Vương tìm được rồi, như vậy kế tiếp chính là xử trí phạm nhân lúc.
Cụ thể muốn như thế nào xử trí đâu?
Hình thể làm người cảm giác giống núi cao giống nhau khổng lồ Trùng tộc Đệ Tứ quân đoàn trưởng Sidmudo dùng hắn dựng đồng nhìn chăm chú trước mắt hai nhân loại, nếu không vẫn là đem đầu ninh xuống dưới tính, hoặc là trước đem hai người kia loại tứ chi xả đoạn, sau đó lại ninh rơi đầu......
Sidmudo xem kỹ hai gã nhân loại thân thể tựa như đang xem hai điều trên cái thớt cá, hắn dùng vốn dĩ cũng đã thực hung ác mặt đối này hai gã nhân loại lộ ra hung thần biểu tình, hơn nữa cũng đã nhịn không được đối hai người mắng hạ nha.
Nghĩ đến liền làm, Sidmudo đang chuẩn bị đem này hai gã nhân loại đầu ninh xuống dưới làm lễ vật hiến cho nhà mình vương, nhưng ở ngay lúc này, hắn quần áo bỗng nhiên bị nhẹ xả một chút.
Lần này khẽ động làm Sidmudo dừng một chút, hắn phản xạ tính nhanh chóng thu liễm khởi chính mình trên mặt hung thần biểu tình, sau đó mới quay người lại đối dắt hắn quần áo thanh niên dò hỏi: "Ngài đối thuộc hạ có cái gì phân phó?"
Bởi vì diện mạo vốn dĩ liền hung ác, Sidmudo làm không ra ôn hòa biểu tình, đương hắn cố tình thu liễm khởi biểu tình khi, cả người thoạt nhìn ngược lại sẽ có điểm ngốc ngốc trì độn bộ dáng, cái này làm cho Cố Hoài nghĩ đến ban đầu trông chừng hắn Tucker Trùng tộc nhóm.
"Bọn họ không đối ta làm cái gì......" Cố Hoài châm chước thích hợp cách nói, tự hỏi nói như thế nào có thể làm nhà mình Trùng tộc nhóm hơi chút xin bớt giận, "Bọn họ hẳn là đem ta trở thành nhân loại, cho rằng ta cũng là bị chộp vào Toussaint tinh tù binh, cho nên mới sẽ đem ta cùng nhau đưa tới nơi này, cũng không phải tưởng đối ta làm cái gì không tốt sự tình."
Này xem như cùng nhau ô long sự kiện, bởi vì minh bạch tại đây toàn bộ quá trình, này hai gã nhân loại tướng lãnh chỉ là tồn suy nghĩ phải bảo vệ hắn cái này "Đồng bào" tâm thái, Cố Hoài vẫn là hy vọng này hai người có thể sống sót.
Tuy rằng loại này bảo hộ tâm thái chỉ là ở hiểu lầm thân phận của hắn tiền đề hạ, đơn từ hai người hành vi tới nói, nguy cấp thời khắc còn nghĩ bảo hộ dân chúng quân nhân xác thật đáng giá kính nể.
Nhưng đứng ở Trùng tộc lập trường, Cố Hoài cũng minh bạch này hai người vô tình hành vi đối yêu quý hắn Trùng tộc nhóm tới nói tạo thành bao lớn lo âu, Cố Hoài hoàn toàn có thể tưởng tượng nhà mình này đó Trùng tộc này đây cái dạng gì sốt ruột tâm tình đang tìm kiếm hắn.
"Thực xin lỗi, ta cho các ngươi lo lắng." Cố Hoài thấp thấp giọng âm nói.
Nếu hắn không có bởi vì tinh thần lực tiến giai trưởng thành mà bị động ngủ qua đi, chuyện này vốn dĩ có thể không phát sinh.
Mà nghe thấy Cố Hoài nói như vậy, ở đây Trùng tộc cơ bản đều khẽ biến biểu tình.
"Ngài không cần xin lỗi." Uốn gối quỳ lập cũng cúi đầu khi, Aye trên đầu bị màu xám tóc che lấp bộ phận hai chỉ màu đen giác liền lộ ra ngoài ở Cố Hoài trước mắt, hắn biểu tình trầm tĩnh mà nói, "Bảo hộ ngài là chúng ta tự thân nguyện vọng, mà không có thể bảo vệ tốt ngài, xuất hiện sai lầm cũng là chúng ta, ngài không có làm sai bất luận cái gì sự tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA
RomanceĐuổi bản thảo chết đột ngột, Cố Hoài vừa mở mắt xuyên qua thành phi nhân chủng tộc -- Cái này chủng tộc tàn bạo lãnh khốc, ở tinh tế trung người người sợ hãi thả tránh còn không kịp. Làm cái này chủng tộc tân sinh vương, đối mặt một đám đem hắn trở...