Chương 6: Đệ Nhất Giải Trí (5)

105 6 0
                                    


Lâu Thiên là ai?

Ngay khi hệ thống phát hành nhiệm vụ, trong đầu An Du liền hiện lên câu hỏi đó.

Cô gắng lục lại cốt truyện, kì thực thông tin về người này rất ít.

Nguyên chủ chưa từng gặp bao giờ.

Lâu Thiên là nam phụ kiêm boss phản diện ở cuối.

Sở dĩ nguyên chủ chưa từng gặp vì nguyên chủ đã out trước khi hắn ta lên sàn diễn.

Sau khi hạ bệ được nguyên chủ, tất nhiên Tô Anh và Mẫn Định sẽ hạnh phúc bên nhau rồi.

Loại bỏ nữ phụ thì sẽ tới nam chính loại bỏ nam phụ.

Mà nam phụ ở đây chính là Lâu Thiên.

Lâu Thiên là ông trùm giải trí.

Sau này theo đuổi nữ chính, nữ chính ban đầu cũng lung lay vì hắn ta có tiếng hơn nam chính.

Nhưng sau này Lâu Thiên bị nam chính xử lí thì nữ chính lại yêu nam chính.

Nói thật ra nữ chủ chính là yêu điều kiện của nam chủ chứ làm gì có tình yêu thiết thực.

Vì vậy nên An Du cô chẳng muốn yêu.

Mà Bà Trùm giải trí là cái quỷ gì nữa.

Nguyện vọng nguyên chủ là muốn rời khỏi giới giải trí, còn nhiệm vụ thì là bà trùm giải trí.

Hệ thống chắc là úng não rồi lại kêu cô đi giành nam phụ với nữ chính.

Bữa trước còn kêu cô không nên đụng tới.

Hệ thống bị đần à.

[ Đáng tiếc quá, bản hệ thống tôi không có não để úng và để đần đâu, thưa ký chủ yêu dấu ]

- Ta tưởng mi log out rồi mà

Tưởng nó log out nên mới chửi nó.

Mà nó nghe cũng chẳng sao cho nó biết sai mà sửa.

- Cô nói chuyện với ai vậy?

Một giọng nam làm An Du giật mình.

Cô quay lại, một gương mặt điển trai đập vào mắt mình.

Nhưng trên gương mặt chỉ có sự lạnh lùng và đầy kì quặc.

Không phải người này đang nghỉ cô có vấn đề gì ở đầu đấy chứ.

Bản hệ thống chết tiệt dám chơi bà.

Chính xác thì An Du tưởng chỉ có mình cô ở trong thang máy.

Lúc cô đang chú tâm tìm thông tin của Lâu Thiên thì chẳng để ai đã bước vào.

Nhưng người trước mặt rất quen.

- À, không có! Đang diễn ấy mà! Tôi là diễn viên nên đang đọc lời thoại thôi.

Phải giữ hình tượng! Phải giữ hình tượng! Phải giữ hình tượng!

Điều quan trọng phải nói ba lần.

Người đàn ông trước mặt cũng không có ý hỏi thêm, quay mặt về phía trước, nhưng câu nói đó mới làm An Du ngỡ ngàng

[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ