chương 10: Đệ Nhất Giải Trí (9)

87 5 0
                                    


An Du đang ngồi trong chiếc xe sang trọng, người bên cạnh vẫn im lặng không nói một từ gì.

Khóe miệng An Du giật giật, cái tên điên này, mới sáng sớm mà phát bệnh gì không biết.

Thật sự Lâu Thiên cũng chẳng phát bệnh gì, chỉ là đêm qua cô nói sẽ về công ty hắn, nhưng sợ cô hủy hợp đồng sẽ phải đền bù.

Hắn chờ cô xin hắn giúp đỡ khoản tiền đó mà cô gái này vẫn dửng dưng như không.

Thành ra hắn phải dậy sớm, chờ cô ở dưới tòa chung cư.

An Du cũng thừa biết Lâu Thiên chờ cô từ sớm, cứ như là hắn nắm rõ lịch trình của cô vậy.

Cô chỉ mới vừa bước ra ngoài chung cư thì hắn đã tới gọi cô lên xe rồi.

Cô còn đang chờ quản lý tới nữa đó.

An Du nhìn đồng hồ đeo tay của mình, gần tới giờ quản lý đến rồi, cái tên này còn không chịu nói chuyện gì hết.

Rốt cuộc là kêu cô lên gì, ngắm hắn chắc.

Hắn tưởng hắn đẹp hơn ai.

Tự tin quá đáng, bà ghét những người như này nha.

Không chịu được nữa, An Du đành mở lời trước

" Anh kêu tôi lên làm gì, có chuyện thì nói, còn không thì thôi, tôi còn phải đi làm đó a " hôm nay là ngày đóng máy đó anh biết không? Bà rất rất bận hông rảnh nói chuyện với con nít con nôi.

Gương mặt Lâu Thiên không biểu hiện một tý cảm xúc nào quay qua nhìn An Du, thể hiện quyền bất đắc dĩ phải trả lời

- Cô không có gì muốn nói với tôi sao?

Có gì là có gì?

" A, Anh làm bạn trai tôi đi, làm kim chủ của tôi "

Hai mày Lâu Thiên nhíu lại

" Chỉ như vậy thôi sao? "

An Du nheo mắt lại, chứ anh còn muốn gì nữa? Bà đây chỉ có nhiệm vụ chiếm đóng anh thôi, biết chưa hả?

" Hết rồi, nếu không có gì nữa tôi đi đây "

An Du định mở cửa xuống thì lại mở không được, dùng bao nhiêu sức cũng không ra

An Du : "..."

Đích thị là cái tên này khóa lại rồi.

An Du vừa quay ra thì Lâu Thiên nổ máy lái xe đi.

An Du : "..."

Màn giữ tay, thắt dây an toàn lãng mạn như trong phim đâu rồi?

Câu nói huyền thoại ở lại đi đâu rồi?

Không thì câu hôm nay tôi đưa em đi làm cũng mất tích luôn.

Ai nói, ai nói tiểu thuyết thì lãng mạn chứ.

Bước ra đây mà xem, lãng mạn chỗ nào. Toàn là lừa đảo cả.

Nam chính thì lúc nào cũng nhẹ nhàng, dịu dàng, ấm áp với nữ chính.

Còn cô thì sao?

Công bằng ở đâu?

[ Độ hảo cảm của Lâu Thiên giảm xuống còn 5% ]

[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ