25. Nhớ anh

616 58 12
                                    

Cảnh báo có H+
Đề nghị tắt đèn trước khi đọc.

🚬🚬🚬

Cung Tuấn đè Trương Triết Hạn lên tường, cả hai người quấn chặt lấy nhau hôn hít. Cậu cứ như con cún nhỏ lâu ngày không gặp, nhớ hơi chủ nhân mà rúc vào cổ anh hít hà. Trương Triết Hạn ôm lấy mặt cậu, ngửa cổ để Cung Tuấn hôn lên yết hầu, day cắn ở xương quai xanh, để lại dấu hôn nho nhỏ.

Tiếng rên rỉ ướt át tràn ngập khắp nơi. Cung Tuấn thì thầm vào tai anh. - "Em bế anh nhé?"

Trương Triết Hạn nghe từ "bế" này thì giật mình. Anh ôm mặt Cung Tuấn, nhìn chằm chằm để đoán xem con cún này hôm nay làm sao vậy. Hết chơi mấy trò hôn môi đổi đồ ăn, bây giờ lại muốn bế anh.

Hỏng rồi. Đầu óc trong sáng của Trung Uý Cung thế mà bị anh làm cho đen tối rồi. Thật có lỗi với Tổ quốc nha.

"Em muốn bế anh." - Cung Tuấn hôn lên vành tai anh, cảm nhận Hạn Hạn của cậu rùng mình, cả người mềm nhũn ôm lấy vai cậu thì vui vẻ.

Cậu vòng tay xuống dưới đùi, cẩn thận nâng hai chân Triết Hạn lên. - "Quặp lấy em đi, sẽ không bị mỏi."

Trương Triết Hạn cả đời nằm trên đương nhiên chưa từng thử qua tư thế làm tình ngại ngùng thế này. Nghe Cung Tuấn hướng dẫn mình quặp lấy eo cậu thì nghe lời, cả mặt đỏ lựng dán vào bên cổ Cung Tuấn thở dốc.

"Sau này muốn đi đâu, em đi cùng anh. Khi nào anh mỏi rồi, em sẽ bế anh như thế này. Được không?" - Cung Tuấn xoa nắn trên mông của anh, ở lớp quần ngoài ve vuốt theo trái đào căng mọng.

Làm động tác mờ ám cùng với giọng điệu chân thành tha thiết đến vậy, e là chỉ có Cung Tuấn mới làm được. Là loại cảm giác rất muốn trêu chọc cắn em ấy một cái, nghe xong thì lại phát hiện mình đã bị làm cho cảm động từ lúc nào không hay.

Trương Triết Hạn hôn lên cổ Cung Tuấn, hỏi một câu. - "Cung Tuấn, em có nhớ anh không?"

Cung Tuấn nghe thấy thế thì siết chặt tay hơn, ôm chặt anh vào lòng. - "Nhớ."

Triết Hạn hai chân vẫn quặp chặt lấy hông cậu, cảm giác rõ ràng phần nam tính nóng bỏng bên dưới vì câu này của mình mà bừng bừng khí thế.

Cậu em nhỏ của anh cũng ngóc đầu dậy, đụng vào nơi đang phồng lên của Cung Tuấn. Triết Hạn ở trên eo cậu, được Cung Tuấn giữ rất chắc, thoả thích mà cọ lên cọ xuống, cọ đến mức cả hai phải thở dốc.

"Sau này, thời gian của em có thể sẽ không nhiều, sẽ không thể ở bên anh mọi lúc." - Cung Tuấn nói bên tai anh, bàn tay to lớn đã chui tọt vào trong áo Triết Hạn, vuốt ve tấm lưng đã sớm rịn mồ hôi của anh.

Cả hai vừa mới đi bộ, Trương Triết Hạn muốn về phòng bật điều hoà thì Cung Tuấn ngăn cản. Gã muốn đi tắm thì bị Cung Tuấn khoá tay ấn lên tường hôn cho quên cả thở. Cuối cùng thì cả hai đều mồ hôi ẩm ướt mà quấn quít lấy nhau như bây giờ.

Trương Triết Hạn luôn đổ rất nhiều mồ hôi, lúc chơi thể thao thì toàn thân đều như xối nước. Lâu lắm mới nóng đến ướt át như vậy, cả người anh cứ trơn tuột, ngón tay Cung Tuất lướt đến đâu đều bị nhớp nháp dính lấy.

【JunZhe】Đã nói sẽ không buông tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ