" Bé xinh đẹp, Bé đáng yêu, đừng làm như thế đau tay đấy. Hà cớ gì phải tức người hại mình. Phải biết bảo vệ sức khỏe của bản thân mình chứ. Sau này còn cắm cho tên kia vài cái sừng nữa cho đẹp. Dù gì đầu hắn ta cũng là thảo nguyên xanh mà, sẽ không so đo với cô đâu nha "3 người nghe được: "..."
Hàn Sâm lúc đầu chỉ để ý Vương tổng, không thèm để ý người đi cùng anh ta. Lúc này nghe được câu của An Du nói, hắn mới quay lại nhìn, cố giấu cảm xúc của mình lại nhìn lên trên sân khấu.
Hắn tha thứ cho cô ta một lần, cô ta lại tưởng hắn là thánh mẫu.
Triệu Mễ Ni lúc này thấy Hàn Sâm phát hiện ra mình, cuối gằm mặt xuống tránh mọi người nhìn thấy vẻ mặt của cô ta.
Lúc đầu cô ta không biết Hàn Sâm sẽ tới nơi này. Khi bước vào đây, khi thấy Hàn Sâm cô ta đã cố nén sự tồn tại của mình xuống đến mức tối thiểu để Hàn Sâm không phát hiện ra.
Nhưng con đàn bà Diệp Lâm Lan kia đã phá hoại.
Gương mặt của Triệu Mễ Ni thay đổi, không biết là thất vọng, tức giận, hay thù hận.
Cô ta liếc nhìn Vương tổng. Anh ta không nói với cô là Hàn Sâm cũng có mặt. Nếu biết được thì làm sao cô ta đồng ý đến đây.
Là anh ta cố ý.
Vương tổng nhìn thấy ánh mắt của Triệu Mễ Ni nhún vai.
Là do cô không hỏi.
Triệu Mễ Ni tức đến quay mặt đi.
Đúng lúc này, MC trên sân khấu bắt đầu
" Lady and Gentlemen, cảm ơn mọi người đã tới buổi từ thiện ngày hôm nay. Số tiền mà quý vị quyên góp sẽ được đến các trẻ em nghèo trên đất nước ta. Ngày hôm nay sẽ có những vật phẩm quý giá xuất hiện, phương thức mua là đấu giá....."
MC nói ra một lượt, lần lượt màn hình phía sau hiện lên danh sách đồ quyên góp ngày hôm nay.
An Du nhìn một lượt, món đồ mà hệ thống bảo mua ở cuối cùng. Chắc là hàng quý giá.
" Sau đây là sản phẩm đầu tiên. Đó là một chiếc đồng hồ có đính 17 hạt kim cương... Giá khởi điểm là 3 trăm ngàn tệ"
Đại loại là đồng hồ bằng kim cương.
Vì làm bằng kim cương nên cũng hơi đắt.
Nhiều người giơ bảng lên đấu giá, cứ như thế lần lượt qua các món đồ khác.
An Du cảm thấy thuận mắt cái nào là đem về cái đó.
Không cần biết có dùng hay không.
Hàn Sâm ngồi bên cạnh quay sang nhìn cô.
Cô cười đáp lại rồi lại chú ý lên sân khấu.
[ Độ hảo cảm: 52%]
An Du: "???"
Cái quái gì thế?
Cười một cái cũng tăng độ hảo cảm sao.
Sau này phải cười nhiều hơn mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!
RandomThẩm An Du - một siêu mẫu kiêm minh tinh xinh đẹp, có tài. Xung quanh đầy rẫy soái ca nhưng cô lại chẳng để tâm đến ai. Cô một thân một mình bước đi trên con đường nở đầy hoa do chính mình tạo ra. Có một ngày, một hệ thống bất ngờ mạnh mẽ cướp đi li...