CHAPTER 19
R18
PHAMELA
NAPATILI AKO NANG bigla niya akong binuhat. Natigil ang pag-sigaw ko nang halikan niya ulit ako. His tongue entered my mouth. Kasi naman, Phamela! Humirit ka pa ng ayaw mo tumigil siya, ayan tuloy! I wrapped my legs around him and that made him groan.
Napamulat ako nang maramdaman ang matigas na bagay sa ibaba ng t'yan niya! Shit! Ano 'to?
"Damn it." Mura niya.
Maingat niya akong nilapag sa kama sa wooden bed. Pinanood ko siyang pinapatay ang ilaw sa lahat hanggang sa dito na lang sa kama ang natirang may ilaw. Isinara niya rin ang mga telang puti na nakapalibot sa kama. Anong ginagawa niya? Matutulog na ba kami? Matutulog na kami agad?
Napalunok ako nang bumalik siya sakin. Akala ko ay hahawakan niya ako pero lumagpas ang kamay niya. Hinugot niya ang saksakan ng ilaw dahilan kaya biglang dumilim.
Kahit madilim ay hindi nakatakas sa mga mata ko ang paghuhubad niya ng shirt! Naghuhubad siya! At sa mismong harap ko pa. Sa mismong harapan ko pa siya naghuhubad!
Sinapo niya ang pisngi ko para mahalikan ako saglit, nagpahalik naman ako.
"Spiro..." Hinihingal sa saad ko. Halos hindi ako makahinga sa mga halik na binigay niya sakin. Ni hindi na ako makapag-isip pa ng tama dahil masyado na akong hibang sakanya.
"Let's take this off..." Hinawakan niya ang dress ko. Medyo nagdalawang isip ako. Gagawin ba talaga namin? "This dress is offending the hell outta me."
"O-okay..." Hinayaan ko siyang tanggalin 'yon.
Hindi pa ako nakakahinga nang bigla niyang hinalikan ang dibdib ko. Napasinghap ako sa gulat. Kahit antok na antok ang mga mata ko ay pinilit ko pa ring tumungo para makita siyang inaalis ang bra na suot ko.
Mariin ang kagat ko sa labi habang pinapanood siyang pinaglalandas ang dila sa dulo nito bago tuluyang angkinin.
"Ah..." Napa-angat ang tingin niya sakin. Dapat ay nahihiya na ako sakanya pero hindi ko magawang mahiya ngayon. Masyado akong focus sa sarap na binibigay niya sakin.
Nagpapalit palit siya ng inaangking dibdib. Ang isa niyang kamay ay hawak ang dulo ng isa kong dibdib. Marahan niyang pinipisil at hinihila ito. Kinagat ko ng mariin ang labi para hindi mapasigaw. Shit!
"Fuck. You taste so good," Pagkuwanan ay siniil niya muli ako ng halik. Lumikot ang hita ko nang mapunta ang kamay niya sa gitna ng hita ko. Marahang hinahawakan ang pagkababae ko sa ibabaw ng panty.
"Spiro..." Mabigat na rin ang paghinga ko. Hindi ako makapaniwalang nandito sa harap niya, nakahain at panty na lang ang suot!
Nakatitig siya sakin habang unti unti niyang binababa ang panty ko. Nasa pagitan siya ng mga hita ko kaya hiyang hiya ako! Alam kong kita niya agad 'yon! Mabuti na lang at nakaligo ako kanina.
"You're so beautiful..." His eyes are full of gentleness. "Damn, Phamela, where have you been all my life?" Siniil niya muli ako ng halik. Narinig ko ang pagkalas ng sinturon niya. I panicked, but his kisses made made me calm.
"Hindi pwedeng maging tayo kapag nakita tayo noon dahil sobrang bata ko pa." He chuckled while he was kissing my neck.
"Are you sure about this, Phamela? Hmm?" Nanginig ang hita ko nang maramdaman ko ang pagkalalaki niyang humahalik sa pagkababae ko! Skin to skin. Halos hindi ako makahinga dahil do'n.
Naglalandas 'yon pabalik balik sa hiyas ko kaya nadepina ko ang laki at ang haba nito. Nadepina ko din na hindi ko kakayanin 'yon.
"Huwag mo na akong tanungin dahil baka mag-bago pa ang isip ko." Mahina ulit siyang tumawa.
BINABASA MO ANG
Trapped with Spiro Gray
Storie d'amore[ Hurricane Cousin's : Spiro Gray ] "You are trapped with me... Forever." - Spiro Gray Rivera. Phamela Ibañes was studying under Dereck Rivera's family. She was studying peacefully not until she entered into an open relationship with her sponsor' so...