51. Tình yêu và cơn thịnh nộ của người mẹ

301 24 9
                                    

Sau màn đối đầu với Noh và Pete, Jade cũng mau chóng rời khỏi trường quay mà đi thẳng tới nhà của gia đình Ae. Cô quyết định làm như vậy, vạch ra một kế hoạch khác để khiến Ae trở về với mình. Cô cần phải nhanh chóng hành động và cũng cho rằng đây chính là con át chủ bài mà cô có. Jade đứng thẳng người tự tin rằng mình có thể đối diện với những người trong gia đình Ae và thuyết phục họ, nghĩ vậy rồi nhanh chóng ấn chuông cửa. Prija là người ra mở cửa, bà thoáng giật mình bởi sự hiện diện của người phụ nữ đứng trước mặt.

"Con chào dì."

"Chào con. Điều gì khiến con tới đây vào giờ này thế?"

"Con vào được không ạ?"

Prija miễn cưỡng gật đầu rồi ra hiệu cho cô đi theo mình vào phòng khách. Aroon đang đọc sách, ông nhìn lên và thấy vợ mình đang tiến lại gần và còn bất ngờ hơn bởi cô gái đi theo phía sau. Jade liền cúi chào ông.

"Con chào chú."

Aroon lặng lẽ gật đầu rồi mời cô ngồi, vợ ông cũng ngồi xuống cạnh ông.

"Sao muộn thế này rồi con còn đến vậy Jade?"

"Con tới là bởi có chuyện muốn nói liên quan tới Ae ạ."

Prija có chút nóng nảy nhưng Aroon nhanh chóng nắm lấy tay vợ mình để trấn an rồi lên tiếng.

"Chú tin rằng dì cũng đã nói rõ ràng rằng chúng ta sẽ không thể cho cháu bất kì thông tin gì liên quan tới Ae rồi. Vậy thì cháu còn điều gì khác muốn nói với chúng ta không?"

"Thưa chú, cháu đã vô tình gặp Ae trong một nhà hàng ở Bang Cốc và cố gắng nói chuyện với anh ấy bằng cách tới chỗ làm của Ae nhưng hình như cháu vẫn không có chút may mắn nào trong việc có cơ hội được nói chuyện với anh ấy cả."

Jade đưa mắt nhìn xuống, ra vẻ buồn bã. Prija bất chợt mở to mắt khi nghe thấy điều này nhưng Aroon vẫn chưa buông tay vợ mình ra. Đây là một sự im lặng ra hiệu cho việc bà không nên nói gì hết. Aroon cảm thấy chuyến viếng thăm của cô gái này hoàn toàn còn ẩn chứa điều gì khác nữa, ông thử thăm dò thêm lần nữa.

"Cháu tới đây chỉ để nói nhiêu đó thôi sao?"

"Dạ không thưa chú. Cháu cũng phát hiện ra được điều gì đó về Ae. Cháu không chắc rằng mọi người có biết về điều này hay không nhưng cháu vẫn muốn nói cho mọi người biết. Cháu không muốn đặt Ae vào một tình huống xấu hổ nào cả."

"Ý cháu là sao? Ae làm chuyện gì mất mặt ư?"

Aroon chết trân tại chỗ. Ông không hề thích cái chủ đề này chút nào nhưng ông cảm nhận được mình cần tiếp tục câu chuyện. Jade thở dài và trưng ra bộ mặt tràn đầy lo lắng rồi tiếp tục.

"Hiện tại anh ấy đang trong một mối quan hệ yêu đương với một chàng trai. Điều này có thể gây ra ảnh hưởng tới sự nghiệp và cuộc sống của anh ấy. Còn chàng trai kia hình như có bệnh gì đó, cháu cũng không rõ nữa, loại bệnh gì đó liên quan đến vấn đề thần kinh, như bị điên chẳng hạn. Cậu ta chắc chắn có thể sẽ trở thành một mối đe dọa cho Ae và cả tương lai của a.."

Prija vùng mình khỏi bàn tay của Aroon và đứng bật dậy. Vẻ ngọt ngào thường ngày của bà biến thành khuôn mặt giận giữ đối đầu với cô gái ngồi ngay trước mặt mình. Aroon nhìn chằm chằm vợ mình, ông biết rằng vào thời điểm hiện tại nếu như lên tiếng can ngăn hẳn là một sự lựa chọn không mấy khôn ngoan. Cùng lúc đó Oh bước vào phòng khách và nghe được toàn bộ những điều mẹ mình nói, anh có chút bối rối.

[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ