Chương 36: Phu nhân hào môn (13)

28 0 0
                                    


" Chín triệu một tệ "

Mọi người: "..."

Ý gì?

Không phải đang trả giá rất hăng sao?

Sao lại trả giá thế này!

Từ đầu buổi đến bây giờ, cô ta thật sự đến đây để làm từ thiện hay là tới để phá đám vậy.

Vương Nhất: "..."

Bà nó!

Bị điên sao?

Lại trả 1 tệ!

Dường như thấy Vương Nhất không có ý tiếp tục, An Du giở trò khích tướng

" Vương tổng, anh hiểu ý tôi chứ? Nếu không hiểu tôi có thể giành chút thời gian giảng cho anh hiểu, miến phí "

Vương Nhất: "..."

Hiểu cái gì chứ?

Còn miễn phí?

Không lẽ cô định đòi phí giảng giải?

Đồ thần kinh!

Vương Nhất: " Cung kính không bằng tuân lệnh! Mời Hàn phu nhân "

An Du nở nụ cười: " Được "

" Anh có biết bây giờ anh đang ở tình thế như nào không? Nếu bây giờ anh nhường tôi thì người ngoài kia sẽ bảo là Vương tổng đến 1 tệ cũng không có để trả giá. Còn nếu anh theo tôi trả giá một tệ thì lại bị nói là xem thường phụ nữ, hùa theo tôi. Còn nếu anh vẫn ra giá cao thì lại bảo là không đáng. Nhưng đối với tôi anh làm gì cũng không phải là chuyện của tôi. Nói thẳng ra việc tôi ra giá 1 tệ chính là khinh thường anh "

Hàn Sâm ở bên này cười cười.

Khoảnh khắc cô đè bẹp Vương Nhất hắn lại cảm thấy rất đáng yêu.

Vương Nhất bây giờ thì giận đến đỏ mặt.

Cô ta chính là đang khinh thường hắn.

Khinh hắn không có nhiều tiền bằng cô sao?

" Mười triệu "

Vương Nhất kích động giơ bảng lên trả giá.

An Du cười đến đắc ý.

Ai mà biết được sợi dây chuyền đó là do cô lúc đến đây quyên góp chứ.

Trận này lời không có lỗ.

Xem như số tiền đó là tiền phí giảng dạy cho kẻ ngu đi.

Kẻ phản diện lúc nào cũng chẳng thông mình gì cả. Bảo sao không bị vai chính đè bẹp.

Trên này MC bắt đầu đếm

" Mười triệu lần thứ nhất, mười triệu lần thứ hai, mười triệu lần thứ ba..."

Lúc này Vương Nhất vẫn nghĩ An Du sẽ ra giá nhưng không cô chỉ nhìn lên sân khấu mà thôi.

Hắn ta vẫn hy vọng có người nào đó trả giá cao hơn mình. Nhưng khi tiếng " boong" của chiếc búa đánh xuống hắn mới nhận ra rằng hắn bị An Du chơi.

" Sợi dây chuyền này đã thuộc về Vương tổng. Chúc mừng Vương tổng."

Và sau sợi dây chuyền đó là vòng ngọc mà An Du mong chờ.

[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ