Jimin bước ra khỏi phòng tắm với khăn bông trên đầu. Em nhìn thấy Jungkook đang ngồi trên chiếc sofa mềm mại của nhà mình.
Jimin khịt mũi, có chút xấu hổ.
Em khóc như một đứa trẻ vậy.
- Tới đây nào Jiminie.
Jimin khẽ giật mình vì tiếng gọi, Jungkook đang rất chăm chú vào điện thoại cơ mà, em nghĩ là gã chưa thấy em chứ.
Không để gã đợi lâu, em lủi thủi đi đến bên cạnh và ngồi xuống.
- Anh đã nhắn tin cho Taehyung rồi.
Jungkook tự nhiên đặt điện thoại xuống bàn và nhích lại gần, cầm lấy khăn bông giúp em lau khô tóc.
Jimin khẽ rùng mình, những ngón tay của Jungkook cách lớp khăn bông đang nhẹ nhàng ấn xoa trên da đầu em.
- Để...để em tự làm cho.
Nói rồi em giật lấy và lau mạnh lên quả đầu của mình liên tục, sau khi bỏ lớp khăn ra, quả đầu Jimin đã loạn hết lên như tổ chim 🐦.
Jungkook bật cười, em của gã thật sự đáng yêu.
- Gì thế này bé cưng, haha.
Jungkook dùng tay mình giúp em chỉnh lại mái tóc để trông bớt bù xù hơn và tai em đã đỏ lên hết cả rồi.
Lảng tránh ánh mắt của người lớn hơn, Jimin đánh mắt lên chiếc bàn trước ghế sofa. Và gì kia, chẳng phải là điện thoại của em hay sao?
Đúng rồi, em đã ném nó Ó╭╮Ò.
Yeah, em đoán chắc là nó hỏng rồi.
Jimin đồ phá của.
- Ngày mai anh sẽ đưa Jimin đi mua điện thoại mới nhé?
Jimin không cần nhìn, em lại biết gã đang cười mình rồi, vì tiếng khùng khục trong cổ họng kia vẫn luôn tố cáo gã.
Nhưng giờ em cũng không thấy tức giận chút nào đâu, vì thực sự em đã khá ấu trĩ. Sao lại ném điện thoại đi như vậy chứ?
- Em xin lỗi, vì đã làm Jungkook và mọi người lo lắng nhé.
Giọng Jimin như muỗi kêu.
- Không sao cả, em đã có một ngày tồi tệ rồi Jiminie. Nhưng lần sau nên thông báo cho anh một câu, được chứ?
Thông báo cho gã á??
- ...em...
Jimin gãy đầu lúng túng.
Em không đáp lời. Khẽ cầm điện thoại với màn hình vỡ và tối đen lên nâng niu như một lời sám hối đầy tội lỗi.
- Jiminie.
-...
- Jiminie ơi Jiminie.
-...?
- Jiminie của anh ơi.
Jungkook lại gọi.
- Hả? Em đây mà.
Jimin trả lời, em đang ngồi bên cạnh đây, sao Jungkook cứ thích gọi em như vậy chứ?
Ngay sau đó hành động của Jungkook còn khiến em hoảng hồn hơn, gã nắm lấy hai bả vai của Jiminie, xoay người em lại phía mình, dùng đôi tay có chút thô ráp của gã nâng lấy hai bầu má phúng phính của người nhỏ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
Fanfiction"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...