Extra 1: Captain Jeon

4.1K 203 24
                                    

Warning: Một lần nữa, địa điểm và chi tiết dữ liệu có thể kết hợp những địa điểm có thật và hư cấu, không có mục đích xúc phạm, bóp méo bản chất tổ chức nào. Vì là fic, nên đừng tìm hiểu tính xác thực.

Không có H, ngôn ngữ mạnh, cân nhắc.
.

.

.

Biên giới quân sự Hàn Quốc.

Khu đặc huấn chuyên dụng.

Bãi tập bắn.

- Chính là nó??

- Phải, đại ca.

- Ha, đùa gì vậy chứ?

Jakl không nhịn được nhếch khoé miệng cười khẩy, nhìn kẻ đang được chú ý dạo gần đây.

- Ý mày nó chính là thằng phế thải hai năm trước sao? Han?

- Dạ...đúng là nó đó anh.

Han gật đầu ngay lập tức.

Jay - thằng nhóc trông như công tử bột hai năm trước đây vào doanh trại. Nhìn qua tất cả các thành viên đều dễ dàng nhận thấy gã chẳng phải một binh lính hay một viên cảnh sát chính thống nào. Trông Jay hoàn toàn là một thằng ăn ngon mặt ấm, gương mặt không có lấy một vết sẹo. Bất quá, những dấu vết nhăn nheo trên người gã được phô bày trong lúc tắm rửa tạm chấp nhận là "bình thường" ở đây.

Nhưng cũng chỉ là bình thường.

Bọn họ ở đây đều là những người đã quen với những vết thương, súng đạn. Có kẻ còn có vết thương ghê gớm hơn thế nhiều, nói chi là một lớp da như Jay?

Dù vậy, với những đặc điểm còn lại, Jay vẫn là tên bị chú ý nhất khi đến đây. Khó lòng tránh khỏi bị nhắm vào ngay từ những buổi "đấu" đầu tiên.

Quả nhiên, làm bọn họ thất vọng hơn cả dự định.

Jay chả có gì đặc biệt cả.

Biết đánh nhau, nhưng mà, chút võ nghệ này sao có thể là một chiến binh được chứ?

Rốt cuộc làm cách nào một thằng như thế có thể được vào đây?

Ngày đầu tiên, bị đánh cho không đi nổi.

Ngày thứ hai, bị cướp đồ ăn ở nhà ăn.

Ngày thứ ba, lại bị bắt nạt.

Ngày qua ngày, Jay trông như một con thú nhỏ trong trại, ai muốn vờn thì vờn, ai muốn đánh thì trực tiếp đánh. Điều khác biệt ở đây là, giám trại và huấn luyện viên không có ý định can ngăn hay đòi lại công bằng cho bất cứ ai.

Mạnh được yếu thua. Nếu kẻ yếu kém không chịu nổi, lập tức có thể xin xuất ngũ.

Nhưng Jay - kẻ dù có bị đánh đến thừa sống thiếu chết - không có lấy một biểu hiện khuất phục.

Gã kiên cường đến đáng ghét.

Đó cũng chính là lý do, Jay - bị ức hiếp nhiều hơn tất cả những kẻ yếu khác.

Vì gã không chịu phục tùng.
.

- Anh Jakl, em mang nó đến rồi.

Huỵch. Hai tên tay sai của Jakl ném một thân ảnh nặng nề xuống trước mũi giày hắn.

KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ