Chương 33: Phu nhân hào môn (10)

32 0 0
                                    

" Bịch "

"Rắc"

" Bằng! Bằng!! "

An Du bắn xong hai phát súng, hướng nòng về phía 4 tên còn lại, nhẹ nhàng lên tiếng

" Xin lỗi, làm mọi người sợ rồi "

Bốn tên kia nhìn cô chằm chằm, tay chân bắt đầu run rẩy.

Cô ta có súng, là ai nói cô ta là một đứa vô hại chứ.

Nhưng mà bọn chúng đã phóng lao rồi thì phải theo lao.

Tên cầm đầu hô lên một tiếng: " Xông lên"

" Khoan!!! Bây giờ mà mấy người xông lên là mấy người muốn so chân của mấy người nhanh hơn hay súng của tôi nhanh hơn "

Ba tên còn lại nhìn tên cầm đầu, tên cầm đầu không dám lên nhưng cũng không dám lui.

Sau một hồi suy nghĩ, tên cầm đầu vẫn quyết định bắt cô lại.

An Du mỉm cười nhún vai.

Thật là can đảm, gan dạ.

Và rồi lần lượt từng người từng người nằm trên sàn vất vưởng như sắp đi xuống địa ngục.

An Du ngồi trên ghế nhìn bọn họ, bất mãn lên tiếng

" Tôi chỉ bắn mỗi người hai chân, cũng không đến nổi chết, làm ra bộ mặt như sắp chết thế làm gì? Doạ tôi chết sao? Hay bộ mặt đó có thể giết chết tôi? "

" Nếu mọi người không muốn chết thật, vậy thì thành thật trả lời câu hỏi của tôi thôi. Trước giờ tôi không đánh người cũng không giết người, mọi người hãy tin tưởng tôi "

Phi!!!

Tin tưởng cái rắm!!

Cô bảo bọn chúng phải tin tưởng người đã làm cho bọn chúng thành ra như thế này.

Điêu nữ nói không biết ngượng.

Năm tên đó dùng ánh mắt sát khí nhìn An Du.

Thật sự không có một chút sợ hãi nào.

Xem ra là người hành tẩu lâu năm trên giang hồ rồi.

An Du lấy điện thoại ra mở ghi âm lên, bắt đầu hỏi

" Mấy anh nhận bao nhiêu tiền để bắt tôi? Cứ nói thật đi. Nếu giá tốt tôi sẽ giả vờ bị bắt xong rồi chúng ta chia tiền. Tôi lấy 5, mọi người lấy 5. Thấy thế nào?"

Chúng bắt cóc: "..."

Gì vậy?? Không phải hỏi bọn chúng là ai kêu người bắt cóc cô hả??

Lại còn đòi chia tiền với bọn chúng.

Một mình cô lấy 5, công bằng ở đâu.

Bọn chúng quyết định im lặng không nói.

An Du lại huyên thuyên tiếp

" Nhận tiền bắt cóc tôi rồi có phải sau đó đòi tiền chuộc không?? Kịch bản cũ như thế, mọi người tưởng tôi không biết sao? Nào nói đi rồi chúng ta hợp tác. Lúc nãy định hợp tác với mọi người cơ đấy, mà mọi người manh động quá, tôi không muốn động thủ cũng phải động thủ. Làm bổn tiên nữ phải bồi dưỡng lại thân thể này rồi."

[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ