Không làm người ngày thứ mười chín

57 5 0
                                    

Cố Hoài bên này không thấy được Alvis tình huống cũng liền giằng co một ngày, hắn một giấc ngủ dậy về sau, đối phương lại cứ theo lẽ thường xuất hiện ở hắn bên người.

Trải qua này một hai ngày quan sát, Cố Hoài cảm giác ở Toussaint tinh thượng hai cái quân đoàn Trùng tộc ở chung rất hoà bình hữu hảo, cho nhau chi gian cũng không có cái gì bài xích biểu hiện, đối lẫn nhau tiếp nhận tốc độ so với hắn tưởng tượng muốn mau.

Nghĩ nghĩ chuyện này, Cố Hoài quyết định hướng quân bộ cao ốc đi một chuyến.

"Ôm." Đi ra phủ đệ đại môn, Cố Hoài quay người lại, đối đi theo hắn cùng nhau ra cửa Tucker Trùng tộc nhóm giang hai tay.

Không phải Cố Hoài lười đến không nghĩ đi đường, mà là hắn phát hiện này đó Tucker Trùng tộc đặc biệt thích làm hắn ngồi ở trên vai, chở hắn đi xem thế giới, cho nên hắn mới làm như vậy.

Này đó Tucker Trùng tộc hiện tại đều đã lý giải đương Cố Hoài đối chúng nó giang hai tay phát ra "Ôm" cái này âm tiết thời điểm, là muốn chúng nó ôm đến trên vai ý tứ.

Vì thế cầm đầu kia chỉ Tucker Trùng tộc hơi chút phục thấp nó thân thể, vươn sắc bén cẳng tay đem đứng ở gần chỗ thanh niên tiểu tâm bế lên phóng tới chính mình vai trái thượng.

Chở Cố Hoài, này một mình khu khổng lồ, có đáng sợ ngoại hình Tucker Trùng tộc từ trong cổ họng phát ra thấp thấp tê thanh, lạnh băng màu đỏ tươi đôi mắt phảng phất nhiều điểm hơi hơi sáng lên quang, này hiển nhiên là cao hứng bộ dáng.

Quân bộ cao ốc cùng Alvis phủ đệ ly đến không phải rất xa, Cố Hoài liền như vậy bị Tucker Trùng tộc chở một đường đi qua đi.

Ở trên đường, Cố Hoài nhìn mắt không trung, sau đó đối chở hắn Tucker Trùng tộc nói: "Chờ hạ tuyết thời điểm, chúng ta trở ra xem tuyết đi."

Trận này tuyết chậm chạp không rơi xuống tới, không trung nhìn ấp ủ vài thiên.

Phía trước sinh hoạt ở vứt đi trên tinh cầu Tucker Trùng tộc nhóm cũng không phải không có trải qua quá hạ tuyết thiên, nhưng chúng nó không biết đó chính là "Tuyết".

Vứt đi tinh cầu mùa đông so Toussaint tinh muốn rét lạnh đến nhiều, ở bảo hộ ấu tể trứng còn không có phá xác thời điểm, mỗi đến mùa đông, này đó Tucker Trùng tộc đều sẽ trước tiên đi bên ngoài tìm kiếm một ít thật lớn mà mềm mại lá cây.

Sau đó đem lá cây mang về đến huyệt động, nhẹ nhàng che đến kia viên chính an tĩnh nằm đại bạch đản thượng.

Chúng nó sẽ không cảm thấy rét lạnh, chính là bản năng lo lắng còn ở vỏ trứng bị dựng dục ấu tể sẽ chịu đông lạnh.

Tuy rằng không biết tuyết là cái gì, nhưng nghe Cố Hoài nói như vậy, này đó Tucker Trùng tộc vẫn là phát ra đáp lại thanh âm.

"Đến lúc đó đôi một cái giống Carol người tuyết." Cố Hoài nói vỗ vỗ đang ở chở hắn này chỉ Tucker Trùng tộc vai, trên mặt dạng ra nhợt nhạt ý cười.

Nghe thấy chính mình tên Tucker Trùng tộc hơi hơi co rút lại dựng đồng, cho rằng đây là ấu tể đối nó kêu gọi, vì thế nó từ trong cổ họng liên tục phát ra một trận càng thêm rõ ràng tê thanh, tránh cho Cố Hoài cho rằng nó không có nghe thấy.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ