Extra 3 (Kookmin): Life Dance Studio(1)

3.2K 174 49
                                    

Lớp đương đại buổi tối ở Life Dance Studio.

- Nghỉ mười phút.

Jimin nhìn đồng hồ, thông báo giờ nghỉ, không nói gì, đi ra khỏi phòng.

Tất cả học viên đều đồng loạt thở phào, tựa như lá vàng héo úa trên thân cây, lần lượt rơi rụng, nằm bò ra cả sàn.

- Trời ơi cái gì đây? Ai đã chọc thầy Park đáng mến của tui thành bộ dạng này?

Các học viên ôm đầu kêu than.

Thầy Park hôm nay cực kì khó tính, cường độ tập nâng lên phân nửa, các học viên tưởng như tứ chi sắp rụng tới nơi. Thế nhưng, nhìn vẻ mặt căng như dây đàn kia của thầy Park, không một ai dám than thở xin xỏ.

- Nhìn thầy giống như vừa cãi nhau với chồng ấy.

- Này. Nói lung tung kẻo thầy nghe đấy.

- Nhưng chính xác là dậy rồi. Nhìn mặt thầy Park y hệt mẹ tôi giận bố tôi vậy.

- Nói mới nhớ, có ai đã gặp chồng thầy chưa vậy?

- Chỉ nghe đồn thôi, làm cảnh sát hay quân nhân gì đó.

- Ngầu vậy sao?

- Mình nghe thầy Jung đồn như vậy đó. Chứ mình cũng chả biết.

Các học viên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, bắt đầu tán gẫu qua lại vài đôi câu. Nói vài ba câu về chuyện của thầy Park không tới đâu, các cô cậu quyết định đổi đề tài, bởi vì bọn họ thực sự cũng không biết về chồng thầy, cũng như không có hứng thú lắm.

Một sinh bắt đầu đề cập đến tin nóng hổi dạo gần đây.

- Hôm nay lại có thêm người bị tấn công đó mọi người, lần này là khu Gang Dong Gun.

- Voãi, không phải kế bên khu này rồi sao?

- Hic, sợ thật đấy.

Gần đây, các khu phố Seoul xuất hiện nhiều vụ sàm sỡ và tấn công phụ nữ, theo lời kể của nạn nhân, có khi là một hai người đàn ông cao to, có khi đến cả nhóm sáu bảy người. Bọn họ theo dõi và tấn công một số phụ nữ ở các hẻm vắng người. Sàm sỡ, cướp tài sản, có một vài người bị tấn công tình dục.

Đây rõ ràng là băng nhóm nguy hiểm.

Đề tài này có vẻ càng ngày càng được mọi người quan tâm.

Cuộc tán gẫu bị gián đoạn khi Jimin bước vào.

Tiết học lại tiếp tục.

.

.

.

Jungkook và Jimin cãi nhau là sự thật.

Đây cũng là lần đầu tiên.

Jimin nghĩ chuyện này không có gì quan trọng lắm trong khi Jeon Jungkook lại lồng lộn lên như cháy nhà tới nơi.

Điều này khiến em thấy bực!

Và Jimin quyết định giận chồng.

Sau khi kết thúc 9 tháng tổ chức hôn lễ, hưởng tuần trăng mật, du lịch năm châu, thăm hỏi hai bên quý phụ huynh, Jeon Park quay về tổ ấm của mình.

KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ