Không làm người ngày 33

21 1 0
                                    

Tinh Võng lập tức náo nhiệt đi lên.
Đương nhiên ở cái này khoa học kỹ thuật phát triển cao độ tinh tế thời đại, tinh tế internet là sẽ không hỏng mất, chỉ là quá ngắn thời gian nội, Tinh Võng đồng thời số người online đột nhiên bạo trướng bay lên, xem lượng đạt tới một cái tương đương khả quan cao phong.
Nếu nói Walter người gặp tinh tặc xâm lược việc này, phía trước còn chỉ là tinh tế một bộ phận nhỏ chủng tộc mọi người ở quan vọng, hiện tại liên lụy đến Trùng tộc cứu viện, chú ý người liền đột nhiên tăng trưởng, tinh tế cơ hồ mỗi cái chủng tộc người đều nhiều ít nghe nói chuyện này.
Ngay từ đầu liền tính cái này ngôn luận bị Tinh Minh bên kia mặt bên chứng thực, rất nhiều người vẫn là không có lập tức tin tưởng, thẳng đến sau lại có người chuyên môn đi góp nhặt tương quan tình báo, hơn nữa đem một ít đã biết tình báo công bố ở trên Tinh Võng, Trùng tộc đi cứu viện Walter người chuyện này mới bị hoàn toàn xác nhận.
Vì thế lúc này ở tinh tế, rất nhiều ở tại bất đồng trên tinh cầu các chủng tộc mọi người đều là một bộ không thể tin tưởng bộ dáng, ở kinh ngạc tâm tình hạ trừng mắt Tinh Võng.
Trùng tộc lãnh khốc cùng tàn bạo là khắc ở chủng tộc thiên tính, bọn họ khuyết thiếu cảm tình, bởi vậy đủ loại hành vi biểu hiện đều thập phần lạnh băng.
Đừng nói đối ngoại, ngay cả đối nội đều là biểu hiện lạnh nhạt, ở như vậy tiền đề điều kiện hạ, nói Trùng tộc chủ động đi cứu viện Walter người, này quả thực liền cùng bầu trời hạ hồng vũ giống nhau hiếm lạ.
【-- ( Uppaz tinh hệ ): Là thật sự! Ta bên này nghe được tin tức, Clifford tinh tặc đoàn bị Trùng tộc Euler hạm đội toàn tiêm, một tàu chiến hạm cũng chưa có thể chạy trốn, toàn bộ bị Trùng tộc Euler chiến hạm đánh trầm!! 】
【 Siva ( Sobar tinh hệ ): Không chỉ là Clifford tinh tặc đoàn a, phía sau còn có cái quy mô tiểu một chút tinh tặc đoàn không rõ tình huống đụng phải đi lên, cũng bị Trùng tộc giải quyết ——】
【-- ( Denga tinh hệ ): Trùng tộc vì cái gì chịu đi cứu viện a, chẳng lẽ Trùng tộc hiện tại đem lân cận tinh hệ cũng hoa tiến địa bàn, cho nên không cho phép tinh tặc trải qua? Nhưng Walter người còn nói Trùng tộc ở bọn họ tinh cầu làm khách……】
Trên Tinh Võng nghị luận bay lả tả, mà ở lúc này, một cái góc độ thanh kỳ bình luận xuất hiện ở tinh tế các tộc nhân dân tầm nhìn.
【-- ( Esso tinh hệ ): Khả năng…… Trùng tộc tương đối bá đạo, không cho người khác động bọn họ hàng xóm? Muốn động chỉ có bọn họ năng động cái loại này. 】
Này bình luận làm rất nhiều người lâm vào trầm mặc, nhưng bọn hắn nghĩ lại tưởng lại cảm thấy giống như không phải không có cái này khả năng.
Mặc kệ tinh tế chủng tộc khác mọi người hiện tại nghĩ như thế nào, Cố Hoài bên này dù sao là đã cùng Walter người thành lập ngoại giao, hơn nữa cũng đả thông hai bên chi gian mậu dịch chờ nhiều phương diện giao lưu.
Nói đến mậu dịch, Toussaint tinh bởi vì thổ nhưỡng vấn đề, tinh cầu lương thực nhu cầu vẫn luôn là dựa vào từ tinh hệ nội mặt khác mấy cái tinh cầu vận chuyển lại đây giải quyết.
Nhưng ở bảo đảm chính mình tinh cầu cung cấp dưới tình huống, muốn thỏa mãn Toussaint tinh lương thực nhu cầu, đối Toussaint tinh bên cạnh mấy cái tinh cầu tới nói cũng không dễ dàng, bởi vậy Toussaint tinh rất nhiều thời điểm còn phải từ ly đến xa hơn một chút một ít quân đoàn lãnh địa điều tới lương thực vật tư.
Mà hiện tại cùng Walter người thiết lập quan hệ ngoại giao khai thông mậu dịch, Toussaint tinh về sau liền có thể từ lân cận tinh hệ Norm tinh nhập khẩu phương diện này vật tư, có thể càng phương tiện giải quyết tinh cầu lương thực nhu cầu vấn đề.
Vì cảm tạ Trùng tộc đối Norm tinh cứu viện, Walter người cấp Trùng tộc đưa lên rất nhiều giá trị xa xỉ đồ vật, hai bên ký kết minh ước thời điểm, Walter người lãnh tụ cũng tính toán sảng khoái ký xuống, nhưng chính là minh ước thượng đặc biệt tăng thêm cuối cùng một cái hiệp nghị làm Norm tinh cao tầng quyết sách giả nhóm đều ngốc một giây.
【 hiệp nghị x: Ở từ nay về sau mỗi một lần “Tinh tế đáng yêu nhất sinh vật bình chọn” trung, Walter người muốn lấy “Cố Hoài” vì đầu phiếu đối tượng. 】
Norm tinh cao tầng quyết sách giả nhóm: “……???”
Cố Hoài nhìn ở hắn đối diện Walter người biểu tình biến hóa, vào lúc này không nói gì mà giơ tay che che đôi mắt, tâm tình tương đương bất đắc dĩ.
Minh ước loại đồ vật này nên như thế nào ký kết, cụ thể phải có cái dạng gì hiệp nghị, Cố Hoài đối phương diện này sự tình cũng không am hiểu, hắn đương nhiên sẽ không bởi vì vương thân phận liền lo chính mình đi làm, mà là lựa chọn đem việc này giao cho nhà mình am hiểu phương diện này sự tình tham mưu trưởng cùng quân đoàn trưởng nhóm.
Cố Hoài ở bên cạnh học tập, sự tình gì đều là từ không biết tới biết, vì về sau không ở cái này vương thân phận hạ làm lỗi mà ảnh hưởng chủng tộc, Cố Hoài tận lực đi nhiều tiếp xúc các phương diện yêu cầu nắm giữ đồ vật.
Hắn liền nhìn bên ta bên này định ra hiệp nghị, từ đầu đến đếm ngược đệ nhị điều đều thực bình thường, thẳng đến thấy cuối cùng một cái đặc biệt phụ gia hiệp nghị khi, Cố Hoài không khỏi trừu trừu khóe miệng.
Cố Hoài cũng không biết vì cái gì nhà mình Trùng tộc chính là như vậy chấp nhất với chuyện này, hắn lúc ấy ở bên cạnh ý đồ đánh mất bọn họ ý tưởng, chậm rì rì mà mở miệng nói: “Cuối cùng này hiệp nghị vẫn là từ bỏ……”
Chính là lời nói mới vừa nói ra, Cố Hoài liền đối mặt chung quanh sở hữu Trùng tộc không tiếng động nhìn chăm chú.
Đối này đó Trùng tộc tới nói, bọn họ hẳn là đều là sẽ vô điều kiện thuận theo Cố Hoài yêu cầu, vô luận Cố Hoài nghĩ muốn cái gì, chỉ cần Cố Hoài đối bọn họ nói ra, bọn họ đều sẽ nỗ lực đi làm được.
Nhưng thật sự có muốn kiên trì đồ vật thời điểm, bọn họ liền sẽ giống như bây giờ, nhìn Cố Hoài không nói lời nào, ở trong im lặng biểu đạt ra hy vọng Cố Hoài có thể sửa miệng ý tứ.
Mà Cố Hoài bị nhà mình Trùng tộc nhóm như vậy liếc mắt một cái ba ba nhìn, hắn mặc mặc, không bao lâu vẫn là thỏa hiệp: “…… Tùy tiện các ngươi đi.”
Cố Hoài nói như vậy xong, hắn thực nhanh cảm nhận đến hắn chung quanh Trùng tộc đều nhiều điểm cao hứng cảm xúc, trong lúc nhất thời không biết nên làm gì cảm tưởng.
Tuy rằng đối này cuối cùng một cái đặc biệt phụ gia hiệp nghị có điểm ngốc, Walter người lãnh tụ vẫn là thực mau liền đem minh ước ký xuống, này đầu phiếu hiệp nghị bị chính thức nhớ nhập đến hai bên chủng tộc hữu hảo minh ước bên trong.
Mà làm người quan sát bàng quan này một loạt phát triển hai gã nhân loại tướng lãnh, đối này cuối cùng một cái hiệp nghị cũng là sửng sốt.
Tinh tế đáng yêu nhất sinh vật bình chọn…… Thứ gì?
Như thế nào này hiệp nghị mỗi một chữ cùng từ bọn họ đều xem hiểu, tổ hợp lên liền như vậy làm bọn hắn mê hoặc??
Về cái này ở tinh tế tán thành độ còn rất cao bình chọn, Thẩm Mục cùng Hammer cũng là biết đến, nhưng bọn hắn nhân sinh đều như vậy lên xuống phập phồng, nào còn có tâm tình chú ý thứ này.
Khi bọn hắn hiện tại vội vàng đi lên Tinh Võng vừa thấy, mới phát hiện năm nay “Đệ thập giới tinh tế đáng yêu nhất sinh vật bình chọn” đã kết thúc, bình chọn kết quả công bố ở lệ thuộc Tinh Minh đàn tinh hiệp hội phía chính phủ giao diện thượng.
Cố Hoài trơ mắt nhìn hai gã nhân loại ở hắn bên cạnh mở ra cái này hắn đều không nghĩ thấy lần thứ hai, mỗi lần nhớ tới đều cảm giác bị công khai xử tội giao diện.
【 đệ thập giới tinh tế đáng yêu nhất sinh vật bình chọn 】
Đệ nhất danh: Cố Hoài
Đệ nhị danh: Patch
Đệ tam danh: Elyse long
……
……
Patch thế nhưng không phải đệ nhất danh??
Thấy cái này bình chọn kết quả ánh mắt đầu tiên, Thẩm Mục cùng Hammer còn không có lập tức đi xem ở đệ nhất danh vị trí thượng cao cao ngồi chính là cái gì tồn tại, bọn họ trước bởi vì ở đệ nhị danh nơi đó liếc nhìn đến Patch mà kinh ngạc.
Làm đã từng liên tục tam giới đạt được cái này bình chọn quán quân sinh vật, Patch tuy rằng còn không thể dùng thịnh hành toàn tinh tế tới hình dung, nhưng nó ở tinh tế đại đa số chủng tộc gia đình đều bị được hoan nghênh.
Patch loại này sinh vật ở tinh tế có bao nhiêu được hoan nghênh, liền Thẩm Mục cùng Hammer đều có ý thức, này sao có thể bị tễ đến đệ nhị danh đi?
Mà đương hai người đem tầm mắt hướng lên trên di, thấy ở đệ nhất danh vị trí thượng viết “Cố Hoài” hai chữ khi, bọn họ tư duy bỗng nhiên treo máy vài giây.
Từ từ ——
“Cố Hoài” là……
“Cố Hoài” hình như là……??
“Là ta.” Thấy hai người trên mặt càng ngày càng giống vỉ pha màu giống nhau xuất sắc biểu tình, Cố Hoài tận lực bình tĩnh mà mở miệng.
Thẩm Mục, Hammer: “……”
Lượng tin tức quá lớn, hai người thật lâu nói không nên lời lời nói.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa biết sự tình chân tướng, Thẩm Mục cùng Hammer theo đi lục soát lục soát trên Tinh Võng người đối lần này bình chọn kết quả cái nhìn, bọn họ thấy một đống làm cho bọn họ cảm giác da đầu tê dại ngôn luận.
【 Cố Hoài là cái gì sinh vật giống loài a, thật sự so Patch còn đáng yêu sao? Tưởng dưỡng……】
【 như thế nào tìm tòi không đến bất luận cái gì tương quan tin tức, ta muốn nhìn một chút Cố Hoài là bộ dáng gì, có ai biết muốn như thế nào mới có thể có được một cái Cố Hoài tiểu khả ái a?? 】
【 năm nay người trong nhà rốt cuộc chịu làm ta dưỡng một con tiểu khả ái, Elyse long là tinh tế một bậc bảo hộ sinh vật, không có biện pháp dưỡng, vốn dĩ tính toán liền dưỡng chỉ Patch tính, hiện tại ta tưởng dưỡng chỉ Cố Hoài —— hy vọng Cố Hoài không giống Elyse long như vậy là bảo hộ sinh vật. 】
Không…… Các ngươi thật sự nuôi không nổi.
Hai gã nhân loại tướng lãnh sắc mặt một trận thanh một trận tím, lúc này song song cảm thấy có điểm dạ dày đau.
Này căn bản không phải tinh tế một bậc bảo hộ sinh vật có thể so sánh, đây chính là ở toàn tinh tế đều chỉ có duy nhất một cái, bị toàn bộ Trùng tộc bảo hộ quý giá sự vật ——
Đối Trùng tộc tới nói, đây là bọn họ trân quý nhất quan trọng bảo vật.
Thẩm Mục cùng Hammer không chút nghi ngờ, phàm là ở bọn họ trước mắt thanh niên tóc đen có một chút bị thương, kia lạnh một khuôn mặt bảo hộ ở đối phương chung quanh này đàn Trùng tộc đều sẽ đương trường bạo nộ.
Thậm chí đừng nói là bị thương, Cố Hoài nếu biểu hiện ra bi thương khổ sở bộ dáng, này đàn Trùng tộc cũng sẽ trở nên phi thường táo bạo, xem ai đều không vừa mắt.
Liền hỏi một chút như vậy tồn tại ai có thể nuôi nổi?
Liền tính nuôi nổi cũng không dám dưỡng hảo sao!
Hai gã nhân loại tướng lãnh bên này mới vừa dạ dày đau xong không bao lâu, bởi vì này hiệp nghị cần thiết là từ Norm tinh thượng sở hữu Walter người cộng đồng hoàn thành, Norm tinh cao tầng quyết sách giả nhóm đem có quan hệ này hiệp nghị sự tình hướng trên tinh cầu cư dân công bố.
Toàn bộ tinh cầu dân chúng đều đã biết này hiệp nghị nội dung, mà Norm tinh thượng một bộ phận đã từng chú ý quá cái này bình chọn, hơn nữa đối bình chọn kết quả cảm thấy mạc danh Walter người hiện tại cũng lâm vào một trận thật sâu trầm mặc, bọn họ nhịn không được đem này phân trầm mặc chia sẻ đến trên Tinh Võng.
【-- ( Pandora tinh hệ · Norm tinh ): Các ngươi biết không, Trùng tộc vương…… Tên là Cố Hoài. 】
Đây là một cái tinh chuẩn định vị, vị trí trực tiếp chính xác tới rồi tinh cầu, phát ra này động thái không hề nghi ngờ là Walter người.
Trùng tộc ra đời vương vốn dĩ chính là tinh tế các chủng tộc trọng điểm chú ý đối tượng, hiện tại nghe thấy vương tên, chính xem Tinh Võng các chủng tộc mọi người lập tức đánh lên hoàn toàn tinh thần.
Nhưng “Cố Hoài” tên này như thế nào có điểm quen tai……?
Chỉ chốc lát sau, thực nhanh có người hồi tưởng lên cái kia tinh tế đáng yêu nhất sinh vật bình chọn, bọn họ cùng hai gã nhân loại tướng lãnh lặp lại cơ hồ tương đồng hành động, sau đó toàn bộ cùng nhau lâm vào dài lâu trầm mặc.
“Cố Hoài” là Trùng tộc vương.
Lúc này nhìn ở đệ thập giới tinh tế đáng yêu nhất sinh vật bình chọn số phiếu vượt qua Patch, vững vàng cao cư ở đệ nhất danh thượng “Cố Hoài”, nguyên bản làm ầm ĩ Tinh Võng phảng phất đều bỗng nhiên an tĩnh một hồi.
Cho nên, năm nay tinh tế đáng yêu nhất sinh vật bình chọn quán quân là…… Trùng tộc vương??
Phát hiện điểm này tinh tế các chủng tộc mọi người tâm tình trở nên cực kỳ hỗn độn.
Tưởng tượng một chút bốn cái quân đoàn Trùng tộc phía trước có thể là đoàn kết lên cùng nhau vì cái này bình chọn đầu phiếu, đang ở xem Tinh Võng tinh tế nhân dân liền tức khắc thất ngữ.
Hiện tại bọn họ còn thấy một cái đến từ Norm tinh tân động thái nói, Trùng tộc cùng Walter người thiết lập quan hệ ngoại giao, có một cái đặc biệt hiệp nghị chính là yêu cầu Walter người muốn ở về sau mỗi giới bình chọn cho bọn hắn vương đầu phiếu.
So với khiếp sợ với Trùng tộc thế nhưng cùng Walter người thiết lập quan hệ ngoại giao chuyện này, tinh tế các tộc mọi người lúc này trong lòng cái thứ nhất toát ra ý tưởng thế nhưng là……
Này đàn Trùng tộc toàn bộ đều là bọn họ vương độc duy đi ——??!
Tác giả có lời muốn nói: 
Độc duy Trùng tộc nhóm ( mặt vô biểu tình ): Nói chúng ta vương không đáng yêu đến chết, số phiếu so với chúng ta vương cao cũng đến chết —— đều phải chết!

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ