Vừa đúng 1 tháng, An Du xách vali bước vào nhà.
Mấy người hầu lật đật bước ra cúi chào.
Tròn 1 tháng, tròn 1 tháng bà chủ đáng giá này đã trở về đấy.
Không biết 1 tháng qua thiếu gia đã đáng sợ như thế nào đâu.
An Du về bất thình lình như lúc đi vậy nên khi về không gặp được Hàn Sâm.
Cô nhìn đám gia nhân cúi chào chào lại một tiếng rồi bảo bọn họ lui ra hết.
Cô một mình đi về phòng liền nằm lên giường thiếp đi. Cả tháng qua cô đã phải đi quảng bá cho bộ sưu tập mới, vừa công bố danh tính nên nhiều người đến hỏi thăm, lại đi đường xa về thân thể mệt thở không ra hơi. Cô cần nghỉ ngơi để bảo vệ thân thể nha.
An Du ngủ một mạch đến tối, Hàn Sâm vẫn chưa về, cô cũng không quan tâm, trực tiếp đi ăn tối rồi lại về phòng tập vẽ vời.
Làm nhà thiết kế thật là khó a~.
Kỹ năng của thân thể này vẫn còn nên An Du học rất nhanh.
Sau đó lại ngủ....
Hệ thống:[...] Chồng cô qua đêm không về, cô lại bình tĩnh ngủ như thế. Có muốn làm nhiều vụ không dây huhuhu.
Mặc kệ cô! Mặc kệ cô! Mặc kệ cô!
Nó chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ của nó.
Tốt xấu gì cũng không ảnh hưởng tới nó.
Ký chủ như thế này nó không cần!!!!
-----
Hàn Sâm ở bên này không biết An Du đã về.
Khoảng thời gian này hắn luôn ở lại với mẹ con Triệu Mễ Ni.
Tại sao hắn vẫn chấp nhận cô Mễ Ni sau chuyện như thế sao?
Đơn giản họ là nam nữ chính thôi.
Nam nữ chính đó!
Nên cho dù thế nào, họ vẫn có thể bỏ qua vì tình yêu mà vứt bỏ mọi việc ngoài lề.
Thật là ngưỡng mộ.
Một phần cũng là vì Triệu Mễ Ni bên này thấy tin tức của An Du biết cô không ở gần Hàn Sâm nên khóc lóc đến đáng thương, thành công thu lại nam chính.
Nữ chính đã hắc hoá rồi.....
Thật đáng sợ....
Sáng hôm sau....
Hàn Sâm chào tạm biệt mẹ con Mễ Ni đi làm.
Trước khi đi còn hôn hai mẹ con mỗi người một cái vào má.
" Anh đi làm cẩn thận nha"
" Baba nhớ về sớm với con nha"
Đứa trẻ kháu khỉnh nói.
Nụ cười trên Hàn Sâm rạng rỡ, chào tạm biệt hai mẹ con rồi lên xe đi làm, khi lên xe còn không quên dặn
" Hai mẹ con ở nhà chơi vui vẻ, tối nay anh về sớm đưa hai meh con đi chơi "
Nói rồi Hàn Sâm lái xe đi.
Hàn Sâm vừa đi, Triệu Mễ Ni liền nở nụ cười đắc ý
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!
AcakThẩm An Du - một siêu mẫu kiêm minh tinh xinh đẹp, có tài. Xung quanh đầy rẫy soái ca nhưng cô lại chẳng để tâm đến ai. Cô một thân một mình bước đi trên con đường nở đầy hoa do chính mình tạo ra. Có một ngày, một hệ thống bất ngờ mạnh mẽ cướp đi li...