Cố Hoài cầm hoa, đem này đóa thuần trắng sắc hoa ở hắn gần chỗ tóc bạc Trùng tộc trước mắt nhẹ nhàng mà quơ quơ.
Mềm dẻo hoa hành lay động, này đóa hoa tựa như ở nhẹ nhàng mà nhảy vũ.
Cố Hoài không biết này đóa hoa là cái gì chủng loại, thoạt nhìn nhưng thật ra có điểm giống trên địa cầu hoa hồng, bất quá lại so hoa hồng còn càng đoan chính thanh nhã một ít, hơn nữa không có bất luận cái gì hoa thứ.
Mặc dù tùy ý đụng vào cũng không cần lo lắng sẽ bị đâm bị thương, này đóa hoa phi thường nỗ lực về phía xem xét giả bày ra ra nó sở hữu mềm mại cùng tốt đẹp.
Màu trắng hoa ở trước mắt lắc nhẹ, lấy người săn thú bản năng tới nói, như vậy động thái sự vật hẳn là càng dễ dàng làm Alvis lấy thị giác đi tiến hành bản năng bắt giữ.
Nhưng lúc này ở Alvis trước mắt, có một cái liền tính an tĩnh bất động cũng sẽ hấp dẫn hắn sở hữu ánh mắt mỹ lệ sự vật, chủ quan muốn thấy khát vọng liền đem bản năng đẩy đến bên kia.
Cố Hoài đợi một hồi không nghe thấy Alvis đối này đóa hoa đánh giá, hắn nghi hoặc nhìn lại, sau đó liền phát hiện đối phương cặp kia xinh đẹp kim sắc đôi mắt chính nhìn chăm chú ở trên mặt hắn.
Che mắt thời điểm, Alvis trên người sẽ có một loại khác hẳn với thái độ bình thường mỹ cảm, ở đối phương mặt vô biểu tình khi có vẻ cấm dục lại lãnh đạm.
Nhưng hiện tại đem đôi mắt thượng màu đen dây cột cởi bỏ, thiển kim sắc dựng đồng triển lộ ra tới, này phân tuấn mỹ tắc có vẻ không hề tì vết.
Giống một con đại miêu ngồi xổm trên mặt đất nghiêm túc nhìn chăm chú vào cái gì đặc biệt cảm thấy hứng thú đồ vật, Cố Hoài vào lúc này một hoảng thần, không nhịn xuống duỗi tay qua đi sờ sờ Alvis đầu tóc.
Này đầu tóc bạc rất là nhu thuận, sờ lên xúc cảm thực hảo, Cố Hoài có điểm trầm mê mà ở bên trên sờ soạng vài hạ.
Bị đụng vào tóc Alvis ở trong nháy mắt híp lại khởi hắn dựng đồng, hắn không làm chống cự, tùy ý Cố Hoài tùy ý động tác.
Chờ thêm vài giây phản ứng lại đây chính mình làm cái gì, Cố Hoài dừng lại động tác "Ách" một tiếng, vội vàng bắt tay thu hồi.
Phía trước sờ là vì trấn an, hiện tại vô duyên vô cớ tùy tiện sờ người khác tóc, giống như liền có điểm không lễ phép.
Nhưng Cố Hoài mới vừa bắt tay dời đi, còn không có tới kịp nói câu xin lỗi, hắn liền thấy trước mặt hắn Alvis giữ chặt hắn mới vừa triệt khai tay, không rên một tiếng mà lại kéo về đến trên đầu mình.
Đây là...... Cho hắn sờ?
Lúc này Cố Hoài còn không biết "Chải vuốt lông tóc" này động tác ở Trùng tộc có cái gì đặc biệt ý nghĩa, mắt thấy một con màu bạc đại miêu ở trước mặt biểu hiện ra mười phần dịu ngoan bộ dáng tùy ý hắn sờ, Cố Hoài liền không nhịn xuống chính mình tội ác tay, lại ở kia đầu phá lệ nhu thuận tóc bạc thượng sờ soạng vài hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA
RomanceĐuổi bản thảo chết đột ngột, Cố Hoài vừa mở mắt xuyên qua thành phi nhân chủng tộc -- Cái này chủng tộc tàn bạo lãnh khốc, ở tinh tế trung người người sợ hãi thả tránh còn không kịp. Làm cái này chủng tộc tân sinh vương, đối mặt một đám đem hắn trở...