64

2.8K 241 60
                                    

Jimin trả tiền taxi, vội vàng đi theo sự chỉ dẫn của Kang Hyuk trước đó. Em vẫn mặc nguyên bộ đồng phục thể thao của trường, mồ hôi nhễ nhại vẫn còn dính nhớp trên chất vải.

Nhưng em không còn thời gian để thay đổi một bộ trang phục khác, huống hồ nơi Jimin đến chắc chắn sẽ là chỗ không mấy sạch sẽ gì.

Jimin đến trước bến cảng.

Bây giờ là 6h chiều, hoàng hôn đang đổ bóng trên mặt biển. Bến cảng Kyung đã đóng cửa thi công được một tháng, hoàn toàn không có thuyền bè nào hoạt động.

Thấp thoáng có vài tên thanh niên đứng trên mấy thùng container đang cười nói.

Jimin lẳng lặng mím môi. Giờ phút này ngoài dự đoán em lại thanh tỉnh đến cực điểm. Phải chăng Jimin đã thực sự thay đổi?

Hay phải chăng người trong kia là Jeon Jungkook - người mà cho dù có là kẻ phản bội, vẫn là chủ nhân của trái tim em.

Jimin cảm thấy không sợ gì cả. Ngược lại, vô cùng tức giận.

Nợ cũ vẫn chưa nguôi, nợ mới lại đến.

Kang Hyuk, chuyện của bố vẫn còn đó, sao anh còn dám làm tổn thương Jungkook?

Jimin hít sâu một hơi, điều chỉnh trạng thái của mình lại một chút. Sau đó quyết đoán đi một mạch lại nơi tập trung đám thanh niên kia.

- Ê! Có người tới kìa chúng mày.

- Phải nó không? Điếm nhỏ của Jeon Jungkook ấy?

- Hình như đúng nó rồi.

Càng đến gần, Jimin càng cảm nhận những ánh mắt cợt nhã ấy đang soi mói em từ đầu đến chân.

Không hề gì. Bọn rác rưởi.

Nhìn thấy vẻ mặt nghiêm trọng của Jimin, bọn thanh niên càng ngả ngớn muốn chọc ghẹo.

- Bé cưng của Jeon Jungkook đây rồi. Cha, gan dạ nha, sao dám tới tận đây vậy cưng? Nó đá cưng rồi mà? Vậy mà vẫn xả thân vì nó sao? Chết thật, Jeon Jungkook sẽ cảm động lắm đây.

Nói xong cả bọn cùng cười rú lên như những tên tâm thần. Jimin không vì thế mà tức giận.

- Gọi Kang Hyuk ra đây. - Jimin lạnh giọng.

- Ồ? Jiminie gọi anh sao?

Chất giọng rợn da gà của Ren vang lên. Jimin hơi nghiêng người, từ sau những thùng container, một đám người nữa đang dần tiến lại đây.

Jimin khẽ nheo mắt, theo sau những bước chân cao ngạo của Ren, là một cô gái, người này cũng không thể nào quen hơn, chính là Yuri.

Jimin không có cơ hội để ngạc nhiên, bởi vì ngay sau đó, một thân ảnh chệnh choạng đang được vài tên kéo đi.

Jimin có thể cảm nhận được từng cơn ớn lạnh trong lòng mình dâng lên theo mỗi bước đi không vững của Jungkook.

Khuôn mặt gã cuối gầm, đầu tóc loang lỗ máu. Thân hình cao lớn như có thể đổ gục bất cứ lúc nào.

Rốt cuộc, bọn họ đã đánh Jungkook của em bao lâu rồi?

KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ