" Muốn làm em bất ngờ không được sao?"
" Được chứ! Bất ngờ nhất là anh lại có thể quen được cô ấy đó "
Thẩm An Du vừa nói vừa hất cằm về phía của Tô Anh.
Tô Anh như chột dạ giữa cái nhìn của An Du.
Thật sự là cô ấy quen Hà Nguyên Chính trước sao?
Mẫn Định lại càng cảm thấy khó chịu hơn.
Người phụ nữ này, có Lâu Thiên chống đỡ thì thôi đi lại còn dây dưa với Hà Nguyên Chính, thế mà lúc trước anh lại còn theo đuổi người ta, thật mất mặt mà.
An Du như nhìn ra được suy nghĩ của Mẫn Định chỉ mỉm cười nhìn anh ta.
Cho anh biết bà là như thế nào? Hahaha.
Không biết có phải vì nụ cười của An Du làm cho họ khôn hơn hay không mà đột nhiên nam nữ chính đồng loạt nhìn nhau rồi lại nhìn hai người đối diện.
Hà Đan? Hà Nguyên Chính?
A, là anh em sao?
Cũng chưa chắc lắm, vì họ Hà rất hiếm gặp.
Nhưng nhìn thoạt qua có thể thấy hai người cũng có một ít nét giống.
" Cô đúng là người đàn bà không biết xấu hổ, có kim chủ rồi mà vẫn đi với người khác. "
Tô Anh đột nhiên lên tiếng, nét cười trên mặt An Du càng rõ hơn.
" Làm Tô tiểu thư thất vọng rồi. Xấu hổ chẳng kiếm ra tiền được nên có lẽ tôi vứt cho con chó nào ăn rồi. "
An Du nói xong thì nhìn Hà Nguyên Chính nói, tay thì chỉ vào nam nữ chính
" Anh họ à, họ nói chúng ta loạn luân kìa. Không biết anh nên xử nghiêm trường hợp bê bối bất hợp pháp này ra sao đây"
"..."
"..."
Mẹ nó, là anh em thật kìa.
Mọi người ở đây càng bất ngờ hơn, Hà ảnh hậu có anh họ.
Cứ tưởng biết rõ ai ngờ lại không rõ như thế chứ.
Hà Đan giấu kỹ quá.
" Tô Anh, may cho cô là em gái tôi hiền, lúc trước còn gọi cô một tiếng đại tẩu, cô lại làm nhục con bé. Nể mặt em gái tôi, tôi không xử nghiêm cô "
An Du: "..."
Sao lại thành như thế chứ, nữ chính tài nha.
" Em không có hiền đâu, không cần nể mặt em. Anh cứ xử cô ta. Em và cô ta tình thù thâm huyết đó. Nếu anh không làm thì em báo cảnh sát làm hộ anh. Lăng mạ nhân phẩm người khác tội cũng còn nhẹ quá nhỉ? "
An Du nói xong quay sang dùng ánh mắt thâm tình nhìn Hà Nguyên Chính.
Nếu anh đã muốn đối đầu nam chính, em giúp anh một tay không cần cảm ơn đâu.
"..."
Em gái, để cho anh tí thể diện của người đàn ông chết em sao?
Cứ có cảm giác em gái đã thấy đổi quá nhiều.
Và thế là Hà Nguyên Chính buộc phải xử tội Tô Anh vì danh dự của An Du.
....
Thoáng cái đã tới ngày cuối cùng của show thực tế.
An Du lờ mờ mở mắt nhìn quanh.
Một màn đêm tối bao trùm cả không gian.
An Du thử hoạt động tay chân, tay chân không hoạt động đã được cố định bằng sợi dây.
Mẹ kiếp!
Là ai mà dám bắt cóc bà.
An Du nhớ lại lúc nãy, còn một giờ trước khi rời đảo lúc đó có người tới báo tin cho An Du.
Khoảng 15 phút sau, An Du đang ngủ bù thì bị bắt tới đây.
Mẹ nó!
Cũng biết cảnh thời gian ghê!
Mới hôm qua Hà Nguyên Chính đã đưa Nịnh Thanh với Lâm Hoài về trước để chuẩn bị cho màn ra mắt sản phẩm mới.
Vì nữ chính ở đây nên cô mới quyết định ở lại xem vui, nào ngờ lại xảy ra chuyện này.
An Du tháo dây, lục lọi khắp người, không có điện thoại.
Lại tới cái cửa sổ gần đó, nhìn ra.
Sắc trời tối đen, nhờ ánh trăng và sao sáng cô mới nhìn thấy được lờ mờ ở bên trong.
Trời tối như thế, chắc họ đã quay về hết rồi.
Lại có ý định nhốt cô ở đây, ngoài cái con người thù đại như Mẫn Định còn ai vào đây mà dám bắt cóc cô.
Thân thế cô lớn thế cơ mà.
Anh ta lại không nghĩ tới mất cô sẽ gây hại cho công ty anh ta cơ đấy.
Vậy thì để nhóm comeback không có cô thôi.
Tốt quá còn gì!
Tưởng bà sống trên đảo không được chắc.
Bà cho công ty nhà ngươi bị thiệt hại nha.
Thẩm An Du mò trong bóng tối như người mù, tìm được một chiếc giường.
Mấy mà căn nhà nhỏ này còn ở được không thì chắc An Du sẽ chết đói mất.
An Du nằm trên giường xóa xoa bụng.
A! Đói quá!
Từ lúc đó tới giờ còn chưa ăn gì?
Đói đói đói.
Hệ thống nhà mi có gì ăn được không?
[ Cô cứ thu thập giá trị tình yêu đủ sẽ mở ra cửa hàng cho cô lựa chọn bất cứ thứ gì. Còn bây giờ, cô ráng chịu đi.]
" Mi đúng là vô dụng "
An Du tán gẫu với hệ thống đến mức ngủ quên đi.
Ở một nơi khác.
---------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!
RandomThẩm An Du - một siêu mẫu kiêm minh tinh xinh đẹp, có tài. Xung quanh đầy rẫy soái ca nhưng cô lại chẳng để tâm đến ai. Cô một thân một mình bước đi trên con đường nở đầy hoa do chính mình tạo ra. Có một ngày, một hệ thống bất ngờ mạnh mẽ cướp đi li...