Sáng hôm ấy, một ngày tháng ba.
Thời tiết oi ả giữa buổi trưa, từng tản mây tan nhả nắng, thả những tia sáng ấm áp xuyên qua không khí, phủ lên vạn vật chiếc chăn ấm áp.
Jimin thức dậy trong vòng tay rắn rỏi, nghe thấy tiếng tim mình bắt đầu lại rộn ràng đập.
Có phải, em vẫn đang nằm mơ?
Nếu đây lại là giấc mộng trong hàng ngàn cơn mê đắm trước đây, em xin được mơ lâu thêm chút nữa.
Hoặc là, để em cứ như vậy đi, không bao giờ tỉnh dậy nữa.
- Bé cưng, ngủ thêm.
Vòng tay lại siết chặt thêm, ấn Jimin vào một khuôn ngực ấm nóng, chất giọng trầm thấp từ tính trong cơn say ngủ khiến tim em càng lay động.
Jimin nhẹ trở người, đối diện với khuôn mặt quen thuộc ấy, khuôn mặt khiến em thao thức vì nhớ nhung trong ngàn đêm lạnh lẽo, khuôn mặt luôn xuất hiện trong hàng ngàn giấc mơ say.
Vẫn là Jungkook, không thể chân thực hơn.
Từ hôm qua cho đến bây giờ, tất cả đều không phải là giấc mơ nào nữa cả.
Đây là hiện thực.
- Jungkook~.
Jimin hạnh phúc vùi đầu vào khuôn ngực trần của gã.
Jungkook khẽ nâng mí mắt, mơ hồ nhìn bé nhỏ trong lòng liên tục ngọ nguậy không ngừng.
Gã cười cười, âm thanh phát ra khiến yết hầu rung rung. Gã nâng chăn lên cao, bao bọc lấy thân thể trần trụi của cả hai.
- Bé cưng, hôm qua không hề chợp mắt nha, không biết mệt, hửm?
Bọn họ đã bận rộn cả đêm dài, vật nhau từ cửa ra vào cho đến tận phòng ngủ.
Không có gì có thể biểu đạt được nỗi nhớ nhung hơn việc này. Kết quả là cho đến gần sáng, khi cả hai đã thực sự rã rời, Jungkook liền bế bé cưng của mình đi tắm rửa, cùng lên giường ngủ hẳn hoi.
- Em vẫn không thể tin được Jungkook, đây là thật sao? Nói với em lần nữa đi, đây là hiện thực sao?
Cuộc đoàn tụ của bọn họ từ hôm qua, tất cả mọi người đều đến đây, căn hộ của Jimin, bây giờ thì là của cả hai, để ăn mừng Jungkook đã quay về.
Mọi người đều thay đổi, tất cả đều thành đạt và trưởng thành hơn. Nhưng thay đổi cách mấy cũng không thể nào bằng Jeon Jungkook - người hiện đã mặc bộ trang phục quân nhân, với quân hàm đại úy, làn da vốn trắng trẻo được phủ lên một lớp mật, khuôn mặt không tì vết xuất hiện vài nét cắt li ti, nhìn kĩ một bên má còn có vết sẹo lõm vào. Ánh mắt to tròn ngây ngô của thanh niên ngày ấy hiện đã thay bằng sự điềm đạm và sắc bén.
Không ai hỏi Jungkook đã trải qua chuyện gì, chỉ có Yoongi nhất thời cảm thán.
- Ngầu hơn cả Namjoon rồi.
Jungkook giơ nắm đấm, đùa lại:
- Không còn để anh đánh thắng nữa đâu.
Jungkook vô cùng bất ngờ khi biết Namjin đã là vợ chồng, Yoongi và Taehyung cũng vừa mới kết hôn, thầm tiếc nuối vì mình về chậm hơn lễ cưới của bọn họ nửa tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
Fanfiction"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...