Mùi thơm của món ăn lôi kéo bước chân Jimin. Em đã làm KimBap rồi nhưng Jungkook mang theo một vài thứ đến và nói rằng muốn nấu cho em thêm một món ngon.
Người yêu em có tuyệt không chứ!
Trông gã với chiếc tạp dề của mẹ em, không hẳn vì số lần em thấy mẹ mặc nó và đứng trong nhà bếp nấu ăn cho gia đình gần như bằng không. Đó chỉ là một món đồ dùng để đảm bảo đầy đủ cho một căn bếp tiện nghi. Và Jimin - người không biết nhiều món ngoài KimBap, các món chiên, luộc đơn giản cũng chưa dùng được trên 10 lần, có lẽ.
- Oa, thơm quá đi Jungkook.
Jimin reo lên. Em không thể nào không hào hứng để thưởng thức những miếng thịt bò cuộn phô mai cùng nấm kim châm đang được đảo đều trên chảo, cánh tay xăm hình của Jungkook lộ ra vì áo cụt tay, em mê đắm nó, từng thớ cơ săn chắc của gã, bàn tay nắm lấy quai chảo và đảo đều.
Jungkook ngon chết được.
Jimin nghĩ em nên chụp lại khoảnh khắc này, nhưng em không muốn khoe lên Instagram mà sẽ giữ nó cho riêng mình em thôi.
- Bé cưng, em phải sấy cho khô tóc, một thói quen không tốt nha.
Gã tắt bếp, liếc nhìn Jimin người vừa mới tắm xong, em như lọt thỏm trong chiếc áo thun trắng to đùng và quần đùi rộng rãi. Tóc vẫn còn ướt và như một tật xấu em lại chỉ trùm khăn lên đầu, lau qua loa vài ba nét nếu bị nhắc nhở.
- Được rồi mà. Lát khô thôi. Để em cắt KimBap đã.
Jimin ngồi xuống bàn bếp, cầm dao và tiếp tục cắt xong phần còn lại lúc nãy khi Jungkook đến và thúc giục em đi tắm trước bữa tối.
Jungkook đặt đĩa bò cuộn đã xong lên bàn. Gã đã khá quen với tật xấu này của em, không phiền, Jungkook tháo bỏ tạp dề, đứng phía sau và dùng khăn lau tóc cho bé cưng của gã.
Vinh hạnh của gã.
- Không cần đâu mà. Để như thế cũng mát...
- Hãy tập trung vào dao trên tay em Jiminie và để quả đầu này cho anh, anh sẽ phụ trách nó giúp người chủ vô tâm này.
Jimin không phản đối, em chỉ cười khúc khích thay cho lời thú nhận tật xấu này của mình.
- Jungkook hyung.
- Gọi là gì?
- Jungkookie~.
- Ngoan.
Gã trầm giọng hài lòng.
- Bé cưng của anh, em muốn nói gì? Hửm?
Jungkook nhẹ nhàng lau khô từng sợi tóc của em. Mắt gã chuyển dần từ mái đầu mắt lạnh thơm mùi dầu gội nhẹ nhàng xuống phần cổ trắng ngần.
Thề có chúa, cần cổ Jimin thon thả và duyên dáng gấp trăm lần các cô gái gã từng gặp. Thói quen mặc quần áo quá cỡ của em không có gì lạ lẫm nhưng, oh god...cái áo này không phải vừa quá cỡ lại vừa rộng cổ quá rồi sao? Chất vải thun mềm mỏng mát lạnh chắc hẳn sẽ khiến em cảm thấy vô cùng dễ chịu, em như bơi trong nó. Bé cưng của gã hẳn mặc nó vì điều đó. Có phải không? Đó là những gì em muốn khi mặc những chiếc áo như thế này ở nhà đúng không người yêu?
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
Фанфик"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...