Muốn cứu viện cũng không thể tùy tùy tiện tiện thượng, lấy một cái tương đối ích kỷ góc độ, Cố Hoài cũng không muốn cho nhà mình Trùng tộc xuất hiện thương vong. Nếu nói trợ giúp người khác sẽ thương tổn chính mình chủng tộc, Cố Hoài đại khái sẽ lựa chọn khoanh tay đứng nhìn.
"Muốn đem cách vách tinh hệ náo động trấn áp xuống dưới là rất dễ dàng sự tình, ngài không cần có bất luận cái gì lo lắng." Tham mưu trưởng đối Cố Hoài cúi đầu nói, biểu tình thập phần nghiêm túc nghiêm túc.
Ở đã biết ở cách vách tinh hệ hàng xóm bởi vì gặp tinh đạo xâm lược mà hướng tinh tế khắp nơi phát ra cầu viện tín hiệu về sau, Cố Hoài đối đi theo hắn bên người Alvis biểu đạt bọn họ có phải hay không có thể hỗ trợ cứu viện hàng xóm ý tưởng, sau đó liền xuất hiện hiện tại kết quả.
Tham mưu trưởng bên này cũng không có trước đó đi tìm hiểu địch nhân, chủ yếu là bởi vì, Toussaint cao tầng nhóm rất rõ ràng ở bọn họ cách vách tinh hệ chủng tộc đều thực nhỏ yếu, liền tấn công như vậy nhỏ yếu chủng tộc tinh cầu, cũng chưa có thể lập tức xâm chiếm xuống dưới, có thể thấy được này phê tinh đạo hạm đội năng lực cũng không đáng giá bọn họ chú ý.
Nhưng cho dù Toussaint tinh thượng Trùng tộc nhóm đều ở chiến lược thượng coi rẻ địch nhân, triệu tập ở Toussaint tinh cảng hàng không Euler chiến hạm số lượng vẫn như cũ thập phần khổng lồ.
Này không phải bởi vì bọn họ lựa chọn ở chiến thuật thượng coi trọng địch nhân, mà chỉ là bởi vì, Cố Hoài cũng sẽ đi theo cứu viện bộ đội cùng nhau đi trước cách vách tinh hệ.
Trùng tộc xác thật không đem tinh đạo để vào mắt, nhưng Cố Hoài nếu là cùng đi ra ngoài, kia đối bọn họ tới nói ý nghĩa liền không giống nhau.
Đầu tiên bọn họ đến bảo đảm nhà mình vương tuyệt đối an toàn, kia hộ vệ đội là cần thiết có.
Tiếp theo bọn họ không thể làm nhà mình vương vì bọn họ lo lắng, vậy cần thiết đắc dụng nhất tốc chiến tốc thắng phương thức giải quyết địch nhân.
Cuối cùng một chút chính là...... Đối bốn cái quân đoàn Trùng tộc binh lính tới nói, bọn họ lúc này đều có một cái cùng loại ý tưởng, đó chính là tưởng ở nhà mình vương trước mặt hảo hảo biểu hiện một chút.
Tuy rằng Cố Hoài vì bọn họ lo lắng chuyện này làm này đó Trùng tộc binh lính cao hứng không thôi, nhưng về phương diện khác, bọn họ lại không hy vọng Cố Hoài có bất luận cái gì sầu lo.
Bọn họ hy vọng thấy Cố Hoài vẫn luôn là mỉm cười biểu tình, như vậy bọn họ đang nhìn thời điểm, cũng sẽ bởi vì vui sướng mà có làm ra cùng loại biểu tình xúc động.
Kết quả là, cái này cứu viện bộ đội quy mô liền phi thường khoa trương.
Cố Hoài đối cái này bộ đội quy mô tạm thời còn khuyết thiếu khái niệm, hắn chỉ cảm thấy này chi cứu viện bộ đội quy mô so với phía trước đi đến tiểu tinh cầu tìm kiếm hắn liên hợp quân đội vẫn là nhỏ không ít, thậm chí hiện tại trong lòng vẫn là có chút lo lắng nhà mình Trùng tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA
RomanceĐuổi bản thảo chết đột ngột, Cố Hoài vừa mở mắt xuyên qua thành phi nhân chủng tộc -- Cái này chủng tộc tàn bạo lãnh khốc, ở tinh tế trung người người sợ hãi thả tránh còn không kịp. Làm cái này chủng tộc tân sinh vương, đối mặt một đám đem hắn trở...