Không làm người ngày thứ mười sáu

57 6 0
                                    

Tham mưu trưởng cùng mặt khác vài tên Toussaint cao tầng cùng nhau lo lắng đề phòng một hồi lâu, nhưng bọn họ phát hiện, bị tháo xuống màu đen bịt mắt lúc sau Alvis cũng không có biểu hiện ra mất khống chế bộ dáng.

Cặp kia thật lâu không có tái kiến kim sắc dựng đồng quét bọn họ liếc mắt một cái, ánh mắt không hề độ ấm, nhưng xác thật còn duy trì bình thường lý trí.

Nhưng mà cố hữu ấn tượng thật sự là quá khắc sâu, tham mưu trưởng không biết này có phải hay không Alvis mất khống chế trước một lát bình tĩnh, Cố Hoài an nguy cũng làm hắn chút nào không dám buông tâm.

"Bệ hạ, ngài không thể đãi ở chỗ này, thỉnh cho phép thuộc hạ mang ngài rời đi." Tham mưu trưởng có vẻ có điểm sốt ruột, ở đông đảo sững sờ Trùng tộc trung, hắn là nhanh nhất phản ứng lại đây cũng đi đến Cố Hoài trước mặt.

Phía trước đã làm tốt chiến đấu chuẩn bị Capelia vào lúc này ngược lại không có động, ngoài ý liệu phát triển làm nàng một lần nữa xem kỹ tình huống, nhưng nàng tầm mắt vẫn là tiếp tục nhìn chằm chằm trước mắt khả năng sẽ xuất hiện nguy hiểm.

Alvis mặt vô biểu tình, tựa hồ cũng không ngoài ý muốn sẽ phát sinh cái này trạng huống, nhưng hắn cũng không có vì chính mình giải thích cái gì.

Bởi vì hắn xác thật khả năng chỉ là ngắn ngủi bảo trì lý trí trạng thái, tuy rằng hiện tại cảm thấy chung quanh đã phi thường an tĩnh, nhìn đồ vật cũng tạm thời không có phá hư ý tưởng, Alvis cũng không thể cấp ra bản thân tuyệt đối sẽ không mất khống chế bảo đảm.

Nhưng nhìn mới vừa đem lôi kéo hắn tay buông ra thanh niên, Alvis vào lúc này giật giật hắn cái đuôi.

Lạnh băng màu xám bạc cái đuôi nhẹ nhàng cọ quá Cố Hoài tay, không có làm ra bất luận cái gì khoanh lại động tác, chỉ là thong thả cọ chạm vào hạ Cố Hoài mấy cây ngón tay.

Từ biết mùa đông nhiệt độ không khí sẽ làm Cố Hoài cảm thấy rét lạnh, Alvis liền rất thiếu làm chính mình cái đuôi đụng tới đối phương.

Cách quần áo còn hảo, trực tiếp tiếp xúc đến làn da liền không được.

Cố Hoài ngón tay là ấm, rũ phóng ngón tay bị Alvis dùng cái đuôi nhẹ nhàng cọ chạm vào cảm giác đương nhiên liền phi thường rõ ràng.

Cố Hoài cúi đầu đi xem cái kia cọ cọ hắn ngón tay màu xám bạc cái đuôi, lại ngẩng đầu liền đối thượng Alvis hơi rũ xuống dưới lẳng lặng nhìn chăm chú hắn đôi mắt.

Giống một con màu bạc đại miêu ở đối không tiếng động mà đối hắn nói, nó sẽ thực ngoan, không cần đem nó vứt bỏ.

Vì thế Cố Hoài vào lúc này, theo bản năng mà liền dùng đôi tay đi ôm lấy cái kia ở nhẹ cọ xong hắn ngón tay về sau liền chuẩn bị lùi về đi lạnh băng cái đuôi.

Này cái đuôi ở mùa đông ôm cảm giác thật sự không quá hữu hảo, lạnh băng, Cố Hoài dùng tay một ôm, lòng bàn tay tức khắc bị đông lạnh một chút.

Đánh cái cách khác, này lạnh băng cảm giác tựa như ở mùa đông đi sờ bên ngoài song sắt côn.

Nhưng Cố Hoài đối Alvis như vậy rũ mắt nhìn vẻ mặt của hắn có điểm không có cách, vì không cho này chỉ đại miêu cảm giác chính mình sẽ bị vứt bỏ, Cố Hoài đành phải dùng hành động tới tỏ vẻ chính mình không có cái này ý tưởng.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ