Không làm người ngày thứ mười một

67 3 0
                                    

Đối có thể thích ứng nhiệt độ thấp hoàn cảnh Trùng tộc tới nói, chống lạnh quần áo ở bọn họ trên tinh cầu căn bản không tồn tại, bởi vì không có như vậy nhu cầu.

Cho nên bọn họ cấp Cố Hoài chuẩn bị quần áo cũng không có biện pháp lập tức đưa một ít có sẵn, chỉ có thể lập tức chế tạo gấp gáp.

Cố Hoài hiện tại đãi ở trong nhà, trên người khoác một kiện rõ ràng to rộng màu đen quân phục áo khoác, nhưng thật ra không đến mức cảm thấy quá lạnh.

Tại đây to rộng áo khoác phụ trợ hạ, đứng ở bên cửa sổ ngắm nhìn ngoại cảnh thanh niên thoạt nhìn liền có vẻ tinh tế chút, màu đen mềm mại ngọn tóc hơi có điểm hỗn độn, ở sái lạc dương quang hạ, làn da càng thêm trắng nõn thông thấu.

Ở vứt đi trên tinh cầu thời điểm, thông qua trời mưa sau mặt đất trũng chỗ hình thành hồ nước nhỏ, Cố Hoài thấy quá chính mình xuyên qua sau bộ dáng.

Cố Hoài cảm thấy rất ngoài ý muốn, hắn hiện tại mặt thế nhưng cùng hắn ở nguyên lai trong thế giới bộ dáng không quá lớn khác nhau.

Một hai phải nói có cái gì biến hóa nói, có thể là càng đẹp mắt điểm......?

Bởi vì không thế nào chú ý chính mình bộ dạng, Cố Hoài chỉ không quá xác định mà nghĩ.

Sự thật là, thanh niên diện mạo vốn dĩ liền rất thanh tuyển đẹp, là dễ dàng thu hoạch người khác hảo cảm cái loại này diện mạo, hiện tại ngũ quan tuy rằng không có nhiều ít thay đổi, nhưng lại càng thêm dẫn nhân chú mục.

Trùng tộc công tác hiệu suất chỉ sợ là tinh tế sở hữu chủng tộc tối cao, không làm Cố Hoài chờ lâu lắm, hắn đông □□ phục đã bị đưa lại đây.

Tới cấp hắn đưa quần áo chính là phía trước ở cảng hàng không cho hắn dùng dị năng đốt lửa sưởi ấm tên kia cao đẳng Trùng tộc, Cố Hoài nhớ rõ đối phương là kêu Leo, tên này Toussaint cao tầng trên đầu có một đôi màu xám trắng, bén nhọn giác, ở bảy tên cao tầng phi thường dễ dàng nhận ra.

"Này đó là vì ngài chuẩn bị phòng lạnh quần áo, kiểu dáng tham khảo chủng tộc khác hằng ngày trang phục, ngài xem xem thích sao?" Hỏi cái này vấn đề khi, tên này cao đẳng Trùng tộc có vẻ có chút khẩn trương, dựng đồng là hơi hơi co chặt trạng thái, tựa hồ lo lắng ở hắn trước mắt thanh niên sẽ nói không thích.

Ở Trùng tộc, từ quân đoàn trưởng, cho tới binh lính bình thường đều là ăn mặc màu đen quân trang, nhưng cấp Cố Hoài chuẩn bị quần áo thời điểm, bọn họ lại cảm thấy nhan sắc thâm lãnh quân phục không thích hợp bọn họ vương.

Quân trang là cùng chiến trường tương quan đồ vật, chỉ cần nghĩ vậy một chút, này đó cao đẳng Trùng tộc nhóm tức khắc liền cực độ không vui.

Chiến trường như vậy nguy hiểm địa phương, bọn họ căn bản sẽ không làm nhà mình vương tiếp xúc đến.

Nếu tinh tế có cái nào chủng tộc muốn cùng bọn họ giao chiến, kia bọn họ sẽ đem chiến tranh kết thúc ở thanh niên nhìn không thấy địa phương, tuyệt đối không cho phép địch nhân có tiếp cận nhà mình vương khả năng.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ