59

2.9K 246 17
                                    

Jimin dành cả một đêm ngồi bó gối trên giường của mình. Mưa kéo dài đến tận rạng sáng, Jimin vẫn thất thần ngồi ở đó, nhìn ngắm từng hạt từng hạt nặng trĩu.

Thất tình buồn thật đấy.

Em chậm rãi lướt từng tấm ảnh của mình và Jeon Jungkook trong điện thoại.

Không biết tại sao, giữa đôi mắt sưng húp, Jimin nhoẻn miệng cười.

Jungkook, đây cứ như là một giấc mơ vậy.

Hay đây là một cơn ác mộng?

Không, nó là giấc mơ đẹp mà.

Ít nhất từ trước khi gã xuất hiện, cuộc sống của Jimin hoàn toàn không có chút ý nghĩa nào cả.

Em sống vì điều gì, Jimin?

Tại sao? Tại sao em phải sống vì người khác chứ?

Tại sao em phải quá bận tâm người khác sẽ nghĩ gì về mình?

Jimin muốn tìm lại một thứ gì đó...

Sức sống...sự sục sôi...đam mê.

Em thực sự muốn làm nó.

Trong khoảnh khắc đó, giữa hừng đông cơn mưa dần tạnh hẳn, Jimin bật dậy khỏi giường, em chọn đi đến bên tủ quần áo của mình, lục lọi.

Jimin bới tung mọi thứ, ném văng từng bộ quần áo mà trước đó em đã tỉ mỉ xếp ngay hàng thẳng lối.

Ở đâu rồi?

Nó vẫn còn ở đây cơ mà?

Em chưa hề vứt đi, em biết...

Nó ở đâu?

Kia rồi!

-...

Jimin moi lên một bộ quần áo.

Trong ánh sáng mờ mờ của đèn ngủ, chút ánh sáng của hừng đông, bộ trang phục đen bóng, ánh lên chút sáng loá vì một vài chi tiết phát sáng.

Jimin thuần thục cởi đồ, khoác vào bộ quần áo.

Vẫn như thế, dáng người em không khác gì năm cấp ba, chỉ hơi cao hơn...

Jimin nhìn vào chính mình trước gương, chiếc quần bó ôm sát lấy bắp chân trông vô cùng quyến rũ, phối hợp với áo tay dài cổ hở, lộ ra xương quai xanh bắt mắt.

Hừng đông.

Ông bà Park vẫn lặng người ngồi trước sofa.

Họ không còn sự giúp đỡ nữa.

Họ sẽ sớm mất đi sự nghiệp, địa vị.

Nhưng họ vẫn thất thần ngồi ở vị trí đó đến tận sáng.

Họ vẫn đang lạc trong lời nói của con trai mình.

Bọn họ...sống vì cái gì đây?

Đột nhiên, tiếng nhạc dần dần vang lên, piano kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng nào đó rót vào tai ông bà Park.

Jiyeon thẫn thờ, bà gạt nước mắt.

Run rẩy tiến lên phòng của Jimin.

Căn phòng đóng kín.

Tiếng nhạc ngày một lớn.

KOOKMIN | BREAKIN' INTO YOUR HEART LIKE THATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ