Bốn giờ sáng.
Nguyên Long Hải Phủ.
Nguyên Long Hải Phủ cũng như tên của nó, hình dạng của nó chính là một con rồng hoàn thiện nếu nhìn từ trên xuống, hai mặt được giáp với biển.
Nguyên Long Hải Phủ chỉ là tên gọi chung, trong này có rất nhiều biệt thự được đặt ở đây.
Biệt thự ở đây cũng có rất đắt, được nằm trong top đắt nhất.
Người có biệt thự ở đây nếu như không phải tài phiệt cũng là nhà hào môn có gia thế.
Lúc này, giữa một rừng biệt thự tối đen như mặt, điểm ngay vào một điểm sáng từ ngôi biệt thự nằm trung tâm Nguyên Long Hải Phủ.
An Du đang nhìn căn phòng chất đầy đồ đạc của mình từ thế giới bên ngoài ở trong phòng.
Bên cạnh là một nữ tử xinh đẹp mặc trên mình bộ quần áo hiện đại, lại tôn lên vẻ thời thượng, khí chất không kém minh tinh là bao.
An Du chán nản vỗ trán
" Bùa không gian lại hết thời gian sử dụng rồi. Thật là không có không gian riêng không thoải mái tý nào "
An Du bực bội ngồi phịch lên giường, tìm trong đống đồ lấy ra một tờ giấy hình chữ nhật nhỏ màu vàng với một cây bút lông.
Lạc Nguyệt hiếu kỳ hỏi
" Cô định làm gì vậy? "
An Du đang bực bội liền không cho Lạc Nguyệt bộ mặt tốt
" Vẽ bùa. Cô không thấy sao?"
"..."
Thấy thì làm sao mà biết được.
" Cái đó..... Tôi có không gian riêng, cô có thể sử dụng. Dù gì chúng ta cũng tâm linh tương thông rồi "
Nghe Lạc Nguyệt nói thế, An Du mắt sáng rực quăng hết thứ trong tay đi. Liền bỏ hết đồ vào không gian riêng của Lạc Nguyệt.
Cô không nghĩ tới có ngày cô cũng có không gian riêng.
Chứ mỗi lần phải vẽ bùa không gian rất tốt năng lượng.
Cất hết đồ đạc vào, An Du liền nhìn Lạc Nguyệt
" Cảm ơn cô "
" Chuyện phải làm thôi "
Hệ thống lại nhắc nhở An Du
[ Ký chủ, mặc dù trước khi vào bí cảnh độ hảo cảm đã đạt 100% đã được xem là nhiệm vụ hoàn thành. Nhưng bây giờ độ hảo cảm về 0 rồi. Cô có thể tiếp tục làm nhiệm vụ không?]
" Không phải là đã hoàn thành rồi sao? Còn làm cái gì? Không làm "
[...] Không làm thì không làm. Cô hung dữ với nó làm gì.
[ Chúc mừng ký chủ, nhiệm vụ chính đã hoàn thành.]
Nó đang rất sợ cô đây này.
Đừng nhìn cô thân thiện như thế mà nghĩ cô ấy hiền lành.
Cô ấy chỉ là không muốn động tay động chân thôi.
Lúc cô ấy còn muốn nói chuyện để giải quyết vấn đề tuyệt đối đừng để cô ấy không nói nữa mà trực tiếp động thủ.
Một khi cô ấy mà động thủ thì không biết các ngươi sẽ thành ra bộ dạng gì đâu.
Lần trong bí cảnh kia.
Một kiếm khí của Lạc Nguyệt chỉ mở ra một chút ánh sáng mà thôi.
Chính là ký chủ....
Lực lượng ấy thật kinh khủng.....
Chính là ngay từ đầu cô muốn hoãn nhiệm vụ nên mới cố gắng ở lại thật lâu chứ không phải là không thể ra ngoài.
Cô ấy chính là người giấu thực lực đó.....
Thật sự đáng sợ.....
....
Bảy giờ sáng.
Hàn Sâm tỉnh dậy liền nghe thấy một thông báo.
[ Đã tìm thấy cô ta rồi. Chính là vợ của ngài ở thế giới này, Diệp Lâm Lan.]
" Nhiệm vụ là gì?"
[ Giết cô ta ]
" Không còn lựa chọn nào khác?"
[ Không, thưa ngài. Cô ta chính là nỗi lo của chúng ta. Chỉ cần giết cô ta, chúng ta mới có thể sống an vui.]
Người đàn ông đứng dậy, không nói cũng không trả lời.
Nhiệm vụ của hắn là giết cô. Chỉ cần cô chết là được.
Hắn đến đây chính là để giết cô.
Hệ thống sẽ là thần hộ mệnh của hắn.
[ Nhắc nhở ngài là giết cô ta mà không làm cho thế giới hỗn độn. Một khi thế giới đi sai hướng, cô ta sẽ không chết ]
Bởi những thế giới mà hắn tới là của cô......
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!
RandomThẩm An Du - một siêu mẫu kiêm minh tinh xinh đẹp, có tài. Xung quanh đầy rẫy soái ca nhưng cô lại chẳng để tâm đến ai. Cô một thân một mình bước đi trên con đường nở đầy hoa do chính mình tạo ra. Có một ngày, một hệ thống bất ngờ mạnh mẽ cướp đi li...