Trước hết tui xinlui quý cô bác, sẽ khum có màn Taekwondo nào ở đây cả, bởi dì Jiminie của chúng ta theo chủ trương không đánh phụ nữ. Như mấy cô bác đã đọc fic, tui có đề cập Jimin không hiền nhưng ẻm vẫn lành nha, cái kiểu không thích bạo lực bừa bãi với người khác ý và vô cùng Gentleman nên tức thì ẻm có tức nhưng không bụp tụi con gái đou, tui thấy thế mới hợp lí vì Jimin là người ngoan ngoãn và yêu hoà bình mè. Hiểu cho Jiminie nha:V.
Còn Taekwondo bụp ai để dành mấy chap sau biết, bụp JK chăng🥲, who knows:p.
.
.
.
Kim Taehyung học xong tiết chính trị cũng chả thấy bóng dáng Jimin đâu. Mãi đến khi hết tiết, nó đang định gọi điện cho con trai một phen thì bóng dáng Jimin lại lấp ló trước cửa giảng đường.
Á đù. Con trai Park cúp tiết, chuyện hiếm có thật chứ.
Taehyung nhanh nhẹn thu dọn sách vở, chạy như bay đến chỗ của Jimin:
- Ố là la~ Park mọt sách hôm nay giỏi ghê ta, dám cúp...
Ê khoan đã.
- Cái đéo gì thế, sao mày bầm dập vậy con trai?
Taehyung hốt hoảng trước cái má sưng húp của Jimin.
- Đậu má, cái má mochi của tao, đứa nào to gan đem hấp lò vi sóng thế này??
Taehyung hét lên và Jimin phải lập tức bịt mồm nó kéo đi xềnh xệch.
- Đứa nào dám tẩn mày vậy? Đứa nào? Trong trường này phải không? Đậu để tao kí đầu nó.
- Bé bé cái mồm đi Tae.
Jimin kéo Taehyung vào góc khuất của cầu thang. Nó định hét cho cả trường nghe sao?
- Bình tĩnh.
- Phù. Được rồi, sủa đi con trai, khai tên tuổi nó ra. Tao sẽ đi lột da nó cho.
Jimin xoa xoa cái má sưng húp, nhìn Taehyung sừng cồ lên trông cũng khá đáng yêu.
- Mười mấy đứa con gái, mày tẩn được không?
- Á đù.
Taehyung trợn to hai con mắt.
- Mày đoán xem sao tao bị đánh?
Jimin khoanh hai tay trước ngực.
- Đánh ghen hả?
- Má, sao đoán hay vậy Tae?
Mới đoán cái liền trúng, Taehyung nhạy thật chứ.
- Chỉ có tụi con gái đánh ghen mày vì Jungkook thôi chứ ai? Đậu phộng mách Jungkook đi, cho Jungkook kí đầu tụi nó.
- Kí cái đầu mày ấy.
Làm sao Jimin có thể lườn trước được sự manh động của tụi con gái này chứ? Và em cũng nghĩ rằng họ chỉ tức giận bởi vì Jungkook quá nổi tiếng mà thôi.
Jungkook hiện cũng chẳng có ở đây, làm sao mà nói cho anh ấy được.
- Rồi sao? Đai đen Taekwondo của mày đâu sao để mấy đứa con gái ăn hiếp vậy con trai ngốc?
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
Fanfiction"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...