Trùng tộc ở bọn họ tinh cầu bị tinh đạo công kích thời điểm, mở ra Euler chiến hạm lại đây cứu bọn họ.
Trùng tộc ở đem đám kia tinh đạo toàn bộ tiêu diệt về sau, mở ra Euler chiến hạm đến nhà bọn họ cửa, theo chân bọn họ chào hỏi nói "Ngươi hảo" ——
Này hai việc vô luận nào một kiện đều thực ma huyễn, đối ở tại trên tinh cầu này Walter người tới nói, bọn họ thượng một giây còn tưởng rằng Trùng tộc lớn như vậy quân tiếp cận là muốn đem bọn họ cùng những cái đó tinh đạo cùng nhau bưng, lại không nghĩ rằng bọn họ tại hạ một giây sẽ trải qua toàn tinh tế nhất không thể tưởng tượng sự tình.
Trùng tộc hướng ngươi chào hỏi, liền hỏi ngươi sợ hãi sao?
Norm tinh thượng Walter người tỏ vẻ bọn họ hiện tại thực hoảng loạn, ngay cả sống sót sau tai nạn kích động tâm tình cũng biến thành kinh hách, nhưng này phân kinh hách cùng trước kia lại có điều bất đồng.
Tinh tế bất luận cái gì một chủng tộc người trực diện như vậy số lượng khổng lồ Euler chiến hạm đàn đều sẽ bị dọa đến, loại này kinh hách là cùng sợ hãi tương quan, mà lúc này Norm tinh cư dân tuy rằng cũng đã chịu kinh hách, sợ hãi thành phần lại không có trước kia như vậy cao.
Mặc kệ nói như thế nào, Trùng tộc xác thật là từ tinh đạo trong tay cứu bọn họ.
Chỉ cần nghĩ đến bọn họ ở tinh cầu phòng hộ tầng bị công phá về sau, đối mặt tinh đạo chiến hạm quỹ đạo pháo khi có bao nhiêu tuyệt vọng, kia đột nhiên xuất hiện ở bọn họ tinh cầu trước mặt, đem quỹ đạo pháo chặn lại hơn nữa còn đem cái này tinh đạo đội tiêu diệt Trùng tộc hình tượng liền có bao nhiêu quang huy vĩ đại.
Giống từ trên trời giáng xuống anh hùng giống nhau, quả thực ở bọn họ trong mắt đều lấp lánh sáng lên.
Một khi hơn nữa này một trăm tầng quang huy lự kính, kia Trùng tộc đáng sợ hình tượng tức khắc cũng liền mơ hồ không ít.
Đối mặt Trùng tộc hữu hảo tiếp đón, Norm tinh cao tầng quyết sách giả nhóm nơm nớp lo sợ, lúc này đành phải cũng thử thăm dò đáp lại cái tương đồng hữu hảo tín hiệu.
Ngươi, ngươi hảo......?
Như vậy đen nghìn nghịt một mảnh Euler chiến hạm đàn ngừng ở bọn họ tinh cầu trước mặt, trên tinh cầu Walter người lúc này đều thực khẩn trương, sợ này đó Euler chiến hạm sẽ đột nhiên hướng bọn họ khai hỏa.
Nhưng ở bọn họ gửi đi xong cái này hữu hảo tín hiệu về sau, từ điều tra vệ tinh truyền trở về trong hình, Norm tinh cao tầng lãnh tụ thấy ngừng ở bọn họ tinh cầu trước mặt những cái đó Euler chiến hạm bỗng nhiên đối bọn họ tinh cầu sáng lên một trản trản thiên lam sắc hạm đèn.
Mới đầu chỉ là nhất trung tâm kia tao Euler chiến hạm làm như vậy, nhưng ở kia một trản hạm đèn sáng lên sau, bên cạnh mặt khác Euler chiến hạm cũng lục tục đi theo cho bọn hắn sáng lên xinh đẹp thiên lam sắc đèn.
Giống từng viên sáng ngời ngôi sao nhỏ, bỗng nhiên ở bọn họ tinh cầu trước mặt liền nhiều một mảnh ngôi sao hải dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA
RomanceĐuổi bản thảo chết đột ngột, Cố Hoài vừa mở mắt xuyên qua thành phi nhân chủng tộc -- Cái này chủng tộc tàn bạo lãnh khốc, ở tinh tế trung người người sợ hãi thả tránh còn không kịp. Làm cái này chủng tộc tân sinh vương, đối mặt một đám đem hắn trở...