19. Vĩnh viễn

580 53 12
                                    

Chương cảnh báo có H.
Đề nghị tắt đèn trước khi đọc =))))))

🚬🚬🚬

Cung Tuấn nhìn xung quanh. Bây giờ cậu mới nhận ra chỗ họ đứng khá xa rào chắn ban nãy, giữa đám đông điên cuồng, sân khấu ở ngay trước mắt. Bằng một cách không ngờ được, Trương Triết Hạn và Cung Tuấn đã đi show trót lọt không cần vé.

Đám đông vừa nóng bức vừa hỗn loạn, Cung Tuấn chỉ đành dùng lợi thế chiều cao mà kéo Triết Hạn vào lòng, để cằm mình tựa trên vai anh. Triết Hạn sung sướng tận hưởng sự đãi ngộ của người yêu quân nhân, vui vẻ vừa hát vừa nghiêng mình nhún nhảy.

Đáng yêu chết đi được.

Bỗng nhiên, sân khấu tắt điện tối om. Cả bầu không khí im lặng bao trùm. Giọng nói chỉ nghe được trên loa đài bây giờ xuất hiện trực tiếp. Ánh sáng chiếu xuống một nơi duy nhất ấy.

Châu Kiệt Luân đứng trên sân khấu, ngay trước mắt bọn họ nói lời cảm ơn.

"Hãy hôn người mà bạn yêu thương nhất. Cảm ơn họ và bạn đã đến đây hôm nay."

Cung Tuấn cười cười, Trương Triết Hạn thì ngại đến đỏ cả tai. Bên cạnh đã có vài cặp đôi bắt đầu hôn nhau rồi.

Cậu đứng đối diện với Triết Hạn, đôi mắt anh vì ánh đèn mà trở nên rực rỡ. Cả người anh giống như có ánh sáng, Cung Tuấn thật muốn chôn anh vào trong lồng ngực mình mãi không buông ra.

"Em... còn không chịu hôn anh?" - Trương Triết Hạn ôm lấy cổ cậu, ngại ngùng mà dậm dậm chân.

Bên cạnh có hai cặp đôi vừa hôn nhau thắm thiết, quay sang ngắm hai anh đẹp trai này, hứng thú cổ vũ. - "Hôn anh ấy đi!"

Cung Tuấn cứ mải ngắm nhìn người yêu, hai tay còn đặt lên eo người ấy mà vuốt ve, nâng niu mà chân thành đối đãi. Cậu còn muốn ngắm anh thêm nữa cơ, mĩ nam này nắm mãi cũng chưa bao giờ thấy hết đẹp cả.

"Người ta chưa chịu hôn, tôi hát tiếp thế nào được?" - Châu Kiệt Luân cười trên sân khấu, ánh đèn lập tức chiếu thẳng lên hai người bọn họ. Hình ảnh của họ phóng to trên màn hình lớn.

Trương Triết Hạn ngại đỏ hết cả tai cả cổ, vùi mình vào trong lòng Cung Tuấn. Cung Tuấn thủ thỉ bên tai anh một câu, rồi nâng mặt anh lên hôn xuống.

Cả xung quanh như bùng nổ vì nụ hôn này. Khuôn mặt đẹp đẽ của hai người chạm vào nhau, khoảnh khắc ấy bao nhiêu người đã hét lên.

"Đi đu idol còn gặp được trai đẹp hôn nhau. Đây có phải concert hoành tráng nhất năm không!"

"Phải!!!"

Tiếng hô đồng thanh của hai người hoà vào trong đám đông. Triết Hạn đứng trong lòng Cung Tuấn, để cậu ôm lấy mình lần nữa. Trái tim kề trái tim, còn nghe thấy cả tiếng tim đập mạnh mẽ của đối phương.

Nó giống như lời lúc nãy Cung Tuấn thủ thỉ với anh.

"Em nói gì đó anh không nghe rõ." - Trương Triết Hạn túm lấy cổ Cung Tuấn, đè cậu ở trên cửa kính khách sạn nhìn ra thành phố.

"Anh nhận rồi, không cần rõ cũng được." - Cung Tuấn ôm eo anh, nghiêng đầu cười.

Cả hai trở về từ concert lòng vẫn lâng lâng vui sướng. Trương Triết Hạn mở tủ lạnh lấy ra hai lon bia, khui nắp rồi cụng với Cung Tuấn. Anh uống ngụm lớn, bia còn đổ cả xuống cổ áo, nhưng bác sĩ Trương cấm cồn lâu ngày bây giờ mới được thả lỏng, quẹt quẹt hai cái lại ngửa cổ uống tiếp.

【JunZhe】Đã nói sẽ không buông tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ