Đôi chồng chồng Jeon Park đã có một lễ cưới cực kì viên mãn. Ngay sau đêm tân hôn, họ cùng nhau sang Mỹ để đăng kí kết hôn.
Tiếp theo đó, họ bắt đầu chuyến du lịch dài hạn mà Park Jimin đã lập ra cho em và chồng yêu của em.
Bọn họ đi khắp các ban nổi tiếng ở Mỹ, sau đó lại sang Paris, Thụy Sĩ,... Tiếp đó dừng một tuần để nghỉ dưỡng ở Hawaii rồi lại bay về Châu Á, đến Nhật, Trung, Thái Lan rồi lại đến Việt Nam rong chơi khắp nơi.
Cuộc hành trình mất gần ba tháng, mỗi khi đi đến đâu, Jimin cũng không quên checkin và chia sẻ với hội bạn của bọn họ.
Taehyung nháo nhào đòi đến Việt Nam để được ăn bánh mì, cà phê sữa đá và Phở bởi vì Jimin nói rằng Phở ở Hàn Quốc bán hoàn toàn không phải là "Phở":))). Hoseok - người không thể thiếu cà phê mỗi ngày - cũng thực sự muốn uống thử bởi vì qua cách mà Jungkook nhận xét, nếu người Hàn uống cà phê sữa đá ở Việt Nam rồi thì St*rbucks sẽ phá sản ở đất Hàn.
Sau hơn ba tháng, Jungkook và Jimin cuối cùng cũng trở về Hàn Quốc. Cả hai lại về Busan, đến ở với ông bà Jeon một tháng sau đó.
Jeon Jungkook biết mẹ của mình là người phụ nữ cởi mở và ôn hoà rồi, nhưng có nằm mơ gã cũng chẳng thể tưởng tượng ra viễn cảnh Jeon Junghyun - ông bố cứng nhắc và đầy doạ người của mình - lại là người niềm nở nhất chào đón Park Jimin.
Jeon - xa nhà 7 năm - Jungkook chỉ được tiếp đón nồng hậu trong 24h đầu tiên. Qua ngày hôm sau, sự tập trung của ông bà Jeon đều dành cho chồng bé bỏng của gã, Jimin.
Jimin nào phải con rể gì, trông giống như đứa con trai út mà cảnh sát trưởng Jeon Junghyun và quý bà Kim Yuna sinh sau đẻ muộn mà có được vậy. Bốn chữ thôi, Cưng như bảo bối.
Không thể giận bé cưng được, có điều, quý tử Jeon cảm thấy hơi tủi thân.
Thưa, đây là bố mẹ ai chứ không phải ông bà Jeon đúng không ạ?
Dẫu sao thì Jeon Jungkook cũng cảm thấy không có gì phiền lòng, Jimin không hề khó chịu khi ở nhà của gã, bố mẹ gã cưng em như thế, gã mừng còn không kịp.
Tuy nhiên, việc nửa đêm vẫn bị bố giữ bé cưng lại thư phòng đánh cờ tướng, bàn trà đạo; hoặc là, sáng sớm đã bị mẹ mò vào phòng lén cướp người trong ngực đi mua sắm, đánh bài hoa. NHỮNG CHUYỆN NÀY AI MÀ CHẤP NHẬN ĐƯỢC!!!
Sức chịu đựng của con người đều có giới thiệu, xin ông bà Jeon lưu ý hộ.
Nhưng mà Jeon Jungkook nào có tiếng nói trong nhà, khi chính bé iu của gã còn là người vui vẻ phối hợp với hai ông bà kia.
Jiminie sao em nỡ ಥ╭╮ಥ.
Hay là dỗi Jimin?
Jungkook không dám. Nếu như dỗi thật mà em dỗi lại thì sao?
Vả lại cái nhà này, ai sẽ bênh vực cho Jeon Jungkook đây?
Thôi, chỉ một tháng, Jeon Jungkook bấm bụng nghĩ, chỉ cần chịu đựng một tháng thôi, gã sẽ đưa em về lại Seoul ngay. Đến lúc đó, Jimin lại là của gã. Cuối cùng gã mới là chồng em có hiểu không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THAT
Fanfic"jimin luôn tránh xa mọi cuộc vui tiệc tùng, nhưng em không thể nào từ chối lời mời đến dự sinh nhật của taehyung - soulmate của em. jungkook làm sao có thể tập trung vào các cô gái nóng bỏng được nữa, bởi gã đã bị thiên thần với bờ môi gợi cảm ấy h...