Jimin cảm thấy mình làm sai.
Một đứa con hiểu chuyện không nên hành động như vậy.
Jimin đáng lẽ phải bình tĩnh lại, dùng hết bữa cơm ngột ngạt kia, để giữ thể diện cho bố mẹ của em.
Chứ không phải là mặc kệ tiếng gọi căm phẫn của ông Park trên bàn ăn và chạy vụt ra khỏi nhà như ban nãy.
Nhưng em không hối hận, em hoàn toàn không thể chịu đựng nỗi nữa.
Sự tởm lợm từ ánh nhìn của tên khốn kia, những người lớn thì phụ hoạ theo hắn như một dàn đồng ca.
Jimin thẩn thờ buông đũa trên bàn ăn. Mắt em đảo qua lại khắp căn hộ của gia đình.
Nơi này, bố mẹ không ở được mấy lần, toàn bộ thời gian hầu như đều là Jimin ở. Thời gian gần đây còn có thêm một người nữa.
Người này đến không hề lâu, tuy vậy, gã đã cùng em làm rất nhiều thứ ở trong căn nhà này.
Xem phim, nấu ăn, dọn dẹp, thức dậy cùng một chiếc giường, âu yếm em, sấy tóc cho em...
Jungkook đến bên đời Jimin chưa được 6 tháng.
Nhưng những kỉ niệm gã cùng em trải qua nhiều hơn gấp mấy lần kỉ niệm em có với bố mẹ trong căn hộ này từ bé đến lớn.
Những điều nhỏ nhặt cơ bản của một gia đình, bố mẹ chưa từng cho em được mấy lần.
Nơi này tưởng chừng như Jimin đã quen thuộc với cuộc sống có em và Jungkook, thỉnh thoảng Taehyung sẽ tới chơi. Trước khi đi du lịch cậu ấy còn mang Yoongi hyung tới, họ đã ăn snack, uống coca và chơi game cho tới tận sáng.
Trong căn hộ này, Jimin cảm thấy ấm áp lắm mà.
Nhưng nhìn xem, những con người trước mặt này đang ở trong đây.
Họ ngồi ở vị trí mà đáng lẽ của Taehyung, của Jin hyung hay đến chơi; cả vị trí của Jungkook.
Chỗ này, chỗ này, chỗ này...
Các người xâm phạm mọi thứ.
Lãnh địa của em, em và gã.
Nói những lời sáo rỗng đầy mùi vị bợ đỡ nhau. Và đa phần là ngụ ý gáng ghép Jimin cho tên khốn Ren.
Jimin luôn có thể nghe theo bố mẹ bất cứ điều gì.
Đã từng là vậy.
Đến cả giấc mơ thời trung học, Jimin cũng có thể ném đi, chỉ vì bố không ưng, mẹ không thuận.
Nhưng trừ điều này!
Bởi vì bây giờ em có Jungkook.
Jungkook quan trọng hơn tất cả mọi thứ. Gã là người cho em tình yêu, sự quan tâm, săn sóc, người khiến em cảm thấy được bù đắp, xoa dịu mọi sự thiếu thốn trong tâm hồn Jimin.
Em không thể thuận theo bố mẹ lần này.
Đó là lí do Jimin hét lên giữa bàn ăn. Dưới những ánh nhìn thất kinh của những con người ấy, em tức giận chạy ra khỏi nhà.
.
Lúc Kim Taehyung chạy đến đã thấy dáng người quen thuộc từ xa. Jimin ngồi bó gối trên một chiếc xích đu trong khu công viên gần nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
أدب الهواة"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...