7. Thuộc về

267 24 4
                                    


Sau khi ăn sáng mọi người đều có mặt ở phòng khách, ngoại trừ Ae bị mọi người bắt rửa bát.

Khi Ae đang tiến lại gần phòng khách cùng mọi người thì điện thoại của anh rung lên và hiển thị trên màn hình là một số máy lạ. Chần chừ một lát anh cũng quyết định trả lời. Một giọng nói xa lạ lập tức truyền đến.

"Xin chào, đây có phải số máy của Ae không? Tôi là Noh. Cậu làm ơn cho tôi nói chuyện với Pete được không?"

"À đúng rồi. Chờ một lát để tôi chuyển máy cho Pete"

Ae biết rằng đây là người quản lý cũng như bạn thân nhất của Pete nhưng anh không chắc rằng tại sao điều này lại khiến trái tim anh cảm thấy khó chịu đến vậy.

"Pete, có người gọi em này."

Ae thông báo ngay khi vừa vào phòng khách, lắc lắc chiếc điện thoại.

Pete nhìn Ae thắc mắc, có một chút bất ngờ vì cậu rõ là đang bận bịu với việc trò chuyện cùng gia đình Ae mà.

"Là Noh."

"À à!"

Pete chạy về phía Ae và nhận lấy điện thoại rồi ra ngoài hiên. Cái nhìn của Ae dán chặt lấy cậu môt với một biểu cảm không mấy được dễ chịu nhưng Pete hoàn toàn không để ý tới điều đó. Pete thực ra đang cố gắng kiềm mình lại trước một trận la mắng.

"Chào, Noh..."

"Cậu đang làm cái quái gì vậy Pete?! Cậu biết mình lo lắng thế nào khi không thấy cậu trong xe không? Rồi mọi chuyện tệ hơn khi cậu rời đi mà không mang theo điện thoại hay ví tiền!"

Noh thật sự hét vào điện thoại khiến Pete phải đặt điện thoại xa khỏi tai hoặc không cậu sẽ bị điếc đến hết đời.

"Mình xin lỗi, Noh. Thứ hai mình sẽ giải thích khi mình trở lại. Hãy kệ mình một thời gian được không mình nghĩ mình cần nghỉ ngơi."

Giọng của Pete vừa lo lắng vừa như nài nỉ. Cậu có mỗi mình Noh ở cạnh và cậu không hề muốn Noh rời bỏ cậu chỉ vì chuyện này. Thế nhưng ở phía đầu dây bên kia Noh vẫn im lặng.

"Đi mà Noh... Chỉ cuối tuần này thôi và..."

Pete đang chuẩn bị mặc cả tất cả mọi thứ trừ việc trở về ngay lập tức. Noh ngắt lời cậu khi cảm nhận được sự gấp rút và cần thiết từ giọng của bạn thân mình. Nhưng dĩ nhiên là Noh sẽ không để bạn thân của mình đạt được ước vọng một cách dễ dàng như thế.

"Được rồi, mình sẽ kệ cậu. Nhưng với một điều kiện."

"Được, bất kể điều gì cậu muốn mình làm." Pete đáp lại với tốc độ ánh sáng.

"Cậu sẽ phải kể lại mọi thứ diễn ra trong cái đầu bé tí tẹo của cậu. Mình đã để ý được một lúc rồi nhưng mà cậu bây giờ bất hợp tác quá rồi đấy. Thế nên khi cậu quay trở lại chúng ta sẽ nói chuyện và cậu sẽ phải giải thích tất cả thật tỉ mỉ và cụ thể. Rõ chưa?"

Pete cần hít một hơi thật sâu vì cậu không muốn Noh biết về những điều cậu đang trải qua nhưng khi quay đầu nhìn về phía phòng khách, nhìn thấy Ae và gia đình của anh đang vui vẻ trò chuyện cùng nhau, cậu lại chưa muốn rời đi. Cậu quyết định.

[AePetefanfiction _ Dịch] Pieces of MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ