Không làm người ngày thứ mười tám

49 4 0
                                    


Này cũng không phải thực tế ảo hình ảnh.

Nghe thấy tiếng kêu, còn có cảm giác được trên người đè nặng một phần chân thật trọng lượng, Cố Hoài xác định điểm này.

Cố Hoài sững sờ một hồi lâu không có động, chờ lấy lại tinh thần, hắn phản ứng đầu tiên là duỗi tay hướng này chỉ đang dùng viên lưu dựng đồng nhìn chăm chú vào hắn Trùng tộc ấu tể trên người sờ một chút.

Này một sờ liền sờ đến này chỉ ấu tể trên người mềm mại lông tơ, sờ lên xúc cảm tương đương hảo.

Trùng tộc ở ấu niên kỳ thời điểm, bởi vì thân thể còn không có rút đi lông tơ, trường ra lạnh băng cứng rắn xác ngoài, ấu tể thân thể ở bị lông tơ bao trùm dưới tình huống vuốt vẫn là mềm mại, hơn nữa ấu tể nhiệt độ cơ thể cũng so thành niên Trùng tộc muốn ấm áp một ít.

"Pi."

Bị Cố Hoài một sờ, này chỉ mao nhung sinh vật lập tức lại đối hắn pi một tiếng, sau đó đem thân thể hơi chút phục thấp hèn tới vẫn không nhúc nhích, đây là đối Cố Hoài tỏ vẻ nguyện ý tiếp thu vuốt ve ý tứ.

Cứ việc này cũng không phải một con chân chính Trùng tộc ấu tể, nhưng cái này hành động sở biểu đạt "Thích" hàm nghĩa là tương đồng.

Trùng tộc ở ấu tể thời kỳ có đôi khi sẽ cho một khác chỉ ấu tể liếm láp lông tơ, vì đối phương sơ thuận lông tóc, đây là chỉ đối thích cùng muốn thân cận đối tượng mới có thể làm ra sự tình.

Mà mặt khác, nếu một con Trùng tộc ấu tể nguyện ý ngoan ngoãn tiếp thu chải lông, nhất định cũng là vì thích đối phương.

Đây là chải vuốt lông tóc ở Trùng tộc trung đặc biệt ý nghĩa.

Thành niên kỳ vô pháp giống ấu tể thời kỳ như vậy cho nhau liếm mao mao, biểu đạt hảo cảm thủ đoạn liền biến thành sờ đầu phát hoặc là hôn môi liếm láp, bất quá bởi vì khuyết thiếu cảm tình chủng tộc thiên tính, trở lên tình huống phát sinh xác suất đều rất thấp, có thể nói là hiếm thấy.

Một con lông xù xù Trùng tộc ấu tể phục thân thể ngoan ngoãn cấp sờ, Cố Hoài lập tức liền không cầm giữ được, ở động não tự hỏi sự tình trước kia, hắn tay đã tại đây chỉ ấu tể phần lưng theo sờ soạng vài hạ.

Thậm chí còn đang sờ cuối cùng một chút thời điểm, Cố Hoài còn dùng ngón tay đi ngoéo một cái này chỉ Trùng tộc ấu tể kéo ở sau người cái kia màu xám bạc cái đuôi nhỏ.

Chờ ý thức được chính mình làm cái gì, Cố Hoài vội vàng dừng lại động tác.

"Alvis......?" Ngồi dậy, Cố Hoài đem này chỉ Trùng tộc ấu tể phóng tới hắn phía trước vị trí, cúi đầu ý đồ bình tĩnh mà cùng đối phương đối diện.

Nhưng mà một cúi đầu liền đối thượng một đôi tròn xoe thiển kim sắc dựng đồng, thật sự rất khó đem này đôi mắt cùng Alvis ngày thường lộ ra lạnh nhạt cảm xúc hai mắt liên hệ ở bên nhau, Cố Hoài nghĩ nghĩ, thế nhưng lặng lẽ cong lên khóe miệng.

"Pi." Đây là đáp lại thanh âm.

Pi thanh nghe tới còn có điểm mềm, dù sao cũng là ấu tể thanh âm.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ