chương 29: Phu Nhân Hào Môn (6)

80 2 0
                                    

"ting"

Tiếng chuông cửa vang lên làm An Du đang xem phim cũng mất hứng xem.

Đang định cao giọng gọi người làm, cô lại sực tỉnh nhớ ra sáng nay khi cô dậy ăn sáng đã cho người làm nghỉ ngày hôm nay rồi.

An Du không quan tâm đến việc trên người mình còn mặc bộ đồ ngủ, đi ra mở cửa.

Vừa mới mở cửa ra, khuôn mặt xinh xắn hiện ra trước mặt.

An Du vòng hai tay trước ngực, dựa vào tường, nhìn người phụ nữ trước mặt.

Tưởng ai hoá ra là nữ chính.

Sao hôm nay có hứng lại chạy đến đây thế không biết.

" Còn chào bác, bác cho con tìm anh Hàn Sâm với ạ "

An Du: "..."

Bác?

Cô già tới thế sao?

An Du nhìn từ trên xuống dưới bản thân mình.

Da dẻ hồng hào, trắng mịn.

Đâu có chỗ nào thấy cô già đâu lại gọi bằng bác chứ.

An Du lườm Triệu Mễ Ni.

Đụng đến cái gì của cô cũng được , nhưng đụng đến nhan sắc của cô thì Triệu Mễ Ni cô ta đã thêm một cái gai vào mắt cô rồi đó.

Bác? Cô ghim cô ghim cô ghim.

" Cô là ai? Tại sao lại đến đây tìm nó. Muốn tìm nó thì đến công ty mà tìm "

Đã cho cô cái vai này, sao cô không làm tròn cho được.

Được làm mẹ của hắn cũng thật là sung sướng quá đi.

Có thể leo lên đầu Hàn Sâm mà ngồi.

Triệu Mễ Ni uất ức nhìn An Du

" Con là người yêu của anh ấy, con đến công ty tìm rồi nhưng không thấy mới đến nhà. Đã mấy ngày rồi anh ấy không chịu gặp con. "

Sao Hàn Sâm nói mẹ của hắn rất dễ chịu nhưng người phụ nữ trước mặt có dễ chịu tý nào đâu.

Như kiểu rất ganh ghét cô ta.

An Du 'à' một tiếng như đã hiểu ra rồi lại nói tiếp

" Ra là người yêu à? Thế cô có biết nó đã có vợ rồi không? Sao lại đến đây tìm nó "

Triệu Mễ Ni im lặng một lát rồi lại gân cổ lên nói

" Con biết, nhưng anh ấy nói con mới là người anh ấy yêu, sẽ sớm li dị vợ của anh ấy. "

" Vậy là hai người ngoại tình? "

Triệu Mễ Ni nhẹ nhàng gật đầu.

" Rầm "

An Du đóng mạnh cửa lại.

Ha! Nữ chính quá giỏi lại dám đến thẳng nhà của Hàn Sâm.

Biết mình ngoại tình nhưng vẫn cố ý đến tìm.

Biết Hàn Sâm đã có vợ vẫn đến nhà tìm.

Nãy giờ là diễn sao?

Gọi cô bằng bác là để sỉ nhục nhan sắc của cô.

Giỏi! Giỏi lắm!

An Du nghiến răng ken két, tôi vốn dĩ không định sẽ hại cô đâu chỉ giành lại tất cả thôi để cô có cuộc sống yên ổn.

Nhưng đến mức này rồi thì tôi sẽ không nhịn cô nữa.

Tha cho cô vài ngày cô lại tưởng mình là bà hoàng.

Tốt! Tốt lắm!

An Du bức bối bỏ lên phòng, thay đồ, trang điểm chỉnh chu.

Trở thành một con người quý phái bước xuống nhà, không quên cầm theo bản xét nghiệm.

Hôm nay sẽ đi đến nhà mẹ chồng, cho bà biết bà xử hai người.

Có người chống lưng phải làm gì chứ, phải biết sử dụng như này.

An Du mở cửa ra, Triệu Mễ Ni vẫn đứng đấy.

An Du dùng tay đỡ trán, sao nữ chính này dai thế.

An Du không thèm quan tâm bước đi, gần đến gần nữ chính thì nữ chính đưa tay ra ngăn cô lại

" Cô là vợ của anh Hàn Sâm? "

An Du hé mắt kính đang đeo ra một chút, dùng ánh mắt kì quặc nhìn cô ta.

À? Nhận ra rồi.

" Không phải! Tôi là mẹ của Hàn Sâm."

Bà không nhận đấy, cô làm gì bà.

Bà đây thích cái vai mà cô đã cho hơn.

Được nữ chính tặng cho cái vai cao sang như thế, lòng nào của bà nỡ mà chê chứ.

An Du lách sang một bên đi tiếp, đi gần tới chiếc xe yêu quý của mình thì nghe tiếng của Triệu Mễ Ni hét lên

" Tôi biết cô là vợ anh ấy, tôi nói cho cô biết sớm muộn gì anh ấy cũng bỏ cô mà đến với tôi thôi. Cô cứ chờ đấy "

An Du không thèm đáp lại, đi tới lấy xe.

Lúc đi ngang qua nữ chính, cô dừng lại một chút, hé cửa nói với nữ chính

" Cô cứ việc tự nhiên mà giành. Con trai tôi sẽ không bỏ tôi đâu. Như thế người ta gọi là bất hiếu. Cô là người yêu nó thì cũng phải biết tính nó chứ. Cô đến tận nhà, tuyên bố giành con trai với tôi, cô nghĩ người mẹ như tôi sẽ đồng ý cho cô đến với con trai tôi sao? Cô cứ đứng đây chờ nó về vui vẻ nhé, tôi xin cáo từ cô, tôi đi trước. "

Nói xong An Du vọt xe đi một lèo, để lại khói cho Triệu Mễ Ni ngửi.

Triệu Mễ Ni ho sặc sụa, cứ nghỉ đến những câu An Du nói.

Nghi hoặc trong lòng, cô ta là mẹ của Hàn Sâm thật sao?

An Du vừa đi thì Hàn Sâm cũng vừa về.

Thấy Mễ Ni đang đứng trước cửa nhà, hắn hốt hoảng xuống xe, đi đến gần nữ chính

" Cô đến đây làm gì? Cô đã gặp ai? Tôi với cô đã kết thúc rồi "

[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ