Không làm người ngày thứ bảy

72 7 0
                                    


Vứt đi trên tinh cầu thời tiết gần nhất thập phần khô nóng, cho dù Cố Hoài trên người chỉ ăn mặc đơn bạc quần áo, loại này khô nóng thời tiết cũng vẫn là làm hắn không quá thoải mái.

Nhưng ở Hoang tinh thượng vốn dĩ liền không thể cưỡng cầu cái gì tốt sinh hoạt hoàn cảnh, cũng không nghĩ làm nhà mình này đó Tucker Trùng tộc lo lắng, Cố Hoài không có đối hiện có sinh hoạt hoàn cảnh biểu đạt bất luận cái gì bất mãn.

Cùng loại trải qua, kỳ thật Cố Hoài khi còn nhỏ cũng là từng có.

Khi còn nhỏ đãi ở viện phúc lợi thời điểm, gặp gỡ mùa hè nói, không sai biệt lắm cũng là hội ngộ thượng loại tình huống này.

Bởi vì lúc ấy kia gia nhi đồng viện phúc lợi kinh tế điều kiện cũng không phải thực hảo, trong phòng chỉ có thể trang đến khởi quạt.

Cố Hoài nhớ rõ có một năm mùa hè đặc biệt nhiệt thời điểm, chiếu cố bọn họ đại nhân mỗi ngày còn hảo tâm mà cho mỗi cái hài tử đưa tới túi chườm nước đá, lạnh như băng tỏa ra hàn khí, đem gương mặt dán lên đi sẽ cảm thấy đặc biệt thoải mái.

Chính ngủ đến mơ mơ màng màng, Cố Hoài lúc này mơ hồ cảm giác được chính mình trên bụng dán cái gì băng lãnh lãnh đồ vật, chính xác ra, cái này lạnh lẽo vật thể vòng hắn eo, đem khô nóng cảm đuổi đi không ít.

Đem này băng lãnh lãnh đồ vật trở thành túi chườm nước đá, Cố Hoài trong giấc mộng vô ý thức mà duỗi tay đi sờ soạng, chờ đầu ngón tay đụng phải, hắn tay thực mau theo tại đây lạnh băng vật thể thượng sờ sờ.

Sờ một chút còn chưa đủ, tuy rằng Cố Hoài có điểm nhận thấy được chính mình vuốt đồ vật giống như không phải khối băng, nhưng cái này vật thể thấp lãnh độ ấm thật sự làm hắn thích, nhịn không được ở bên trên lung tung mà sờ soạng lại sờ.

Như vậy tới tới lui lui sờ soạng vài biến về sau, Cố Hoài mới thỏa mãn mà bắt tay gác ở bên trên.

Cố Hoài này một loạt động tác làm phía trước một đám nguyên bản chỉ ánh mắt tỏa sáng nhìn chăm chú vào cao đẳng Trùng tộc nhóm tập thể căng thẳng thân thể, bọn họ gắt gao nhìn chằm chằm đang bị thanh niên vuốt cái đuôi tóc bạc Trùng tộc, sợ hãi đối phương sẽ tại hạ một khắc dùng này cái đuôi cắt đứt thanh niên cổ.

Làm bảo lưu lại tới chủng tộc đặc thù, ít nhất tại đây đàn cao đẳng Trùng tộc nhận tri, này màu xám bạc cái đuôi chưa bao giờ bị chủ nhân bên ngoài bất luận kẻ nào chạm qua.

Bọn họ thủ lĩnh dùng này cái đuôi vòng thanh niên eo, lại không đại biểu có thể sau khi cho phép giả đụng vào.

Nếu đôi mắt không có bị màu đen vải dệt che, ở đây Trùng tộc bọn lính cảm thấy bọn họ trước mắt tóc bạc Trùng tộc lúc này nhất định là híp lại khởi dựng đồng bộ dáng.

Đây là đối phương tâm tình không thoải mái khi biểu tình, chỉ cần thấy liền sẽ minh bạch, này không hề nghi ngờ là một loại nguy hiểm tư thái.

Tinh thần liên tiếp đối Alpha giai cấp Trùng tộc tựa hồ không có quá rõ ràng tác dụng, bởi vì hiểu biết nhà mình thủ lĩnh tính tình, tại đây huyệt động cao đẳng Trùng tộc nhóm hiện tại cơ hồ muốn bởi vì khủng hoảng mà tạm dừng hô hấp.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ