48

3K 247 30
                                    

Xem mắt?

Nụ cười đầy đắc ý rộ lên khoé môi Ren khi hắn nhìn thấy vẻ bàng hoàng trong mắt của Jimin.

- Anh nói nhăng nói cuội cái gì đấy, đi ra khỏi phòng tôi.

- Coi nào, bố mẹ em không nói với em sao? Thật là ác mà.

Jimin lập tức nhớ lại những điểm kì lạ từ lời nói và cử chỉ của bố mẹ.

Thật là thế sao? Sao họ có thể làm chuyện này mà không nghĩ đến cảm nhận của Jimin chứ?

- Không cần phải tỏ ra nghiêm trọng thế đâu cục cưng. Chuyện làm ăn của người lớn, chúng ta tốt nhất nghe theo thì hơn.

Nghe tên này nói kìa, đơn giản quá nhỉ? Tại sao em phải bị xem mắt chứ? Bởi một tên khốn kì thị đồng tính?

Không đời nào! Jimin cần đi nói chuyện với ông bà Park.

- Đứng lại!

Nhìn thấy người nhỏ hơn định xoay người đi, Ren dĩ nhiên sẽ không để em được như ý. Hắn nhanh chóng tóm lấy cánh tay Jimin từ phía sau, nắm thật chặt, cho dù Jimin có vùng vẫy như thế nào cũng vô dụng.

- Bỏ tay ra.

Jimin tức giận gắt lên.

- Bình tĩnh lại nào, bé bi của Jeon. Làm gì phải giãy nãy lên thế? Em không nghĩ cho em cũng phải biết nghĩ cho bố mẹ chứ? Em nghĩ vì sao có cuộc xem mắt này? Hửm?

- Tôi không cần biết mục đích của việc này, ba mẹ tôi được điều gì. Nhưng một kẻ kì thị đồng tính như anh làm tôi thấy tởm. Đồ điên!

- Ồ? Em không hiền lành gì lắm nhỉ? Ai đã dạy cho em cứng miệng thế này? Jeon sao?

Trông Ren không có vẻ gì là bực bội, trái lại hắn càng đắc ý. Cứ như đây chính là điều hắn muốn làm, phản ứng của Jimin chính là thứ hắn muốn thấy.

- Nghe cho rõ này Park Jimin, thứ gì mà Jeon Jungkook làm được, tôi cũng làm được. Thứ đồ gì nó càng thích, tôi càng phải giành lấy. Kể cả tôi có kinh tởm bọn gay lọ, tôi cũng phải biến điếm nhỏ của nó là em thành của tôi.

Má.

Jimin hoài nghi lỗ tai mình sớm bị gió biển Daegu thổi đến lãng tai rồi.

Lời lẽ mất não gì thế này?

- Anh bị Jungkook ám ảnh à? Bệnh hoạn vừa thôi.

Jimin không chịu được cau mài.

- Tuỳ em thích nghĩ gì thì nghĩ, sự thật vẫn là bố mẹ của em, đang rất muốn tạo mối quan hệ với nhà tôi. Bố của em lần này trở về ngoài cần kêu gọi người tài trợ dự án nghiên cứu, còn phạm phải sai lầm cực kì nghiêm trọng trong một ca phẫu thuật, em biết chứ? Chức viện trưởng của ông ta bị lung lay rồi, nếu dự án nghiên cứu này tiêu tùng nữa, Kim gia cũng không bao che cho ông ta tiếp tục ngồi ở cái ghế đấy đâu.

-...

- Giờ thì em định sẽ làm gì đây? Hả Jimin? Em sẽ gọi điện cho Jeon Jungkook để bù lu bù loa lên sao? Có thể hắn sẽ đến đây để quậy tung lên, chơi trò anh hùng cứu mỹ nhân một lần nữa, nhưng em có nghĩ cho mặt mũi của bố mẹ em không?

KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ