Tại chỗ chờ chết là không có khả năng, nhưng cũng thật sự không nghĩ lỏa bôn.
Mâu thuẫn ý tưởng làm Cố Hoài hành động sinh ra ngắn ngủi tạm dừng, lúc này hắn trong lòng mãnh liệt ý tưởng có hai cái ——
1. Muốn chạy trốn
2. Muốn quần áo
Còn duy trì chỉ dò ra một cái đầu tư thế, Cố Hoài đôi tay chính đáp đặt ở bị hắn gõ ra một cái lỗ trống bạch xác bên cạnh, cơ hồ liền ở hắn đối quần áo sinh ra nhu cầu cùng nháy mắt, một kiện hắn theo lẽ thường không thể lý giải sự tình đã xảy ra.
Bị hắn dùng tay chạm vào màu trắng xác bỗng nhiên hư không tiêu thất bàn tay đại một khối, mà thân thể hắn đồng thời tròng lên kiện kiểu dáng đơn giản quần áo.
—— chạy!
Thân thể phản ứng so đầu óc càng mau một bước, Cố Hoài đôi tay dùng sức một chống, cả người nhanh chóng nhảy ra, phát huy ra hắn đời này nhanh nhất chạy nhanh tốc độ hướng kia duy nhất khả năng còn sống không đương vị trí chạy tới.
Cùng Cố Hoài tưởng giống nhau, hắn một chạy, nguyên bản chỉ là chậm rãi hướng hắn vây quanh lại đây nguy hiểm sinh vật cũng đi theo nháy mắt biến thành cao tốc di động.
Tinh tế trung bất luận cái gì một chủng tộc người đối mặt Trùng tộc ùa lên hình ảnh đều sẽ cảm thấy da đầu tê dại, bởi vì đây là một loại không sợ tử vong xung phong.
Không hề có đối tử vong sợ hãi cảm, tiếp thu thượng cấp mệnh lệnh Trùng tộc binh lính sẽ làm lơ bất luận cái gì cảm giác đau, lấy không hề thương hại lạnh băng thái độ tiêu diệt địch nhân.
Chúng nó thậm chí sẽ không đem tự thân tử vong coi là hy sinh, mà chỉ là một loại đương nhiên chiến thuật.
Muốn hỏi giờ này khắc này bị một đám Tucker Trùng tộc đuổi theo Cố Hoài là cái gì tâm tình, hắn chỉ có thể nói......
Hắn chạy mau bất động.
Cái này huyệt động ánh sáng thực ám, đối không có đêm coi năng lực Cố Hoài tới nói, hắn muốn thấy rõ phía trước lộ cũng không dễ dàng.
Hơn nữa cái này huyệt động thật sự quá lớn, Cố Hoài kỳ thật đều không xác định chính mình hiện tại chạy phương hướng là hướng xuất khẩu vẫn là hướng bên trong càng sâu địa phương, nhưng hắn hiện tại quản không được nhiều như vậy.
Cho dù chỉ có một đinh điểm còn sống khả năng, giãy giụa khẳng định so không giãy giụa cường.
Nhưng mà xem không rõ lắm lộ lại cần thiết lấy không thể giảm tốc độ trạng thái chạy vội hậu quả chính là —— Cố Hoài chạy vội chạy vội, đột nhiên một không cẩn thận bị không chú ý tới chướng ngại vật vướng ngã, bên phải đầu gối trực tiếp trên mặt đất khái một chút.
"Tê......" Lần này khái đến không nhẹ, Cố Hoài phản xạ tính tê một tiếng.
Đây là đại biểu đau đớn thanh âm, cho dù không cụ bị nhiều ít trí tuệ, ở phía sau biên đuổi theo tới Tucker Trùng tộc cũng có thể lý giải điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA
RomanceĐuổi bản thảo chết đột ngột, Cố Hoài vừa mở mắt xuyên qua thành phi nhân chủng tộc -- Cái này chủng tộc tàn bạo lãnh khốc, ở tinh tế trung người người sợ hãi thả tránh còn không kịp. Làm cái này chủng tộc tân sinh vương, đối mặt một đám đem hắn trở...