Warning: tâm lý biến thái.
Để tránh quên tình tiết, phiền mấy ghệ yêu đọc sơ lại hai part trước của extra 3 nha:33
.
.
.
Kang Taeho tỉnh lại đã là chuyện của ngày hôm sau. Cảnh sát Choi gọi cho Jimin vào lúc 9h sáng, lúc này Jimin vẫn đang ở Life Dance Studio.
Cảnh sát Choi xác nhận, bước đầu lấy thông tin, Taeho xác nhận mình không bị băng nhóm nào hành hung.
Có nghĩa là, tổ chuyên án của Jeon Jungkook chính thức kết được vụ án quấy rối liên hoàn, cũng như hoàn toàn không có bất kì nghĩa vụ nào đối với tai nạn của Taeho.
Park Jimin chưa kịp nhắn tin, Jeon Jungkook đã gọi điện thoại tới hỏi em có đến thăm nhóc Taeho hay không. Dĩ nhiên là có. Jimin phải đến thăm đứa nhỏ ấy vì đó là trách nhiệm của em.
"Anh tới đón em."
- Không cần phải như thế. Anh cứ lo việc ở sở.
Jimin tỏ vẻ không nên, ông chồng của mình còn bao nhiêu thứ phải lo, sao lại để gã đi cùng em chứ.
"Không sao. Án đã kết rồi. Bây giờ ông xã của em được off cả tuần trước khi ra toà."
- Như vậy cũng không nên. Anh đi về nhà ngủ đi, Jungkook, em lo cho tuổi thọ của anh ghê.
"Không cần lo lắng thế đâu mà Jiminie, sau khi giải quyết xong vụ của Kang anh sẽ về nhà ngủ, nằm nghiêng ráo nước đợi bé cưng của anh đi làm về. Thế đã được chưa?"
Lưu manh.
Jimin biết dù có nói gì thêm cũng không thể nào cản bước được Jeon Jungkook.
Giao lại lớp cho một giáo viên khác, Jimin khoác áo khoác để ra ngoài toà nhà.
- Thầy Park!
Một nam học viên không biết từ lúc nào đã đuổi theo Jimin ra khỏi phòng học.
- Sungwoo, làm sao thế? Đang giờ học đấy.
Jimin dừng bước, quay đầu nhìn thằng nhóc trước mặt cau mài.
Jang Sungwoo nhào tới nắm lấy tay Jimin, khuôn mặt tỏ ý kiên quyết.
- Thầy Park đi thăm Taeho đúng không thầy? Em đi nữa.
Kang Taeho gặp chuyện hôm qua đã được bàn tán trong các lớp học. Tuy nhiên, không phải ai cũng quen biết với thằng nhóc mà để tâm. Các học viên trong lớp của Taeho cũng thống nhất sẽ mở một bữa tiệc để chào mừng khi nào Taeho quay lại phòng tập.
Chỉ có Jang Sungwoo này, có vẻ hai đứa nhóc rất thân với nhau.
Jimin luôn để ý chúng đăng kí lịch học cùng thời gian và luôn đứng cạnh nhau trong những buổi tập.
Nhìn bàn tay mình bị thằng nhóc nắm lấy, Jimin thở dài.
- Sungwoo à, Taeho đã không sao rồi, em có thể đến thăm bạn sau giờ học. Được chứ?
- Hic, không được đâu thưa thầy. Em...em không thể nào tập trung, em chỉ muốn đến để xem Taeho ngay lập tức thôi. Được không thầy?
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
Fiksi Penggemar"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...