66

3.3K 241 12
                                    

- Alo? Mẹ ạ?

"Mochi, khi nào con về, mẹ nấu cơm xong rồi đây. Bố mẹ chờ con nhé."

- Dạ. Bố mẹ cứ ăn đi ạ. Đừng chờ con.

"Sao thế? Trễ lắm sao Jiminie?"

- Ừm...mẹ này. Tối nay con ngủ lại ở chỗ Taehyungie nhé?

"Vậy sao? Được rồi."

- Xin lỗi bố mẹ nhé, sáng mai con sẽ về.

"Không sao, vậy bố mẹ ăn cơm đây, hai đứa nhớ ngủ sớm một chút, đừng có chơi game tới sáng nghe không?"

- Cảm ơn mẹ. Con yêu mẹ!!

"Yêu con."


Jimin tắt điện thoại, bỏ vào balo, cười cười. Chỉ mới một thời gian ngắn thôi mà bố và mẹ thay đổi rất nhiều.

- Trời ạ.

Taehyung đứng bên cạnh nhìn chỉ biết tặc lưỡi.

- Con trai Park, mày nói dối không chớp mắt luôn đấy. Qua nhà tao??

- Thì đi cùng còn gì? Mày cũng sẽ đến chỗ Yoongi hyung cùng tao mà. - Jimin bĩu môi.

Nói đến đây, Taehyung đánh mắt lên xe bốn bánh của Yoongi đậu gần đấy. Jeon Jungkook đang được Min Yoongi sát trùng một vài vết thương.

Bọn họ đều đã giải tán cả rồi. Bọn bạn cũng Jeon Jungkook kéo nhau đi làm một kèo quẩy đục nước. Hoseok, Namjoon và Jin hyung cũng đi theo chung vui, xem như bày tỏ thành ý vì đã đến giúp.

Chỉ còn lại nhân vật chính - Jeon Jungkook đầy thương tích và Min Yoongi, cùng với Taehyung và Jimin.

Park Jimin thì tất nhiên sẽ không muốn bỏ lại Jeon Jungkook rồi. Min Yoongi sẽ chở họ về. Nhưng vì cớ gì Taehyung cũng không được đi chơi chứ?

- Ai nói tao đi cùng chứ, tao sẽ đến chỗ Hoseok hyung và mọi người. - Taehyung nghĩ nghĩ rồi nói.

- Yoongi hyung liếc mày kìa. - Jimin chỉ tay.

Chậc. Min Yoongi cái tên chết tiệt này.

- Sao tao phải sợ anh ấy? Phiền ghê á. Quản còn hơn mẹ tao nữa.

Thừa biết tâm tư bất mãn của Kim Taehyung, Yoongi không nói không rằng, dứt khoát xuống xe túm lấy cổ nó.

- Kim Taehyung, em định đi đâu?

- Tui đi chơi cùng các hyung.

- Không cho.

- Há. Anh quá đáng ghê á Min Yoongi, anh là mẹ tui hả?

- Là người đàn ông của em.

-...

.

KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ