Một người trên người thoạt nhìn cái gì vũ khí cũng chưa mang, thân hình cũng cùng nhân loại bình thường nữ tính giống nhau mảnh khảnh nữ tính Trùng tộc ngồi ở bên cạnh sô pha ghế cầm hai căn hiện làm dệt bổng ở dệt khăn quàng cổ, bị giam giữ tại đây gian căn nhà nhỏ hai gã nhân loại tướng lãnh lại chỉ có thể một bên hoài nghi nhân sinh một bên làm nhìn.
Tuy rằng tên này lo chính mình bắt đầu ngồi xuống dệt khăn quàng cổ nữ tính Trùng tộc thoạt nhìn đối bọn họ này hai cái sống sờ sờ nhân loại không hề phòng bị, nhưng liền tính nhà ở bên ngoài không có trông coi, này hai gã nhân loại tướng lãnh cũng sẽ không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Nếu là ở nhân loại xã hội, nữ tính thông thường tương đối nhu nhược cái này nhận tri cũng không sai, đây là bẩm sinh quyết định, nhân loại nữ tính ở không có trải qua rèn luyện dưới tình huống, thể trạng giống nhau đều không có nam tính cường tráng.
Nhưng ở Trùng tộc, cái này nhận tri là không thành lập.
Tỷ như nói, Trùng tộc Đệ Nhị quân đoàn quân đoàn trưởng chính là một người nữ tính, mà đối phương năng lực chiến đấu đủ để cho tinh tế bất luận cái gì một chủng tộc binh lính đều cảm thấy sợ hãi.
Này dệt khăn quàng cổ hình ảnh vừa thấy liền nhìn mấy cái giờ, hai gã nhân loại tướng lãnh dần dần từ thần kinh căng chặt đến đối diện không nói gì.
Bọn họ hiện tại thật là ở Trùng tộc đại bản doanh làm trò tù binh sao? Thẩm Mục cùng Hammer không cấm ở trong lòng sinh ra cái này nghi vấn.
Đại khái cũng liền ở ngay lúc này, bọn họ trước mắt nữ tính Trùng tộc bỗng nhiên dừng đỉnh đầu thượng động tác.
Thời gian này, vương hẳn là chuẩn bị phải ăn cơm.
Lisa ngẩng đầu nhìn thoáng qua bên cạnh hai nhân loại tù binh, suy nghĩ một giây liền đứng lên, đối hai người mỉm cười nói: "Vẫn là lần sau gặp mặt lại cùng các ngươi hảo hảo nói chuyện phiếm đi, hôm nay không có thời gian."
Vốn dĩ Lisa hôm nay xác thật là tới thẩm vấn này hai người, nhân loại hạm đội vì cái gì tới gần tới rồi Toussaint tinh lân cận tinh hệ, có cái dạng nào mục đích.
Tuy rằng nói này chi nhân loại hạm đội vận khí không hảo gặp gỡ tinh đạo đoàn, nhưng nguyên bản mục đích cũng đáng đến tìm tòi nghiên cứu.
Chỉ là ở tiến vào này gian nhà ở thời điểm, Lisa đột nhiên nghĩ đến nhà mình vương hình như là muốn "Khăn quàng cổ" thứ này, nàng không biết thứ này là cái gì, cho nên thuận miệng dò hỏi thấy hai gã nhân loại.
Dệt ra một cái khăn quàng cổ so thẩm vấn tù binh muốn quan trọng đến nhiều, Lisa nghĩ nghĩ đãi ở phủ đệ thanh niên, biểu tình ở trong nháy mắt lãnh tiếp theo nửa, nhưng lại vừa thấy trước mắt hai gã nhân loại, nàng lại khôi phục tươi cười: "Đúng rồi, các ngươi phía trước cung cấp dinh dưỡng thực đơn thực hảo, phi thường cảm tạ các ngươi."
Dựa theo kia phân dinh dưỡng thực đơn làm được đồ ăn, Cố Hoài rất thích ăn.
Bằng điểm này, Lisa tính toán nếu ở phía sau biên thẩm vấn xác nhận này hai gã nhân loại không có gì ý đồ bất lương, nàng sẽ suy xét đi theo Toussaint tinh tham mưu trưởng nói có thể đem người thả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA
RomanceĐuổi bản thảo chết đột ngột, Cố Hoài vừa mở mắt xuyên qua thành phi nhân chủng tộc -- Cái này chủng tộc tàn bạo lãnh khốc, ở tinh tế trung người người sợ hãi thả tránh còn không kịp. Làm cái này chủng tộc tân sinh vương, đối mặt một đám đem hắn trở...