.
.
.
- Kang Hyuk, Bae Yuri, trò lần trước tôi vẫn chưa quên. Bây giờ các người còn dám đánh Jungkook. Đến đây thôi, chọc tới giới hạn của Park Jimin này rồi.
Jimin gằn giọng.
- Ha~ Ren, anh xem, thằng điếm này dựa vào đâu mà đang ra oai với mình kìa. Nó bị điên theo Jeon Jungkook rồi sao? Bây giờ tao mới thấy bọn mày xứng đôi đấy.
Yuri - người không biết gì về Park Jimin - ra sức bĩu môi châm chọc. Còn nghĩ Jimin thần kinh có vấn đề.
Ren - người chỉ mới thưởng thức được bản lĩnh của Park Jimin - nhíu mài hoài nghi về nét tự tin trên gương mặt của em.
Đám người còn lại thì ra sức cười ngoắc cả mồm vì cũng cho rằng Jimin đang cố lừa bọn họ.
Phải, Jimin không có gì tự tin có thể thắng đám người này cả. Em không thường đánh nhau với người khác, em chỉ thi đấu thôi. Đặc biệt trong này, có kẻ mạnh như Ren, Jimin không dám chắc mình có thể thắng hắn mấy phần. Nhưng vì Jeon Jungkook, Jimin thực sự điên, dù có chuyện gì xảy ra hôm nay. Jimin cũng quyết dần bọn này cho ra bã.
- Ren, bây giờ tính thế nào?
Một tên chột dạ hỏi.
- Mày sợ thằng đồng tính này sao? - Ren bực tức gắt. - Đánh vào Jeon Jungkook cho tao, đánh CHẾT cũng được.
Jimin nhìn xuống dưới chân, nhặt một thanh gỗ đầy bụi bặm lên.
- Đứa nào dám bước lại đây, chạm vào một cọng tóc của Jeon Jungkook, tao sẽ cho đứa đó biết tay ngay lập tức.
Bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy thanh gỗ trong tay, dứt khoát chỉ thẳng vào đám người.
Trước thân hình nhỏ bé nhưng ánh mắt cương quyết của Jimin, cả đám cũng bắt đầu cảm thấy khó chịu. Để một thằng ẻo lả đang chứng tỏ cái gì ở đây??
- ĐM vài đứa lên cho nó biết tay đi.
Không biết vì sao, Ren lại như người mất hồn, hắn không có ý cảnh báo đàn em về Jimin. Ánh mắt chỉ nhìn chằm chằm vào thân ảnh nhỏ nhắn đó.
Đã có ai từng vì hắn như Park Jimin vì Jeon Jungkook lúc này chưa?
Cả cuộc đời của Ren vì cớ gì lại cứ chạy theo Jeon Jungkook?
Gã có thứ gì? Hắn cũng muốn thứ đó?
Gia thế của Jungkook, anh em của Jungkook, bạn bè của Jungkook, người tình của Jungkook.
Jimin của Jungkook.
Tại sao? Tất cả mọi thứ hoàn hảo ấy đều là của Jeon Jungkook.
- Jimin...
Nói về Jeon Jungkook ngay lúc này, gã hoàn toàn như ngồi trên đống lửa, Jimin định làm cái gì thế?
Bé cưng của gã điên rồi sao? Bọn nó sẽ đánh em ấy mất. Không được, Jungkook phải cố lên, gã phải đưa em ra khỏi đây.
Jungkook cố hết sức để đứng dậy, nhưng lại lảo đảo khụy gối xuống mặt đất.
- Jungkook à. Đừng lo lắng quá. Anh bảo vệ tốt bản thân nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
Fanfiction"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...