Kế hoạch rong chơi được Cung Tuấn lên kế hoạch tỉ mỉ bắt đầu từ lúc bảy giờ sáng, đã bể kèo một cách hoành tráng.
Dì Trương của cậu năm giờ sáng đã dậy, thấy đôi giày của con trai vứt lung tung bên ngoài chiếu nghỉ thì cười tủm tỉm. Bà dậy tập thể dục, bắt chuyến xe đến nhà họ hàng chơi cả ngày, chỉ để lại một mẩu giấy nhắn.
Cung Tuấn vừa xuống phòng ăn chuẩn bị đồ sáng thì thấy giấy nhắn của dì Trương, lòng thầm nghĩ dì cũng tốc độ quá đi.
Nghĩ đi nghĩ lại thấy quả đúng là phong cách của gia đình này. Trương Triết Hạn chủ động điên cuồng, mẹ anh ấy cũng chủ động tác hợp.
Dì Trương nghe con trai ruột nói chẳng có tình ý gì với Cung Tuấn thì đâm buồn, bà ngồi trong phòng hết thở ngắn lại than dài. Chờ đến khi Cung Tuấn quay lại nói hai người thành rồi, bà vui đến muốn mời cả họ ăn tiệc.
Triết Hạn càng đặc sắc hơn, anh ấy chẳng ngại mà mang đồ ăn đến tổng cục, khoe với tất cả rằng họ đang yêu đương. Lúc nào cũng một tiếng "người yêu bác sĩ Trương" hai tiếng "người yêu bác sĩ Trương", cả bệnh viện không ai không biết "bác sĩ Trương có người yêu tuyệt vời ra sao.
Cung Tuấn cười thầm, đây vốn dĩ không phải cách yêu của cậu. Nhưng hợp lại với Triết Hạn, chỉ có thể nói là cả hai bù trừ cho nhau vừa đẹp.
Là cặp đôi trời chọn.
Trương Triết Hạn vẫn say sưa "nướng" trên chiếc giường thơm mùi Cung Tuấn, chẳng hay biết bạn trai gã đang cười ngốc dưới phòng bếp. Đến khi gã ngủ no mắt tỉnh dậy đã là hai giờ chiều.
"Tuấn Tuấn?" - Trương Triết Hạn ngủ nhiều đâm mơ mơ hồ hồ. Anh ngồi bần thần một lúc mới nhớ ra đêm qua chính mình gạ gẫm Cung Tuấn ngủ lại. Còn có kế hoạch đi chơi gì đó cho hôm nay.
"Không sao đâu, anh ngủ đã rồi chúng ta đi cũng được. Chỉ cần ở với Hạn Hạn là em cũng vui rồi." - Cung Tuấn nói như thế, nhưng mắt cậu không biết nói dối. Đôi mắt cún cứ ủ rũ cụp xuống, trông đến là đáng thương.
Trương Triết Hạn ăn xong bữa sáng - trưa kết hợp thì thay đồ, mặc một bộ thể thao thoải mái kéo Cung Tuấn ra ngoài.
Cún con nên thuộc về bãi cỏ, cho chúng nô đùa chút mới có thể khoẻ mạnh yêu đương được.
"Kế hoạch buổi chiều là gì?" - Trương Triết Hạn lái xe, Cung Tuấn bên cạnh mở kế hoạch nhỏ của mình ra xem.
Trương Triết Hạn đánh mắt nhìn qua là muốn cười. Người ở lâu trong quân đội đã lâu như Cung Tuấn, chắc vốn liếng chơi bời của cậu bị "nướng" hết sạch vào kế hoạch này. Gã vừa có chút hứng thú muốn trêu ghẹo, vừa có chút cảm động.
"Ừm... buổi chiều... đi công viên Disney." - Cung Tuấn vừa chỉ tay lên bản đồ vừa nói, hai tay cậu đã đỏ bừng lan xuống đến tận cổ rồi.
Trương Triết Hạn nhịn không được, cười nắc nẻ. - "Em thật sự muốn đi chỗ đó à? Đang đóng phim tình cảm thần tượng hay gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【JunZhe】Đã nói sẽ không buông tay
Fanfiction"Mưa Thượng Hải vây chúng ta ở chốn này. Đã nói rõ rồi, sẽ không buông tay." Fanfic có yếu tố OOC. Thế giới chấp nhận kết hôn đồng tính Quân nhân x Bác sĩ.