Jimin còn chưa kịp hiểu ý của gã là gì, Jungkook đã toang đứng dậy.
Gã di chuyển đến gần cửa ra vào của căn hộ, nơi Jimin thường treo túi của gã ở đấy.
- Jiminie thích vị đào đúng không nào?
Jungkook cười đầy ẩn ý.
Rất nhanh sau đó gã đã trở lại, trên tay là vài thứ nhỏ nhắn Jimin không thể nhìn rõ.
-...đó là gì vậy Jungkook?
- Thứ giúp bé cưng có thể dễ chịu hơn.
Jungkook ngồi xuống lại vị trí ban đầu. Đặt "vật" lên bàn bên cạnh.
Jimin trợn to hai mắt. Em nhìn rõ rồi, là hộp ba con sói và lọ bôi trơn.
- Anh...anh mang theo làm gì? Anh luôn mang theo mấy thứ này sao???
- Không bé cưng, chỉ từ khi quen em thôi. Em không thể biết, Daddy đã tưởng tượng ra giây phút này hàng ngàn lần trong đầu. Và anh không muốn thiếu sót trong lần đầu của hai ta, Jiminie.
Một ngón tay của Jungkook đang ấn vào bên trong.
- Thả lỏng ra nào Jiminie. Chỉ là bước đầu thôi.
Jimin đương nhiên cảm thấy vô cùng lạ, em chưa bao giờ chạm vào nơi đó trước đây. Chất dịch bôi trơn lạnh lẽo cùng đầu ngón tay khuấy đảo khiến em sửng sốt.
- Ư...Jungkook...
Jungkook nhìn người nhỏ hơn hai chân theo phản xạ co quắp lấy đùi gã, hai tay hoảng hốt nắm lấy cổ áo Jungkook mang theo những tia hoang mang. Gã bất chợt phì cười.
- Binh tĩnh nào, bé bỏng, Jiminie.
Mùi đào thơm thật, nhưng vẫn không bằng bé cưng của gã đâu.
- Lạ... Nhưng lạ quá...anh đừng di chuyển nó chứ...hức ư...
Quả thật Jungkook đã gấp đến muốn điên. Gã không hề bình tĩnh như nét mặt mình chút nào. Gã muốn em từ lâu lắm rồi.
Tuy nhiên, vì em là Jiminie, Jungkook sẵn lòng nhẫn nại.
Gã cuối xuống, tiếp tục trấn an em bằng môi mình, Jungkook hôn rất chậm, rất nhẹ nhàng, luồn lưỡi vào kích thích sự chú ý của Jimin.
Em bị cuốn vào sự dịu dàng ấy, và Jungkook dần khiến em yên tâm hơn.
Ngón tay di chuyển một lúc lâu như đã quen gần với sự chặt chẽ mới mẻ bên trong, Jungkook từ từ ấn thêm ngón tay thứ hai. Cảm thấy người bên dưới hơi rung nhẹ, gã tiếp tục trấn an em bằng tay còn lại, luồn ra sau vuốt ve cần cổ Jimin, xoa nắn.
Ngón tay thứ ba đã vào được bên trong. Jimin run lên từng hồi theo nhịp điệu bên dưới. Jungkook đúng là một tay chuyên nghiệp. Em thật sự cảm thấy căng trướng khó chịu, nhưng không thể phủ nhận những ngón tay ấy liên tục đảo đều khiến em phải rít lên trong cổ họng, cảm giác lân lân kì lạ khiến Jimin phải nhõm người.
- Ức...ha...a...
Âm thanh kiều mị bị Jungkook nuốt lấy, thi thoảng bị thoát ra trong lúc gã rời đi để em có thể hô hấp.
Jungkook chưa từng có cảm xúc khao khát như thế này trước đây. Cúc huyệt mê người đang hút lấy các ngón tay gã, xúc cảm ấm áp khiến ngón tay gã tê rần.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
Fanfiction"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...