An Du ngày hôm nay cũng nhàn nhã vô cùng, làm những việc mà bọn độc thân hay làm, nhất là nữ giới.
Đó chính là mua sắm.
Hôm nay, Huyền Y Y cũng được nghỉ nên hai người họ đã rủ nhau đi mua sắm.
Đối với người có tiền như họ, không mua hết shop thì đã là nhẹ nhàng rồi.
Họ chỉ cần vung tay một cái là cũng phải mua xong mấy cái shop đó chứ.
Tại nhà hàng Tân Châu.
" A Lan, cậu muốn ăn gì nào? "
Huyền Y Y vừa lật xem menu vừa hỏi An Du đang uống trà.
" Mình không kén ăn "
Ý là ăn gì cũng được.
Nghe được câu trả lời, Y Y gật đầu rồi gọi món liên tục.
Gọi món xong, Y Y bắt đầu hứng thú nói chuyện về An Du
" A Lan, ổn chứ?"
"Ổn, mình rất ổn"
An Du đáp lời không suy nghĩ.
Đối với những người luôn có thành kiến với cô, cô luôn phòng bị hay đối với người cô không thích, cô sẽ không bao giờ buông thả. Nhưng đối với người mà cô tin tưởng cô lại rất thả lỏng.
Bởi vì đơn giản họ có trở mặt cũng không làm gì được cô.
Huyền Y Y chính là một đặc biệt.
" Cậu với chồng cậu thế nào rồi?"
" Muốn li hôn nhưng không được"
Huyền Y Y đứng hình trong giây lát.
Muốn li hôn?
Là cô hay là tên kia.
Mà khoan đã.
Tại sao?
" Không phải hai người đang rất tốt sao? Sao lại muốn li hôn? Là cậu? Hay hắn ta?"
" Là mình. Anh ta ngoại tình."
An Du nhìn gương mặt đang bất ngờ của Y Y giải thích.
" Thật sao? Loại đàn ông như thế nên bỏ đi, không đáng với cậu. Cuối cùng cậu cũng chịu nghe lời khuyên của mình "
" Bà cô à, sau này chúng ta sẽ trở lại là những người phụ nữ thành công độc thân "
An Du nhìn Y Y vừa cười vừa nói.
Đúng lúc phục vụ dọn món ra, họ lại bàn chuyện rôm rả.
An Du về đến nhà thì trời đã tối.
Vừa bước vào nhà đã cảm thấy có luồng sát khí chạy dọc xương sống.
Ồ!
Tên điên kia về rồi.
Bước vào nhà, An Du lấy kính trên mắt xuống ra vẻ khoa trương chào Hàn Sâm một tiếng
" Hi, xin chào Hàn tổng. Hôm nay ngọn lửa nào lại chọc Hàn tổng về sớm như vậy?"
Hàn Sâm ngồi ở ghế sô pha đắt tiền, ngước nhìn An Du quét một vòng từ trên xuống rồi lại từ dưới lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!
RastgeleThẩm An Du - một siêu mẫu kiêm minh tinh xinh đẹp, có tài. Xung quanh đầy rẫy soái ca nhưng cô lại chẳng để tâm đến ai. Cô một thân một mình bước đi trên con đường nở đầy hoa do chính mình tạo ra. Có một ngày, một hệ thống bất ngờ mạnh mẽ cướp đi li...