Không làm người ngày thứ ba

98 8 0
                                    


Thật sâu buồn ngủ cảm lệnh Cố Hoài ngủ thật sự trầm, hơn nữa vỏ trứng bị có quy luật nhẹ nhàng đẩy hoảng, Cố Hoài trong tiềm thức vốn dĩ tưởng giãy giụa tỉnh lại cuối cùng một chút ý chí lực đều bị hủy diệt, hắn thoải mái dễ chịu mà tiến vào giấc ngủ sâu.

Cũng là tại đây trong lúc ngủ mơ, Cố Hoài lập tức bị động tiếp thu tương đương khổng lồ tin tức lượng. Không có có thể cự tuyệt cơ hội, này đó tin tức toàn bộ một cổ não mà chui vào hắn trong đầu.

Chờ Cố Hoài thật vất vả sửa sang lại xong này đó tin tức, hoặc là nói truyền thừa ký ức lúc sau, hắn đối thế giới này cùng chính mình trước mắt tình cảnh rốt cuộc có tương đối trực quan hiểu biết.

Hắn xuyên qua đến thế giới này này đây tinh tế tương lai vì bối cảnh thế giới, ở thế giới này, trừ bỏ nhân loại bên ngoài còn tồn tại đủ loại ngoại tinh chủng tộc.

Ở toàn bộ tinh tế còn ở vào cũ kỷ nguyên thời đại thời điểm, các chủng tộc chi gian chiến tranh thường xuyên, xâm lược cùng bị xâm lược tình cảnh cơ hồ mỗi ngày đều ở bất đồng trên tinh cầu diễn.

Mãi cho đến kỷ nguyên mới khi Tinh Minh thành lập, tinh tế mới dần dần tiến vào thời đại hòa bình, rất nhiều chủng tộc chi gian bắt đầu truyền lại hữu hảo tín hiệu, thành lập ngoại giao, quan hệ ở bù đắp nhau thương mậu giao lưu hạ từ từ hài hòa.

Duy độc có một chủng tộc ngoại lệ, cho dù tới rồi kỷ nguyên mới cũng vẫn là một cái minh hữu đều không có.

Không có minh hữu còn chưa tính, gây thù chuốc oán còn nhiều, đặc biệt là cùng nhân loại bên kia còn từ cũ kỷ nguyên vẫn luôn giao chiến đến kỷ nguyên mới, quan hệ kém đến phải dùng tử địch tới hình dung cái loại này ——

Cái này chủng tộc là Trùng tộc, cũng là Cố Hoài hiện tại sở thuộc sở hữu chủng tộc.

Trùng tộc ở tinh tế chủng tộc khác trong mắt nhãn phi thường tiên minh.

Tàn bạo, nguy hiểm, không dễ chọc.

Ở cũ kỷ nguyên thời đại, Trùng tộc là đáng sợ nhất kẻ xâm lược, mỗi một người Trùng tộc đều là trời sinh ưu tú binh lính, chúng nó không sợ hãi tử vong, khuyết thiếu cảm tình chủng tộc thiên tính khiến cho này đó Trùng tộc ở đối đãi địch nhân khi không hề thương hại.

Thả Trùng tộc bộ đội chấp hành lực hơn xa với chủng tộc khác, chúng nó đối thượng cấp mệnh lệnh tuyệt đối phục tùng, cũng không nghi ngờ cùng dò hỏi, này liền khiến cho Trùng tộc quân đội trở nên cực kỳ khủng bố.

Xuyên qua sau liền nhân loại đều không phải, Cố Hoài hoa một hồi lâu thời gian tiếp thu sự thật này, nhưng này cũng không phải nhất lệnh Cố Hoài mắc kẹt sự tình.

Để cho hắn tiêu hóa chuyện khó khăn là, hắn hiện tại thân phận hình như là...... Trùng tộc vừa mới ra đời vương.

Trùng tộc xã hội có phi thường rõ ràng tính giai cấp, tựa như một cái kim tự tháp, hơn nữa ở vào hạ tầng Trùng tộc sẽ không có bất luận cái gì bất mãn cảm xúc, chúng nó vô điều kiện thần phục với thượng cấp.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ