nào chủng tộc sẽ nguyện ý dưới tình huống như vậy đi giúp bọn hắn, không ai chịu đi mới là bình thường. 】
Trên Tinh Võng nghị luận một mảnh đảo, nhưng ở ngay lúc này, một cái đến từ Pandora tinh hệ —— tức Norm tinh nơi tinh hệ bình luận làm xoát Tinh Võng tất cả mọi người sửng sốt một chút.
【kk ( Pandora tinh hệ ): Trùng tộc lại đây cứu viện chúng ta, bọn họ hiện tại đang ở chúng ta trên tinh cầu làm khách. 】
Làm khách?
Nằm mơ đâu đi ——??
Ở trên Tinh Võng xoát đến này bình luận tinh tế các chủng tộc nhân dân đều là một trăm vạn cái không tin, bọn họ thậm chí cảm thấy, là có người chuyên môn chạy đến Pandora tinh hệ, sau đó đã phát này giả dối ngôn luận.
Đầu tiên Trùng tộc sẽ nguyện ý cung cấp cứu viện việc này cũng đã không có khả năng, làm khách việc này liền càng thêm thái quá, hiện tại người tưởng bịa đặt giả dối ngôn luận tranh thủ tầm mắt đều như vậy không đi tâm sao?
Không có người đem cái này ngôn luận thật sự, thẳng đến Tinh Minh thu được Walter người lãnh tụ truyền đạt tin tức, này ngôn luận mới bị chứng thực.
Mà này một cái ngôn luận chứng thật, tựa như một khối thật lớn cục đá tạp vào mặt nước như vậy, lập tức liền ở toàn bộ tinh tế khiến cho một trận sóng to gió lớn.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ