- Làm gì đấy? Không muốn cho bọn này vào sao?
Namjoon đứng chắn trước cửa, ngao ngán nhìn một lượt ba người trước mắt.
- Tại sao cả ba người đều mặc áo manteau* giống nhau vậy? Và kính râm?
(*) manteau: =)))
- Bởi vì tụi này là một đội. - Hoseok đưa tay sờ cằm, nhếch môi đầy vẻ thỏa mãn.
- Ý tưởng của anh, em có ý kiến gì sao? - Seokjin đứng ở giữa, đanh giọng lại.
Namjoon lập tức rén. Vội vã xua tay.
- Ơ... không... không...cục cưng, ý tưởng của anh tuyệt lắm.
Chỉ có Yoongi đứng ở bên còn lại thở dài. Rầu rĩ tháo kính và áo khoác, thầm nghĩ tại sao mình lại chung đội với hai tên màu mè này.
Nhưng mấy tên màu mè này một người là anh của Kim Taehyung, một người là anh em chí cốt của anh.
- Tránh đường hộ cái.
Nói xong mặc kệ những người còn lại, Yoongi chui vào nhà trước.
Sau khi tất cả đều đã vào trong. Namjoon đi thẳng vào bếp, mang vài chai nước ra đặt xuống bàn. Nhìn bộ ba vẫn đứng sừng sững, không người nào chịu ngồi xuống cả.
Seokjin cởi bỏ áo khoác và kính. Anh huých lấy vai Hoseok, cậu chàng cũng nhanh nhẹn hiểu ý, cả hai nối đuôi nhau chạy lên lầu. Trông dáng vẻ không khác gì đi bắt ghen.
- Cái gì đây trời. - Namjoon rền rĩ.
Chỉ có Yoongi điềm tĩnh hơn một tí. Nhưng chỉ là một tí thôi, bằng việc anh ấy vẫn dán mắt vào Namjoon đăm đăm và bắt đầu đi vòng quanh phòng khách như đang thu thập vật chứng.
- Hyung, anh cũng điên giống họ hả?
Namjoon mệt mỏi, hắn mặc kệ. Tự mình ngồi xuống ghế. Thừa biết rằng ba người này thực sự đã đánh hơi thấy điểm khả nghi từ việc của Jeon Jungkook. Nhưng chắc phải để họ tốn công sức vô ích rồi, vì Namjoon sẽ không nói cho họ đâu. Ít nhất là bây giờ.
- Kim Namjoon.
Yoongi lên tiếng. Namjoon giật mình mở mắt, nghiêng đầu nhìn người từ bao giờ đã ngồi xuống bên cạnh hắn.
- Hết cả hồn đấy hyung. Đi đứng có tiếng động được không?
- Em không làm gì mờ ám thì sao phải giật mình?
Yoongi nhếch miệng.
Nhìn anh ấy xem, lúc nào cũng thế, trông như một tên khó dò. Ánh mắt Min Yoongi luôn khiến Namjoon phải chột dạ, dù hắn cũng chả biết hắn đã làm việc xấu gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
Fanfic"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...