CHAPTER 3

1.2K 33 0
                                    

Warning: SPG

Enjoy Reading

"WHY ARE you here? Need to blow off some steam?" Dwight Vucevic asked. He just shrugged his shoulder and continue sipping the whiskey Dwight given to him,
still sitting on a bar stool facing his annoying friend. Sa hindi malamang dahilan ay bartender ngayon ng sarili nitong bar.

"Tahimik ka ngayon. Ayaw mong tumikim?" Naka-ngising tanong nito. Alam niya na ang ibig sabihin ng kaibigan.
But he don't feel like fucking someone tonight—no,
He mean not just tonight but one week had passed and yet he don't feel the need of fucking someone.

"Hoy! tsismis na Clin!" Halos alugin siya ng kaibigan dahil tulala lang siya sa harap ng shot glass na iniinuman.

"Tangina! Tigang ka siguro kaya nagkaka-ganiyan ka. May mga babae sa may VIP may isang maganda dun, sigurado akong papayag na bumukaka sayo 'yon ngayon gabi" Tuloy-tuloy parin si Dwight habang eksperto ang kamay nito sa paghahalo ng mga inumin.

Maraming mga kababaihan na ngayon ang nakatingin na dito–sakanila pala.
Maybe he's right. But damn boy! imaged of Hera Lopez biting her lips flashed into his reverie.

What the fuck?

"Anong what the fuck?, Alam kong magaling akong bartender hindi mo kailangang murahin ang galing ko." Tatawa-tawang sagot ni Dwight.

Napalakas pala ang mura niya. At ang gago ang akala niya ay pinupuri siya sa ginagawa niya.

"Tarantado! Hindi porket naka harap ako sayo ay ikaw ang nasa isip ko." Naka-tiim bagang ani Clinton.

"Ang sakit mo naman magsalita, love" At ang gago umakto pang nasasaktan may pa hawak-hawak pa sa kaniyang puso.
Inirapan niya lang ito at pinagpatuloy ang pag-inom habang hindi mawala sa isip niya ang babaeng gabi gabing laman ng panaginip.
And god knows how frustrated he is because of those dream!
He consired bad dream. Yup!.. bad dream dahil palagi siyang nagigising ng hating gabi habang tinitigasan pagkatapos ay hindi na siya makaka tulog dahil hindi na mawala sa isipan si Hera, ang babaeng studyate sa senior high.
In his dream he's fucking her senseless and hard.
Ugh fuck! His pants tighten remembering those night he's been dreaming about. The she naked in his bed while sweating and moaning his name.

"Where is the VIP room you're talking about?" He asked his friend hurriedly.

Damn! sumasakit puson niya sa mga napanaginipan nitong isang linggo ng nakalipas, gabi-gabi na lang.

God! just this night he wanna forget her in his mind. He really need to blow off some steam and to blow off some steam means he need to fuck someone, baka makalimutan niya ang dalaga.

'Nope! not a student, and not a minors'. Maganda lang ito kaya nalilibugan siya '. Yun lang!

"Upstair. Then turn left, then you're ready off to heaven" Dwight said while grinning from ear to ear.
He already knew what will happen.

Clinton just smirk at him then continue to find the VIP room Dwight  was talking about. Since his friend gave the duplicate key, Clinton eassily entered the room only to see four girls now fully naked three of them are now being fucked with his friends.

Yeah !you read it right. My friends Frank Mario Ferrelle, Deandree Hayward, Delonn Conley and Darius Wendler.
Kaya pala kanina pa naka-ngisi ang isang Dwight dahil mukhang pinaghandaan nila ito.  At sinigurado na nga nilang makakarating siya dahil may isang babae doong tanging t-back panty na lang ang suot na tila hinihintay siya

"Surprise!you moron" Ngingisi-ngising sabay sabay na sabi ng mga kaibigan niya.
Habang napupuno ng mga ungol ang apat na sulok ng kwarto. Hindi na ito bago, lagi na nilang 'tong ginagawa.

Desiring my Professor (Dark Series Book 1)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon