47

3.4K 231 38
                                    

"Vũ trụ chuyển động vì chúng ta

Không bỏ lỡ bất kỳ một điều gì

Bởi vì hạnh phúc của chúng ta đã được tính toán

Vì em yêu anh

Và anh yêu em"

_Serendipity_

.

.

.

- Bố, mẹ. Jimin về rồi.

Jimin mở cánh cửa nhà một cách chậm rãi, em nhanh chóng cởi giày và cất tiếng gọi với vào trong.

Cảm giác lạ lẫm khi trong nhà có ánh đèn và không tối tăm như mọi khi lúc em trở về, Jimin có chút bỡ ngỡ và nhộn nhạo trong lồng ngực.

Ồ, và em phát hiện hình như...có đến hơn 2 đôi giày lạ trong tủ giày của nhà em.

Bố này, mẹ này.

Còn có ai nữa sao?

- Mochi?

Jimin thoáng ngơ người. Là tiếng của mẹ em.

- Mẹ!!!

Jiyeon khẽ mỉm cười, gian rộng đôi tay trước một Jimin đang hấp tấp đứng dậy và ôm lấy mình.

- Con trai của mẹ. Cao hơn rồi này.

Bà xoa xoa mái đầu bồng bềnh của Jimin.

- Nhớ mẹ!!

Jimin reo lên, em vùi đầu vào lồng ngực ấm áp. Đã lâu rồi mới có lại được cảm giác này, Jimin vẫn luôn mong nhớ một cái ôm ấp của mẹ như bây giờ. Người mẹ vẫn lan toả mùi hoa lily từ hương sữa tắm yêu thích của bà cùng mái tóc nâu nhẹ óng mượt thước tha.

- Mẹ cũng nhớ con, Mochi bé bỏng, Jininie của mẹ. Cho mẹ xin lỗi vì đã luôn để con một mình. Con biết bố mẹ vẫn luôn tự hào về con chứ con trai. Học hành ổn không con?

- Dạ, vẫn ổn, mẹ yên tâm nhé, thành tích của con luôn rất tốt.

- Bố chắc chắn sẽ hài lòng, Jiminie.

- Vâng.

Jimin khẽ gật đầu. Kinh tế hoặc Y dược, đó là điều mà bố đã cho Jimin chọn. Hoàn toàn không thành vấn đề với một Jimin chuyên khối tự nhiên. Và là một đứa con ngoan, Jimin lựa chọn kinh tế thay vì ước mơ nho nhỏ có thể được nhảy của mình.

Vì em biết cả bố mẹ đều không thích nó!

- À mẹ quên mất, chuyến đi chơi thế nào?

- Dạ...vui ạ. Tae và Jin hyung đưa con đến quê của họ, có những người bạn đại học khác nữa.

- Mẹ vui vì con có thêm bạn bè.

Về Jungkook, Jimin nghĩ mình sẽ đề cập sau vậy. Bởi vì nếu em nói ngay bây giờ và mẹ biết được gã cũng là thành viên trong chuyến đi, bà ấy sẽ không vui khi em có mối quan hệ như thế và bên nhau trong suốt chuyến đi. Jimin vẫn cần là một đứa con ngoan ngoãn, ít nhất là trong mắt bố mẹ em.

- Jiminie này, khoan mang thứ này vào, cứ để ở đây.

- Dạ.

Em đáp trong bỏ vali hành lý của mình xuống.

KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ